“พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” ตำนานแห่งเทพนิยายจีน OBT 10 ธ.ค. นี้

cv

พ็อกเก็ตไซอิ๋ว ยอดเกมส์คุณภาพจากค่าย 4399TH แนว Turn Base Action RPG ที่ได้รับการตอบรับอย่างเหลือล้นจากเกมเมอร์ชาวไทย ได้มาสู่เกมเมอร์ชาวไทยในรูปแบบเกมส์มือถือด้วยภาษาไทยเต็มรูปแบบ พร้อมเปิด OBT ให้เกมเมอร์ชาวไทยระเบิดความมันส์พร้อมกัน 10 ธ.ค. นี้ ทั้งระบบ Android และ iOS

แนะนำเกมส์

สำหรับเกมพ็อกเก็ตไซอิ๋วจะเป็นเกมส์แฟนตาซีแนว Turn Based แนว Turn Based คืออะไร? เพื่อนๆ ทุกคนคงรู้จักเกมส์ TS Online หรือ Final Fantasy ใช่มั้ยล่ะครับเกมส์แนว Turn Based ก็คือแบบเดียวกันแหละ ตัวละครของเราจะโจมตีเป็นเทินร์สลับกับศัตรูกันไปตามนี้

cd2

cd3

“พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” จะมี 3 อาชีพให้เกมส์เมอร์ได้เลือกสรรได้แก่ เจ็ดสังหาร(มือสังหาร), เซียนทิพย์(จอมเวทย์), กุนซือฟ้า(นักดาบ) ซึ่งแต่ละอาชีพผู้เล่นจะสามารถเลือกเพศชาย-หญิงได้ตามต้องการ

cd4

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมส์แนว Turn Based ก็จะขาดไม่ได้เลยสำหรับการรวบรวมเหล่าขุนศึกขุนพลทั้งหลาย เพื่อจัดทีมของตนเอง โดยภายในก็จะประกอบด้วยขุนพลมากมายทั้งจากเรื่องไซอิ๋ว และเหล่าเซียเทพจากเทพนิยายจีนต่างๆ เช่น หงอคง, ซวยเจ๋ง, เทพอั้งฮั้ยยี้ เป็นต้น

cd5

นอกจากนี้ภายใน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” ยังมีระบบการเล่นอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบสำนัก, ระบบแต่งงานหรือระบบ PK แบบ Real Time การต่อสู้แบบปาร์ตี้และอื่นๆ อีกมากมาย ให้เพื่อนสามารถได้เพลิดเพลินไปในโลกแห่งเทพนิยายแห่งแดนมังกรกันแบบจุใจไปเลย

cd6

cd7

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LeagueofGods.th หรือ http://pocket.4399th.com/

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

cv0

play-button apple-button

 

FLOATING BOTTOM