ลุยกันได้แล้ว Exoprimal เปิดให้เล่น รอบ OBT ครั้งที่สองแล้ววันนี้

Exoprimal 160623 01

Capcom เปิดให้ทดลองเล่นเกม Exoprimal รอบ Open Beta Test ครั้งที่ 2 แล้ววันนี้ ก่อนวางจำหน่ายเกมตัวเต็มในวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมทดลองเล่นรอบโอเพ่นเบต้าครั้งที่ 2 นี้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ผู้เล่นยังจะได้สัมผัสกับเนื้อหาของเกมในเบื้องต้น รวมถึงทดลองเล่นโหมด Dino Survival ซึ่งเป็นโหมดออนไลน์สำหรับผู้เล่น 10 คน พร้อมคอนเทนต์เพิ่มเติมที่ไม่ปรากฏในการเปิดทดลองเล่นรอบโอเพ่นเบต้าครั้งแรก นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมทดลองเล่นรอบโอเพ่นเบต้าทุกคนยังจะได้รับโบนัสภายในเกมที่สามารถนำไปใช้ในเกมตัวเต็มได้อีกด้วย

Exoprimal 160623 02

วิดีโอพิเศษ: “ทีมนักพัฒนาเกม Monster Hunter เล่น Exoprimal”

เหล่าทีมเดฟแห่ง Monster Hunter ท้าดวลโหมด Dino Survival! รับชมโปรดิวเซอร์ เรียวโซ สึจิโมโตะ (Ryozo Tsujimoto) ผู้กำกับ คานาเมะ ฟูจิโอกะ (Kaname Fujioka) และทีมผู้พัฒนาจากซีรีส์ Monster Hunter ทดลองเล่นเกมร่วมกับทีมผู้พัฒนาจาก Exoprimal!

มาลุ้นกันว่าประสบการณ์หลายปีจากการสร้างเกม Monster Hunter จะช่วยให้พวกเขาเอาชนะศัตรูไดโนเสาร์ขนาดมหึมาได้หรือไม่ เหล่าแฟนคลับซีรีส์ Monster Hunter อาจได้พบกับความลับที่คาดไม่ถึงของโปรดิวเซอร์ เรียวโซ สึจิโมโตะ และทีมงานก็เป็นได้! >คลิกที่นี่เพื่อรับชม<

ติดตามอัปเดตอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในวิดีโอล่าสุดจากช่องทางการของแคปคอม

1. Exoprimal ประกาศคอลแลบลับ! ติดตามการรายละเอียดเพิ่มเติมจากวิดีโอเทรลเลอร์ได้แล้ววันนี้

2. ตอนสุดท้ายจากซีรีส์ “Exoprimal Explained in 2 minutes!” ในชื่อ “Dino Survival Edition” รับชมวิดีโอสั้นเพื่อติดตามทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Exoprimal และเข้าร่วมทดสอบรอบโอเพ่นเบต้าครั้งที่ 2 ได้แล้ววันนี้!

3. รับชมตัวอย่างเกมล่าสุด ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอ็กโซสูท (exosuits) ใหม่ ๆ การต่อสู้กับฝูงไดโนเสาร์ขนาดมหึมา โหมดเกมใหม่ และข้อมูลอื่น ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากมาย!

ข้อมูลตัวเกม

เกม: Exoprimal

วันเปิดตัว: 14 กรกฎาคม 2566

แพลตฟอร์มที่รองรับ: Xbox Game Pass / Xbox Series X|S / Xbox One / Windows / PlayStation®5 / PlayStation®4 / Steam®

ประเภท: แอ็กชันออนไลน์แบบทีม

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: Website Exoprimal

อ่านข่าว Exoprimal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM