SWORD ART ONLINE Last Recollection เปิดพรีออเดอร์และปล่อยตัวอย่างใหม่ที่น่าติดตาม

SWORD ART ONLINE Last Recollection 300623 01

Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีที่จะประกาศว่าการสั่งจองล่วงหน้าพร้อมให้ใช้งานแล้วสำหรับ SWORD ART ONLINE Last Recollection ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของซีรีส์วิดีโอเกม SWORD ART ONLINE ที่จะมาถึง PlayStation5, PlayStation4, Xbox Series X| S, Xbox One ในวันที่ 5 ตุลาคม 2023 และ STEAM ในวันที่ 6 ตุลาคม 2023

พร้อมกับข่าวนี้ ตัวอย่างใหม่เปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสัมพันธ์และสถานการณ์ที่ฮีโร่ของเราเผชิญอยู่ ขณะที่คิริโตะและผองเพื่อนผจญภัยในแดนมืด พวกเขาจะค้นพบว่าผู้อยู่อาศัยไม่ได้เป็นศัตรูอย่างที่คิด และพันธมิตรใหม่ จะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ อย่างไรก็ตาม สายสัมพันธ์แห่งความไว้เนื้อเชื่อใจที่ก่อตัวขึ้นใหม่จะถูกทดสอบท่ามกลางการต่อสู้ที่ดุเดือดและสถานการณ์ที่เลวร้าย ในขณะที่เดิมพันสูงสำหรับ Underworld

วันนี้ยังมีตัวอย่างอีก 2 รายการที่ปล่อยออกมา อย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะครับ!

SWORD ART ONLINE Last Recolection เกี่ยวกับอะไร?

SWORD ART ONLINE เดิมทีสร้างจากนวนิยายของ Reki Kawahara เป็นซีรีส์อนิเมะที่โด่งดังซึ่งติดตามการผจญภัยของ Kirito ตัวเอกอายุน้อยในเกมออนไลน์แนวเล่นตามบทบาท Virtual Reality Massively Multiplayer ยุคถัดไปที่รู้จักกันในชื่อ SWORD ART ONLINE

รายการล่าสุดในซีรีส์นี้อิงจากเรื่องราว “War of Underworld” ใหม่ทั้งหมดซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกมนี้ และมีตัวละครและตอนต่างๆ มากขึ้นกว่าที่เคยเพื่อแสดงฉากที่แตกต่างจากเนื้อหาต้นฉบับและอนิเมะ

SWORD ART ONLINE Last Recollection 300123 04

ถ้าคิริโตะกับยูจิโออยู่ที่นี่…

ภัยคุกคามจากการทำลายล้างใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Underworld โลกเสมือนที่ออกแบบมาเพื่อให้กำเนิด AI สูงสุดที่รู้จักกันในชื่อ A.L.I.C.E.

การทดสอบความเครียดครั้งสุดท้ายเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบ… ประตูที่แบ่งระหว่างอาณาจักรมนุษย์และดินแดนแห่งความมืดได้ถูกเปิดออก ทำให้เงาของสงครามถูกโยนลงมาเหนือทั้งสองอาณาจักร

ทันใดนั้นเอง อัศวินรัตติกาลพร้อมกับเด็กสาวก็พุ่งเข้ามาทางประตูต่อหน้าคิริโตะและพรรคพวก…

“ความแตกต่างระหว่างโลกแตกกับผมกำลังจะตายคืออะไร” ผู้หญิงคนนี้ที่ดูเหมือนจะถูกกำหนดให้พบกับชะตากรรมที่น่าเศร้าคือใคร? ในที่สุดเธอจะนำมาซึ่ง “จุดจบ” ของทุกสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้หรือไม่?

ด้วยคำตอบของคำถามดังกล่าวที่แฝงไปด้วยความลึกลับ เรื่องราวของชีวิตก็กำลังจะถูกเปิดเผย…

SWORD ART ONLINE Last Recollection 300123 05

SWORD ART ONLINE Last Recollection มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 ตุลาคม 2566 สำหรับ Playstation®4, PlayStation®5, Xbox One และ Xbox Series X|S และในวันที่ 6 ตุลาคม 2566 บน STEAM® ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sword Art Online

อ่านข่าวเกม Sword Art Online: Last Recollection คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM