Eversoul เปิดตัวโซลใหม่ Claudia เทพีสายฟ้าแห่ง Eden พร้อม Event ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ ซัมเมอร์นี้ต้องลุกเป็นไฟ

Eversoul 290623 02

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG สุดเมะที่ปังสุดๆ ฉุดไม่อยู่ เปิดตัวโซลใหม่ล่าสุดอย่าง Claudia อย่าประมาทพลังของเทพีสายฟ้าองค์นี้เชียวหล่ะ และในอัปเดตครั้งนี้ยังมีการแจกตั๋วสุ่มฟรีอีกด้วย เพียงแค่ล็อกอินในช่วงกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. จนถึง 3 ส.ค. นี้ อย่าลืมล็อคอินทุกวัน จะได้ไม่พลาดรับของรางวัลไปฟรีๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกิจกรรมที่ทุกคนรอคอยอย่าง กิจกรรมชุดว่ายน้ำสุดร้อนแรงอีกด้วย! ดาวน์โหลด Eversoul ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play และ App Store  >คลิกดาวน์โหลดเลย<

Eversoul 290623 03

ค้อนโยเนียร์ของข้า จงทำลายให้สิ้นซาก! เทพีสายฟ้า Claudia ได้มาจุติ ณ Eden แล้ว     

ที่เห็นว่าเทพีสายฟ้าอย่าง Claudia ตัวเล็ก น่ารักสดใส แต่เธอก็มาพร้อมความพิเศษเฉพาะที่หาตัวจับได้ยาก ใครก็ตามที่เข้ามายุ่มย่ามกับเธอจะโดนลงทัณฑ์จากฟากฟ้าด้วยค้อนโยเนียร์ในมือเธอเป็นแน่ แต่เธอก็ยังทำให้เหล่าโซลทั้งหลายอุ่นใจ และวางใจ เพราะเธอคอยเป็นที่พึ่งและคอยปกป้องทุกคนในทุกการผจญภัยอยู่เสมอเช่นกัน

Eversoul 290623 04

มาแล้ว! กิจกรรมชุดว่ายน้ำที่จะทำให้ทุกคนตาพร่า!

เหล่าผู้กอบกู้ทั้งหลายจงเตรียมพร้อม กิจกรรมซัมเมอร์สุดเร่าร้อนมาถึงแล้ว! มาปล่อยใจชิลล์ๆ ไปกับโซลสาวริมหาด แค่เข้าร่วมกิจกรรม ทำมิชชั่นต่างๆ ก็รับคอสตูมชุดว่ายน้ำแซ่บๆ ของ Vivienne, Petra และ Ayame ไปเลย และหากผู้กอบกู้มีโซล Ayame หรือ Petra อยู่ในทีมที่ทำมิชชั่นของกิจกรรมนี้ ก็จะได้บัฟบวกเพิ่มอีกด้วย

และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบครึ่งปีของ Eversoul รับไปเลย ตั๋วสุ่มฟรี 100 ครั้ง เพียงแค่คุณล็อกอินเข้าเกม 10 ครั้ง ระหว่างช่วงกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. จนถึง วันที่ 3 ส.ค. นี้ แม้เกมจะเปิดมาได้ครึ่งปีแล้ว PD ของเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ในโอกาสพิเศษแบบนี้ จึงเปิดรับคำถาม ข้อสงสัยต่างๆ จากผู้เล่น ซึ่งสามารถพิมพ์คำถามลงในช่องคอมเมนต์ บนโพสกิจกรรมในหน้า Facebook Fanpage ของ Eversoul โดย PD Kim Cheol Hui จะเลือกตอบคำถามและมอบ Everstone ให้กับผู้ถามอีกด้วย กดติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรืออัปเดตใหม่ๆ ของ Eversoul เพิ่มเติมได้ที่ Website Eversoul และ Facebook page Eversoul

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eversoul 05012023 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM