Ragnarok Origin เปิดตัวอัพเดตครั้งใหญ่ การมาของ Crusader และระบบสงครามกิลด์ระหว่างเซิฟเวอร์

Ragnarok Origin 220623 01

Ragnarok Origin ภาคต่ออย่างเป็นทางการของเกม MMORPG ชื่อดัง Ragnarok Online ให้บริการโดย Gravity Game Hub ได้เปิดตัวอัปเดตใหญ่ สงครามกิลด์ระหว่างเซิพเวอร์ และกิจกรรมใหม่ๆพร้อมสำหรับผู้เล่นทุกคนแล้ววันนี้ การอัปเดตนี้นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ การปรับปรุง และการเพิ่มประสิทธิภาพให้ตัวเกมมีความเสถียรมากขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้เกมมีความสมจริงและน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถตั้งตารอประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นและค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆที่เราจะมอบให้

พบกับคลาสใหม่ “Crusader” พร้อมกับสิทธิประโยชน์ สุดพิเศษมากมาย

Ragnarok Origin 220623 02

คลาสครูเซเดอร์ที่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากอัปเดตล่าสุด เป็นคลาสพัฒนาจากนักดาบ นักรบครูเซเดอร์ ที่น่าเกรงขามผู้นี้มีการป้องกันที่โดดเด่นนอกเหนือไปจากความสามารถในการรุกที่ยอดเยี่ยม ความสามารถที่โดดเด่นคือ Holy Cross Judgement ทำหน้าที่ลงโทษอย่างชอบธรรมต่อสิ่งชั่วร้าย สร้างความเสียหายทางเวทย์มนตร์อันศักดิ์สิทธิ์ต่อศัตรูสูงสุดสิบคน นอกจากนี้ เทคนิคโล่พิเศษต่างๆ สามารถปรับปรุงได้ตามความต้องการในการเน้นการป้องกันด้านใดด้านหนึ่งของพวกเขา เมื่อนักรบ ครูเซเดอร์ พร้อมที่จะพัฒนาไปยังคลาสถัดไป “Paladin” พวกเขาจะได้รับทักษะที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อให้การสนับสนุนแก่สหายร่วมรบของเขา พร้อมๆไปกับเพิ่มความสามารถของตนเองอีกด้วย

การแข่งขันกิลด์ข้ามเซิร์ฟเวอร์กำลังจะมา

Ragnarok Origin 220623 03

การแข่งขันกำลังจะเริ่มต้นเร็วๆนี้ กิลด์แปดกิลด์ที่มาจากเซิร์ฟเวอร์ต่างๆในระดับ Radiant Sun จะปรากฏตัวในฐานะผู้ผ่านการคัดเลือกสำหรับกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่นี้ ในขณะเดียวกัน กิลด์ที่เหลืออยู่ในอันดับต่างๆ จะต้องดำเนินการตามตารางทั่วไปของทัวร์นาเมนต์กิลด์เซิร์ฟเวอร์ของตน พวกเราได้เพิ่ม 4 แรงค์เสริมสำหรับการแข่งขันกิลด์นี้ Peak Victor , Ultimate Legion , Honorable Soul , Legendary Genius โดยในแต่ละแรงค์จะมอบจำนวนคะแนนที่แตกต่างกัน ในแต่ละแรงค์ประกอบไปด้วยกิลด์ต่างๆ 8 อันดับจาก 4 เซิพเวอร์ ซึ่งแต่ละอันดับก็ให้ของรางวัลรายสัปดาห์แตกต่างกันด้วยเช่นกัน

เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ กับ สามอัปเดตเนื้อหาขนาดใหญ่

Night Assault on Prontera ดันเจี้ยนใหม่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักผจญภัยเลเวล 90 ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว วาลคิรีตกสวรรค์นาม Himomes มาเป็นคู่พร้อมกับ เจ้านายผู้น่าเกรงขามของเธอ “Byu” ดันเจี้ยนนี้นำเสนอความท้าทายที่น่าเกรงขาม ด้วยความเชี่ยวชาญเวทมนตร์น้ำแข็งแห่งความมืดของ Byu อีกทั้งความสามารถในการป้องกันจากโล่อันทรงพลังของเขาที่จะทำให้ดาเมจที่คุณสร้างเปล่าประโยชน์ นักผจญภัยต้องระวังเทคนิคการทำให้เคลื่อนที่ไม่ได้ของ Byu และการโจมตีด้วยเวทย์น้ำแข็งที่อานุภาพทำลายล้าง

เมื่อนักผจญภัยไปถึงเลเวล 90 พวกเขาจะเริ่มต้นเนื้อเรื่องหลักที่เมืองโบราณ Crestham ซึ่งคงอยู่ในสภาพปรักหักพังมานานแล้วหลายศตวรรษ เนื้อเรื่องบทใหม่นี้เชิญชวนให้นักสำรวจผู้กล้าหาญไขความลับที่ซ่อนอยู่ภายในทางเดินที่เต็มไปด้วยฝุ่นแห่งประวัติศาสตร์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยผีดิบ

เพื่อให้ความก้าวหน้าของนักผจญภัยสอดคล้องกับเนื้อหาใหม่ๆเหล่านี้ ขณะนี้มีอุปกรณ์ระดับ 90 ให้เลือกมากมาย พ่อค้าจะเสนออุปกรณ์ที่มีศักยภาพมากขึ้นเมื่อนักผจญภัยเลื่อนระดับ หรือโดยการเข้าร่วมในเกม Helheim ความวุ่นวาย ผู้เล่นจะได้รับพิมพ์เขียวหรือชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่มีค่า ผู้ที่มีเลเวลถึง 90 จะได้รับคำแนะนำให้สร้างอุปกรณ์ที่เหมาะสมเพื่อให้ตรงกับสถานะที่สูงขึ้น

อัปเดตกิจกรรมใหม่ๆ พร้อมของรางวัลเพียบ

Ragnarok Origin 220623 04

Ragnarok Origin นำเสนอกิจกรรมในเกมที่น่าตื่นเต้นเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนมีส่วนร่วมและได้รับรางวัล ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนถึง 5 กรกฎาคม ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมประจำวันเพื่อรวบรวมวัตถุดิบสำหรับอาหารจานพิเศษ – เนื้อแกะย่าง การประดิษฐ์อาหารอันโอชะนี้ไม่เพียงแต่จะตอบสนองความหิว แต่ยังปลดล็อกรางวัลบทสนทนาที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน ถึง 9 กรกฎาคม ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรม One Moment’s Reward แบบจำกัดเวลา ทุกครั้งที่จับรางวัลจากกองรางวัล ผู้เล่นมีโอกาสชนะรางวัลสุดวิเศษที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของพวกเขา

สุดท้ายนี้ ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคม Gourmet Hut จะรอคอยผู้เล่นพร้อมข้อเสนอที่น่าล่อตาล่อใจ โดยเมื่อซื้อแพ็คของขวัญ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นเวลาสามวันสามคืนติดต่อกัน รวมถึงชุดพิเศษและชุดลึกลับ นอกจากนี้ แพ็คของขวัญลดราคาที่มีให้เลือกมากมายให้ผู้เล่นได้เลือก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Ragnarok Origin , Facebook page Ragnarok Origin Thailand หรือ Official Discord กันได้เลย

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Ragnarok Origin 130323 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM