นับวันรออีก 14 วัน Garena Undawn เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ไปจองชื่อตัวละครล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

Garena Undawn 150623 02

นับถอยหลัง 14 วันสุดท้ายก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566 เตรียมเอาชีวิตรอดไม่หยุด ยิงซอมบี้ไม่ยั้งกันได้ทั้งบน Android, iOS และ Windows PC ซึ่งล่าสุด Garena Undawn เปิดให้ผู้เล่นจองชื่อตัวละครล่วงหน้าในเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เว็บไซต์ Garena Undawn อย่าลืมเข้ามาจองชื่อของตัวเองกันล่ะเหล่าว่าที่เรเวนหน้าใหม่ทั้งหลาย และใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถลงทะเบียนได้ทางเว็บไซต์เช่นเดียวกัน รวมไปถึงบน Play Store และ App Store เพื่อรับรางวัลมากมายรวมถึงรางวัลพิเศษอย่างฉายาพิเศษ สกินปืน และสกินรถมอเตอร์ไซค์สุดแรร์

Garena Undawn 150623 03

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมชิงรางวัลใหญ่กันอีกต่อกับกิจกรรมพิเศษ ‘ลงทะเบียนล่วงหน้า Garena Undawn ชิงรางวัลสุดพิเศษ’ ที่เข้าร่วมง่ายๆเพียงแค่แชร์ข่าวการลงทะเบียนล่วงหน้า เชิญชวนเพื่อนๆมาเล่น Garena Undawn ไปด้วยกันพร้อมใส่ #ลงทะเบียนล่วงหน้าUndawn และ #เอาชีวิตรอดพร้อมกัน29มิถุนายน ผู้เข้าแข่งขันคนใดสร้างสรรค์ข้อความเชิญชวนได้โดนใจกรรมการ ก็เตรียมรับรางวัลใหญ่อย่าง iPhone 14 Pro, Asus ROG Phone 6, หูฟังเกมมิ่ง Razor Blackshark V2 Pro, คีย์บอร์ด Keychon V1 และอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท พลาดแล้วพลาดเลยนะ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เพจ Garena Undawn

ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเกม Undawn ได้ที่ Website Garena Undawn , Facebook page Garena Undawn และ Youtube Garena Undawn

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Garena Undawn 110523 09

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Garena Undawn คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM