รวมอัปเดตข่าวกิจกรรมจาก 2 เกมดังจากค่าย Niantic อย่าง Pokémon GO และ Pikmin Bloom

Niantic 300623 01

Niantic เอาใจแฟนเกมปล่อยข้อมูล ข่าวกิจกรรมและฟีเจอร์พิเศษสุดพิเศษ จากเกมภายในเครือ Niantic ไม่ว่าจะเป็นเกม Pokémon GO และ Pikmin Bloom ให้แฟนเกมทั้งสองเกมได้ติดตามกัน ส่วนจะมีอไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

Niantic 300623 05

Pokémon GO

ข่าวพิเศษ! เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี ของ Pokémon GO ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ Pokémon GO จะมาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ตามกันมาอีกเพียบ โปรดติดตาม!

Pokémon GO Event: เตรียมตัวพบกับอีเวนต์ประจำปี กับ Pokémon GO FEST 2023

อีเวนต์ Pokémon GO ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีใกล้มาถึงแล้ว ในวัน 26 สิงหาคม 2023 และ 27 สิงหาคม 2023 ที่จะถึงนี้

มาร่วมการผจญภัยกับเทรนเนอร์นับล้านคนจากทั่วโลกและเตรียมตัวพบกับ ผู้เล่นมีโอกาสได้พบกับ โปเกมอนกว่า 70 ชนิด ที่จะมาปรากฏตัวในในระหว่างอีเวนต์นี้ ผู้เล่นที่โชคดีอาจได้เจอกับโปมอนพันธุ์หายากได้!

กิจกรรมนี้สามารถเข้าร่วมทั่วโลกนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย จากทั่วทุกที่บนโลก! คุณสามารถอัปเกรดประสบการณ์เพิ่มเติมของคุณด้วยตั๋วอีเวนต์ ที่จะถูกวางจำหน่ายแล้วผ่านร้านค้าในเกม เทรนเนอร์ที่มีตั๋วอีเวนต์จะได้รับโบนัสและรางวัลพิเศษมากมายเพิ่มเติม นอกจากนี้โปเกมอนมายา ดีแอนซี จะปรากฏตัวในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย!

เตรียมตัว เตรียมของให้พร้อมแล้วมาเจอกัน! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมได้ที่นี่ Pokémon GO – GO FEST 2023

Pokémon GO Feature: ระบบใหม่ ‘Campfire โหมดรวมทีม’ เพื่อเข้าร่วมตีบอส

Niantic 300623 02

โหมดรวมทีมเพื่อเข้าร่วมตีบอส

ด้วยฟีเจอร์ใหม่ “รวมทีม” ของ Campfire การเข้าร่วมกับเทรนเนอร์อื่น ๆ เพื่อรับมือกับการตีบอสจะง่ายยิ่งขึ้น!

  • เปิดเมนูรวมทีมแล้ว คุณจะสามารถเลือกที่จะเป็นผู้จัดตั้งหรือเข้าร่วมการตีบอสผ่านเมนูหรือผ่านมุมมองแผนที่ คุณจะเห็นตีบอสทั้งหมดที่อยู่ใกล้พอที่คุณจะจัดตั้งหรือเข้าร่วมได้
  • ในฐานะผู้จัดตั้งการตีบอส คุณสามารถใช้การรวมทีมเพื่อสร้างกลุ่มกับเทรนเนอร์ที่อยู่ใกล้ ๆ ได้ถึง 5 คน

หากคุณต้องการเข้าร่วมการตีบอสแต่ไม่ต้องการเป็นผู้จัดตั้ง คุณสามารถทำได้ผ่านระบบการรวมทีมได้เช่นกัน! เพียงแค่เลือกตัวเลือกเพื่อเข้าร่วมการตีบอส ระบบจะนำคุณจับคู่ไปยังผู้จัดตั้งรวมถึงเหล่าเทรนเนอร์คนอื่น ๆ โดยอัตโนมัติ และทุกคนจะสามารถเข้าร่วมการตีบอสได้ทันที ระบบการรวมทีมยังช่วยให้คุณสื่อสารผ่านข้อความที่ตั้งไว้ล่วงหน้ากับเทรนเนอร์ทั้งหมดในกลุ่มของคุณเพื่อร่วมมือช่วยกันในการต่อสู้ได้อีกด้วย!

เราตั้งตารอที่จะได้เห็นเทรนเนอร์ทั่วโลกมาพบปะ, เชื่อมต่อ และสร้างความทรงจำไปด้วยกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Pokémon GO – Campfire

Pokémon GO Partnership: ไอเทมสุดพิเศษ สำหรับผู้เล่นที่เป็นสมาชิกกับ Amazon Prime

Niantic 300623 03

ข่าวดี! เรามีความยินดีที่จะประกาศการร่วมมืออีกครั้งกับ Prime Gaming!

เร็วๆนี้ เทรนเนอร์ที่เป็นสมาชิก Prime จะสามารถเข้าไปรับไอเท็มโบนัสมากมาย อาธิเช่น

  • มอนสเตอร์บอล
  • ไข่แห่งความสุข และอีกมากมาย

ไปใช้กันในเกม Pokémon GO ได้ทุกเดือน

ผู้เล่นจะสามารถนำไอเทมไปใช้กับ อีเวนต์ขอบฟ้าอายัน และ Pokémon GO Fest 2023 ที่กำลังจะใกล้เข้ามาได้อีกด้วย ไอเท็มเหล่านี้ต้องมีประโยชน์แน่นอน อย่าพลาดสิ่งที่อยู่ในกล่องพิเศษสุด ๆ ประจำเดือนกรกฎาคมนี้นะ!

กล่องชุดแรกจะพร้อมให้รับกันเร็ว ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน เวลา 00.00 น. ตามเวลาไทย! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือเพื่อรับกล่องนี้ ไปที่หน้า Prime Gaming Pokémon GO หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการแลกสิทธิสุดพิเศษนี้สามารถ คลิกที่ลิงก์นี้เพื่อดูข้อมูลเพื่อรับสิทธิ

เราหวังว่าคุณจะสนุกไปกับไอเท็มโบนัสเหล่านี้ด้วย!

Pikmin Bloom: Pikmin4 Trail Version

Niantic 300623 04

Pikmin4 ถูกปล่อยให้ทุกคนได้ทดสอบกันแล้ว พร้อมที่จะขี่น้องโอ้ตชิ (Oatchi) ไปตะลุยผจญภัยกันหรือยัง? ล่าสุด ตัวเกมได้ถูกปล่อยให้เล่นบนอุปกรณ์ Nintendo Switch กันแล้ว! เพียงผู้เล่นเข้าร่วมเล่นในช่วงทดสอบจนจบ จะได้รับชุดคอสตูมสิงห์นักขับ สุดพิเศษจากเกม Pikmin4 ไปสวมใส่ให้กับตัวละครผู้เล่น ในเกม Pikmin Bloom กันฟรีๆ ไปเลย

น้องโอ้ตชิ เป็นสุนัขอวกาศ ที่เป็นตัวละครหลักจากเกม Pikmin4 ซึ่งมีความสามารถในการแบกหนัก ผจญภัยไปทุกที่ร่วมกับเราได้ รวมถึงตัวละครผู้เล่นยังสามารถขึ้นไปขี่น้องโอ้ตชิตะลุยทุกพื้นที่ ทุกย่านน้ำ! สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในการรับชุดคอสตูมสิงห์นักขับ ได้ที่นี่ Pikmin Bloom’s site.

ข้อมูลผู้เล่นที่บันทึกในระหว่างช่วงทดสอบนี่จากถูกย้ายไปใช้ต่อได้หลังจากตัวเกมถูกเปิดเป็นตัวเต็ม โดยไม่ต้องเริ่มใหม่

ออกมาจอยกันเถอะ !

อ่านข่าวเกม Niantic คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM