อดใจรออีกนิส MapleStory R: Evolution เซิร์ฟเวอร์ SEA เตรียมเปิด CBT เร็ว ๆ นี้! พร้อมของขวัญสุดพิเศษ

MapleStory R Evolution 130623 02

MapleStory R: Evolution ได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย พม่า ลาว กัมพูชา รวมถึงเนปาล) ให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้า โดยการลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับไอเทมหายากในเกม และยังมีโอกาสได้รับรางวัลใหญ่ เช่น iPhone 14 Plus, Galaxy S23 Ultra และอื่น ๆ อีกด้วย กิจกรรม CBT จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเร็ว ๆ นี้ โดยจะรับสมัครผู้เล่น 5000 คนเพื่อทดลองเล่นเกม และผู้เข้าร่วมจะได้รับรางวัลไอเทมสุดพิเศษอีกด้วย จำนวนมีจำกัด โอกาสนี้ห้ามพลาด!

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกิจกรรมรับสัตว์เลี้ยง SSR และคอสตูมสุดลิมิเต็ด

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์ พร้อมกับรางวัลสุดหรูพิเศษมากมาย เมื่อทำการลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์สำเร็จ จะได้รับ [คอสตูม Zakum] ลิมิเต็ด และ สัตว์เลี้ยง SSR [Jr. Cellion] อีกทั้งยังมีรางวัลพิเศษอื่น ๆ เมื่อยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึงเป้าหมายที่กำหนด จะมีการเพิ่มโบนัสให้ เช่น ชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง SSR กรอบรูปโปรไฟล์สุดคูล และปีกสวยงามจากชุดเครื่องแต่งกาย ฯลฯ ซึ่งจะเป็นการแสดงถึงตัวตนของนักผจญภัยที่มีเกียรติยศสูงสุด! นอกจากนี้ คุณยังสามารถเชิญชวนเพื่อน ๆ มาร่วมการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ผ่านทางลิงก์ ที่แชร์ เมื่อครบตามเป้าหมายที่เชิญชวน คุณจะได้รับของรางวัลหลากหลาย เช่น [หินเทพจันดารา] [เพชรแดง] [SSR – ชิ้นส่วน Bellamoa] และอื่น ๆ ที่เป็นทรัพยากรหายากภายในเกมนี้!

MapleStory R Evolution 130623 03

ทางofficial ยังเตรียมเปิดกิจกรรมกดไลก์แฟนเพจ Facebook เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วและติดตามแชร์โพสต์ จะมีโอกาสได้รับรางวัลสุดหรู เช่น iPhone 14 Plus, Galaxy S23 Ultra, iPad Air, Galaxy Tab S8 และ Nintendo Switch เป็นต้น รีบมารับรางวัลกลับบ้านเลย!

MapleStory R Evolution 130623 04

บุกทะลวงฆ่ามอนสเตอร์แบบไร้ขีดจำกัด  กับต่อสู้สุดท้าทายเพียงใช้แค่มือเดียว!

เกม ”MapleStory R: Evolution” นอกจากยังคงความเป็นต้นฉบับไว้อย่าง แผนที่ ตัวละคร เพลงประกอบฉาก และเนื้อหาสุดคลาสสิกอื่น ๆ ยังได้ยกระดับเกมเพลย์รูปแบบใหม่ โดยใช้การเล่นแนวตั้งแบบปล่อยบอท ให้คุณสามารถต่อสู้กับศัตรูได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้มือเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์เกมที่ผสมผสานการผจญภัยอย่างน่าตื่นเต้น

เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสการเล่นแนวตั้งได้ก่อนใคร กิจกรรม [ท้าทายพรวดพราด] ในหน้าลงทะเบียนล่วงหน้าเปิดให้เล่นด้วยแล้ว! นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมท้าทายกันได้ ยังสามารถได้รับเพชรแดงจำนวนมากมาย ถือเป็นทรัพยากรครั้งแรกสำหรับการผจญภัยอย่างเป็นทางการ คุณพร้อมที่จะรับมือกับการท้าทายขนาดสูงนี้แล้วหรือยัง เข้าร่วมการต่อสู้ทันที แสดงฝีมือของคุณและกลายเป็นฮีโร่ตำนานในดินแดนเกาะเมเปิ้ลได้เลย!

MapleStory R Evolution 130623 05

กิจกรรม CBT กำลังจะเริ่มขึ้น มาลองสัมผัสก่อนใคร!

ตามข่าวล่าสุดจากนักข่าวสำหรับลงทะเบียน ลูกเห็ด นำเสนอ ทางofficial จะเปิดให้มีกิจกรรม CBT จำนวนจำกัดในวันที่ 21 มิถุนายน ให้ดาวน์โหลดผ่าน APK และมีรุ่นภาษาสามภาษาให้เลือกใช้ ได้แก่ ภาษาจีนดั้งเดิม ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย เรียนเชิญผู้เล่นที่ใช้เครื่องระบบ Android จำนวน 5,000 คนมาร่วมทดลองเล่นเกมและให้คำแนะนำอย่างมีคุณค่า เพื่อให้เกม “MapleStory R: Evolution” สามารถพบกับผู้เล่นในรูปแบบที่ดีที่สุดเมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ! ในระหว่างกิจกรรมนี้ นักผจญภัยสามารถรับไอเทมจำกัดได้ฟรีทุกวัน และเมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลง ผู้เล่นที่เข้าร่วมจะได้รับรางวัลไอเทมที่มีคุณค่ามากมาย นอกจากนี้ โดยอิงจากคุณภาพและปริมาณของคำติชม/คำแนะนำในการแก้ไขบั๊กและการปรับปรุง ทางofficial จะจัดอันดับกิจกรรมการจับบั๊ก และเลือกหาผู้เชี่ยวชาญ 10 คนในการจับบั๊กอันยอดเยี่ยม โดยสูงสุดสามารถรับรางวัลมูลค่า $330 ได้ ซึ้งเป็นการขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมของนักผจญภัยทุกคนในการพัฒนาและประสบการณ์ของเกมนี้!

MapleStory R Evolution 130623 06

หลับอยู่ก็สามารถอัพเลเวลได้! ท่าเล่นสบาย ของคุณคืออะไร

ใน“MapleStory R: Evolution” คุณสามารถปลดปล่อยมือของคุณและเพลิดเพลินกับการเล่นเกมอย่างสบาย ๆ ทุกที่ทุกเวลา! แล้วในเวลาที่ผ่อนคลาย คุณจะใช้ท่าทางใดในการเล่นเกม ทำแบบเฉียดด้วยมือเดียวขณะต่อสู้กับบอสหรือ หรือว่าอัปพลังรบในการทำงานล่วงเวลา คุณเล่นเกมอย่างไรเมื่อรับประทานอาหารหรือนอนหลับ ร่วมงานการแข่งขันหัวข้อ “เล่นอย่างสบาย ๆ ” ที่จัดขึ้นโดยทางofficial แชร์ท่าทางการเล่นเกมของคุณและคอมเมนต์ใต้โพสต์ในแฟนเพจอย่างเป็นทางการด้วย พวกเรากำลังรอคุณมาแบ่งปัน!

MapleStory R Evolution 130623 07

ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ Official Discord MapleStory R: Evolution และ Facebook page MapleStory R: Evolution

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

MapleStory R Evolution 180523 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MapleStory R: Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM