ไม่นานเกินรอ The Division Resurgence ประกาศเปิดตัวปลายปีนี้ ในงาน UBISOFT FORWARD LIVE

Tom Clancys The Division 130623 01

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศกำหนดการเปิดตัว Tom Clancy’s The Division Resurgence ที่งาน Ubisoft Forward Live โดย The Division Resurgence เป็นเกมมือถือดาวน์โหลดฟรีแนว RPG มุมมองบุคคลที่สาม โดยเกมเกิดขึ้นในตัวเมืองแบบโอเพ่นเวิลด์  The Division Resurgence จะถ่ายทอดประสบการณ์ระดับ AAA ของ The Division ให้กับผู้เล่นบนมือถือ  ในบทใหม่ของแฟรนไชส์ Tom Clancy’s The Division ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องที่แตกต่างและเป็นอิสระในโอเพ่นเวิลด์ที่กว้างใหญ่ โดยผู้เล่นสามารถเดินสำรวจทุกรายละเอียดที่โดดเด่นของตัวเมืองในเกม รวมถึงสามารถเห็นมุมมองที่แตกต่างและน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าของอีเวนต์หลักที่มีอยู่ในเกม The Division และ The Division 2

เกม The Division Resurgence จะเปิดตัวทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ในช่วงปลายปี 2023 ผู้ใช้งานทั้งสองระบบที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่ตอนนี้ จะได้รับของรางวัลพิเศษในเกมในช่วงเปิดตัว โดยเปิดเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. ที่ Website The Division Resurgence

ในระหว่างนี้ ผู้เล่นที่อยู่ในประเทศที่กำหนดซึ่งประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ชิลี, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, ฟิลิปปินส์, สเปน และสวีเดน จะสามารถเข้าร่วมในการทดสอบระบบช่วงที่หนึ่งได้ระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน ถึง 24 กรกฎาคม และการทดสอบระบบช่วงที่สองจะเปิดในวันที่ 8 สิงหาคม และสิ้นสุดในวันที่ 19 กันยายน

ผู้เล่นในประเทศดังกล่าวสามารถลงทะเบียนเพื่อโอกาสเข้าร่วมการทดสอบระบบเบต้าระดับภูมิภาคผ่านทาง Google Play บนอุปกรณ์ Android หรือทาง App Store บนอุปกรณ์ iOS (ประเทศฟิลิปปินส์สามารถใช้งานได้ในภายหลัง)  ผู้เล่นที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับเชิญให้ร่วมในการทดสอบระบบเบต้า  ส่วนผู้เล่นบนมือถือที่เคยเข้าร่วมการทดสอบในครั้งก่อนไม่ว่าจะอยู่ในภูมิภาคใดก็ตามจะมีโอกาสเล่น The Division Resurgence ในระหว่างการทดสอบเบต้าระดับภูมิภาคเช่นกัน

การทดสอบเบต้าระดับภูมิภาคนี้จะมีเนื้อหาที่ใหม่ขึ้นเมื่อเทียบกับการทดสอบครั้งก่อน ๆ ประกอบไปด้วย ภารกิจหลักเพิ่มเติม, กิจกรรมในเกม และความสามารถใหม่ ๆ ของเอเจนต์  ผู้เล่นสามารถแบ่งปันความคิดเห็นกับทีมผู้พัฒนาผ่านแบบสำรวจในเกมและเครื่องมือรายงานข้อบกพร่องหรือบั๊ค รวมถึงสามารถแสดงความคิดเห็นในเซิร์ฟเวอร์ดิสคอร์ดอย่างเป็นทางการของ The Division Resurgence ได้อีกด้วย

การลงทะเบียนล่วงหน้าเปิดให้ผู้เล่นจากประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย กัมพูชา และอินโดนีเซีย เข้าร่วมได้ผ่านทางพาร์ทเนอร์ของเรา Level Infinite บน Google Play สำหรับอุปกรณ์ Android ส่วนการลงทะเบียนล่วงหน้าบน App Store สำหรับอุปกรณ์ iOS จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Division Resurgence

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s The Division Resurgence คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM