ลับฝีมือรอ Metal Slug: Awakening เกมอาร์เคดในตำนาน เตรียมกลับมาเปิด Closed Beta ให้ทดสอบกันเร็วๆ นี้

Metal Slug Awakening 150623 01

VNGGames  ประกาศข่าวเปิดตัวเกมใหม่ที่ได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่ เกมอาร์เคดสุดคลาสสิกอย่าง “Metal Slug”  ลิขสิทธิ์แท้จาก SNK ที่ถูกดูแลและพัฒนาโดย TiMi Studio โดยมีชื่ออย่างเป็นทางการคือ Metal Slug: Awakening ที่จะเปิดพร้อมกันใน 8 ประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ในเวอร์ชั่นมือถือ เตรียมกลับมาเปิด CBT เร็ว ๆ นี้

Metal Slug: Awekening เป็นเกมสไตล์บู๊วิ่งยิงสุดคลาสสิก ทำให้นึกถึงความทรงจำวัยเด็กในยุค 80’s และ 90’s กลับมาด้วยตัวละครที่รู้จักกันดีอย่าง Marco Tarma Fio Eri และ Hyakutaro Ichimonji มาพร้อมกับยานพาหนะคู่ใจ ไม่ว่าจะเป็นรถถังประจัญบาน 001 อูฐติดปืนกลและอาวุธสุดทึ่ง ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่ชวนให้คิดถึงและการพัฒนาต่างๆได้นำความล้ำสมัยมาผสมผสานความคลาสสิก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าจดจำ แม้ว่าเวลาจะผ่านไป 27 ปี Metal Slug ก็ยังคงเป็นตำนานสำหรับเกมเมอร์ยุคแรกเริ่มอยู่ในจิตวิญญาณวัยเด็กและเป็นความทรงจำที่สวยงามของทุกคน

Metal Slug Awakening 150623 02

ตัวละครเดิมที่มาพร้อมกับรูปลักษณใหม่

Metal Slug Awakening 150623 03

ในเวอร์ชันมือถือนี้คงความคลาสสิกใน “Metal Slug” ดั้งเดิม ไว้ครบถ้วนและยังมีการอัปเกรดคุณภาพกราฟิกจากพิกเซลไปสู่กราฟิก 3D

Metal Slug Awakening 150623 04

นอกจากการคงรูปแบบการเล่นแบบเดินบู๊ยิงเอาไว้ ในเวอร์ชันมือถือยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆมากมาย รวมถึงระบบการต่อสู้ และเปิดตัวโหมด “Hot Pursuit” เป็นครั้งแรก! โหมด “Hot Pursuit” เป็นโหมดการเล่นแบบสุ่มสไตล์ Rogue-Like ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับการอัปเกรดความสามารถ3ระดับเมื่อเล่นจบในแต่ละระดับของโหมดได้ ช่วยให้ผู้เล่นได้เลือกรูปแบบการต่อสู้ของตัวเอง และออกจากรูปแบบการเล่นเดิมๆ

เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้เล่น Metal Slug: Awakening ได้เปิดตัวระบบ The Maze ซึ่งเป็นความท้าทายโดยการเพิ่มพลังพิเศษที่ช่วยให้ผู้เล่นสร้างความเสียหายได้มากขึ้นด้วยการได้รับยานพาหนะ และวัสดุเสริมความแข็งแกร่งเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายที่กำลังจะมาถึง! พร้อมที่จะเผชิญความท้าทายขั้นสูงสุด

Metal Slug Awakening 150623 05

สมรภูมิในเกมมีความท้าทายที่หลากหลายและน่าตื่นตาตื่นใจ

Metal Slug Awakening 150623 06

โหมดต่อสู้แบบ PvP และ PvE มีการอัพเดทใหม่มากมาย

โปรดติดตามการอัปเดตและข้อมูลการเปิด Closed Beta ผ่านโซเชียลมีเดียของเรา และอย่าลืมลงทะเบียนเพื่อเป็นหนึ่งในผู้ทดสอบให้เร็วที่สุดเนื่องจากเปิดรับเป็นจำนวนจำกัดเท่านั้น!

โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางดังนี้ Facebook page Metal Slug: Awakening , Tiktok Metal Slug: Awakening และ Discord Metal Slug: Awakening

อ่านข่าวเกม Metal Slug: Awakening คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM