LINE Magic Tanker เปิดลงทะเบียนเล่นรอบ Alpha Test 16 ธ.ค. นี้

fgg

LINE Magic Tanker เกมส์มือถือใหม่ในสังกัด LINE เปิดให้ลงทะเบียนเล่นรอบ Alpha Test บน Android วันที่ 16 ธ.ค. นี้ โดยเปิดให้ลงทะเบียนวันเดียวเท่านั้น!

fgg1

LINE Magic Tanker เป็นเกมส์มือถือแนว RPG จากผู้พัฒนาแดนมังกร Locojoy จุดเด่นของเกมส์นี้อยู่ที่คาแรคเตอร์ของเหล่าฮีโร่ในเกมส์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้ง Boss และฟังก์ชั่นต่างๆ อีกมากมาย

fgg2

สำหรับรอบ Alpha Test นี้ ทาง LINE จะเปิดให้ผู้โชคดีเข้าทดสอบเกมส์ LINE Magic Tanker บน Android เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 58 เวลา 13.00 น. จนถึงวันที่ 25 ธ.ค. 58 เวลา 13.00 น. โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน Official Account LINE Magic Tanker ในวันที่ 16 ธ.ค. 58 เวลา 13.00 เป็นต้นไป (รับจำนวนจำกัด) คนที่ได้เข้าทดสอบจะได้สนุกกับเกมส์ก่อนใครมีการเปิดโหมดต่างๆ ให้ทดสอบกันทั้งโหมดการเล่น, ฮีโร่ และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่สำคัญจะได้รับไอเทมพิเศษหลังเกมส์เปิดให้บริการอีกด้วย หลังจากจบช่วงทดสอบข้อมูลต่างๆ จะถูกรีเซตทั้งหมด!

fgg3

รายละเอียดการลงทะเบียน

1.ลงทะเบียนผ่าน Official Account LINE Magic Tanker ในวันที่ 16 ธ.ค. เวลา 13.00 เป็นต้นไป เปิดวันเดียว! รับจำนวนจำกัด

2.เพียงพิมพ์ ชื่อ-สกุล, หมายเลขโทรศัพท์มือถือ, E-Mail ผ่านช่องทางการแชทในช่วงที่เปิดออนแอร์เท่านั้น

3.ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ (APK) ในวันที่ 22 ธ.ค. 58 เพื่อโหลด และเข้าทดลองเล่น LINE Magic Tanker เวอร์ชั่น Alpha Test ก่อนใคร

FLOATING BOTTOM