เกมยิงปืนแนวเอาตัวรอด ‘Mission EVO’ เปิดให้โหลดทาง Google Play Store ในประเทศไทยแล้ววันนี้

Mission EVO 290623 01

ในขณะที่เกมยิงปืนส่วนใหญ่ มักจะตัดสินแพ้ชนะกันที่ฝีมือการยิงปืนแทบจะทั้งหมด เกมยิงปืนแนวเอาตัวรอด (Survival Shooter) กลับได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลกจากความเป็นไปได้ในการวางแผนอันลึกล้ำและหลากหลาย โดยนอกจากจะต้องตามหาทรัพยากรณ์อย่างกระสุนและชุดเกราะเช่นเดียวกับในเกมแนว Battle Royale อย่าง PUBG, CoD: Mobile, หรือ Apex Legends แล้ว ผู้ที่เล่นเกมแนวเอาตัวรอด (เช่น Rust, Undawn, หรือ H1Z1) ยังมักต้องใส่ใจตัวแปรอื่นๆ เช่นการหาอาหาร น้ำดื่ม และแหล่งหลบภัย เพื่อป้องกันตนเองจากทั้งผู้เล่นคู่แข่งและศัตรูแสนสยดสยองภายในแมพ

ด้วยจุดมุ่งหมายในการควบรวมทั้งเกมเพลย์การวางแผนอันลึกซึ้งของเกมแนวเอาตัวรอด เข้ากับการต่อสู้ยิงปืนอันน่าระทึกของเกมแนว Battle Royale เกม Mission EVO คือผลงานใหม่ล่าสุดจากผู้จัดจำหน่ายเกม Nuverse ซึ่งนำเสนอเกมเพลย์ชั้นแนวหน้าที่จะถูกใจทั้งแฟนเกมแนวเอาตัวรอดและเกมแอคชันยิงปืน เกมถูกพัฒนาขึ่้นด้วยขุมพลังอันน่าทึ่งของ Unreal Engine 5 พร้อมยังให้บริการโดยบริษัท Nuverse ผู้ซึ่งเคยจัดจำหน่ายเกมยอดฮิตระดับโลกที่ได้รางวัล เกมมือถือยอดเยี่ยม (Best Mobile Game) จากเวที  The Game Awards 2022 อย่าง Marvel SNAP! มาก่อนหน้านี้แล้ว ผู้เล่นจะสามารถออกเดินทางไปบนแผนที่แนวโลกหลังการล่มสลาย (Post-Apocalypse) อันกว้างใหญ่ ที่ซึ่งภัยอันตรายจากทั้งผู้เล่นคู่แข่งและศัตรูซอมบี้I. สามารถจบชีวิตเราจากทุกทิศทางตลอดเวลา ออกสำรวจสภาพแวดล้อมอันหลากหลายเพื่อค้นพบความลับทุกซุกซ่อนอยู่ในแผนที่ เช่นศัตรูระดับบอสที่เฝ้าสมบัติอันล้ำค่าอยู่!

Mission EVO 290623 02

Mission EVO คืออะไร?

Mission EVO คือเกมที่ผสมผสานจุดเด่นของเกมแนว Action-Shooter (เกมแอคชันแนวยิงปืน) และเกมแนว Survival (เอาตัวรอด) เพื่อสร้างระบบเกมเพลย์อันเร้าใจ โดยในเกม Mission EVO แต่ละรอบจะเริ่มต้นที่การส่งผู้เล่นกระจัดกระจายกันไปตามมุมต่างๆ ของแผนที่อันกว้างใหญ่ของเกมที่ชื่อว่า Emberlands ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะได้รับขวานเริ่มต้นคนละหนึ่งอันไว้ใช้เพื่อสะสมทรัพยากรณ์และสร้างฐานทัพหลักของตนเองหรือทีม เพื่อเอาตัวรอดจากทั้งผู้เล่นอื่นและศัตรูซอมบี้I. แต่ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นก็ต้องออกเดินทางไปตามแผนที่เพื่อเก็บเกี่ยวเอ็มเบอร์ (Ember) ซึ่งจะถูกใช้ในการกำหนดผู้ชนะในแต่ละรอบ

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เกม Mission EVO แตกต่างจากเกมยิงปืนบนมือถือเกมอื่นๆ คือการที่ผลแพ้ชนะไม่ได้ถูกตัดสินกันในการดวลปืนเสมอไป เกม Mission EVO แต่ละรอบจะมีระยะเวลาทั้งหมด 7 วันตามเวลาจริง ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเข้าหรือออกจากเกมได้อย่างอิสระตลอดระยะเวลานั้น และหาทางเป็นผู้ชนะได้หลากหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกตามล่าผู้เล่นอื่นเพื่อเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย หรือการสร้างป้อมปราการอันแข็งแกร่งเพื่อป้องกันตัวเองจากผู้บุกรุกก็ดี โดยผู้เล่นที่ใฝ่หาความท้าทายพิเศษยังสามารถร่วมมือกับเพื่อนในทีมเพื่อออกตามหาศัตรูระดับบอส ที่มักจะเฝ้าสมบัติอันล้ำค่าอยู่!

ภายในเกมยังสนับสนุนระบบการก่อสร้างฐาน ซึ่งอนุญาตให้ผู้เล่นได้ออกแบบและเนรมิตฐานทัพในฝันได้อย่างอิสระ ด้วยสายการค้นคว้าที่แตกแขนงได้หลายสาย ซึ่งล้วนปลดล็อกตัวเลือกในการสร้างสิ่งปลูกสร้างที่เอื้อต่อสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน โดยฐานทัพในเกม Mission EVO ถือเป็นหัวใจสำคัญในการเอาชนะเกมแต่ละรอบ ซึ่งรับหน้าที่เป็นทั้งแหล่งกักเก็บทรัพยากรและสมบัติที่ผู้เล่นสะสมได้ในแต่ละรอบ รวมถึงเป็นแหล่งปลอดภัยจากผู้เล่นคู่แข่งที่อาจจ้องจะขโมยทรัพยากรที่ผู้เล่นหามาได้ สร้างเขาวงกต กับดัก และป้อมปืนเพื่อปกป้องตัวเองและเอาตัวรอดให้ได้นานที่สุด!

Mission EVO 290623 03

ชัยชนะในเกม Mission EVO จะถูกตัดสินจากความสามารถในการยิงปืนของผู้เล่น มากพอๆ กับการต่อรองกับผู้เล่นอื่น การวางแผนอันแยบยล และทีมเวิร์คระหว่างเพื่อนร่วมทีม โดยในเกมจะไม่มีระบบแบบ Pay-to-Win เด็ดขาด ให้ผู้เล่นได้ตัดสินชัยชนะกันที่ฝีมือแบบเน้นๆ

ด้วยฝีมือการพัฒนาโดยทีมงานมากประสบการณ์จาก Nuverse ส่งผลให้เกม Mission EVO สามารถผสมผสานเอกลักษณ์ของเกมหลากหลายแนวเข้าด้วยกัน สำหรับเกมเมอร์สาย Battle Royale หรือเกมเอาตัวรอด จะสามารถพบกับเกมเพลย์การต่อสู้อันดุเดือดเลือดพล่าน การบริหารทรัพยากรณ์ และการสร้างฐาน ซึ่งเป็นมาตรฐานของเกมทั้งสองแนว ควบคู่ไปกับระบบเกมเพลย์แบบ PvE อันลึกซึ้ง ที่รวมทั้งบุกฐานทัพศัตรู ซึ่งมีศัตรูระดับบอสอันท้าทายรอคอยอยู่ ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมเพลย์ที่เน้นทีมเวิร์คและการวางแผนแบบเดียวกับเกม MOBA ก็สามารถสนุกไปกับเกมได้ไม่แพ้กัน

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนเกมแนวยิงปืน แนว MOBA เป็นคนเล่นเกมจริงจัง หรือเป็นสาย Casual หรือจะแบบไหนก็ตามที มั่นใจได้ว่าเกม Mission EVO จะมีอะไรให้คุณได้ประทับใจอย่างแน่นอน!

เล่นเกม Mission EVO ได้เลยวันนี้!

Mission EVO เปิดให้ได้โหลดมาเล่นกันแล้วในประเทศไทยผ่านทาง Google Play Store โปรดเข้าไปที่ เว็บไซต์ Mission EVO ของเกมเพื่อรับข่าวสารและการเคลื่อนไหวทั้งหมด!

Mission EVO 290623 04

ลิงก์ดาวน์โหลด

Mission EVO 290623 05

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mission EVO คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM