MapleStory R: Evolution เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ SEA พร้อมเพลงธีม! และการแข่งขันรางวัลเร็ว ๆ นี้!

MapleStory R Evolution 030723 01

แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ MapleStory R: Evolution ที่ผู้เล่นทุกคนรอคอยกันมานานได้เปิดตัวแล้วในวันนี้  นั้นก็คือ Gurmit Singh จากประเทศสิงคโปร์และ Bie the Ska จากประเทศไทย พวกเขามาพร้อมกับเพลงธีมที่สร้างมาอย่างเป็นพิเศษสำหรับเกม และเนื้อเพลง “Level UP the Fun!” ที่มีจังหวะเบาสบาย พร้อมกับเสียงเพลงที่จะรำลึกความทรงจำในจิตวิญญาณของทุกคน นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันชิงรางวัลที่กำลังจะเริ่มขึ้น ซึ่งมีเนื้อหาที่น่าสนใจและรางวัลมากมายที่รอคุณอยู่!

แบรนด์แอมบาสเดอร์เมเปิ้ลได้เปิดตัว พร้อมตัวอย่างเพลงธีมที่ทำให้ติดหูใครหลายๆคน

จากที่มีการทายไว้ว่าใครจะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่จัดขึ้นในคอมมูนิตี้  ผู้ผจญภัยแต่ละคนมาลุ้นกันว่าจะทายถูกหรือไม่ ซึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ก็คือ Gurmit Singh นักแสดงตลกชื่อดังจากสิงคโปร์  และแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกหนึ่งท่านคือ Bie the Ska  YouTuber ชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า14 ล้านคนจากประเทศไทย

MapleStory R Evolution 030723 02

เมื่อกล่าวถึง Gurmit Singh คาแรคเตอร์ของเขาเป็นที่จดจำอย่างมากด้วยภาพลักษณ์ที่มีความตลกเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เขาเป็นที่จดจำของผู้เล่นในยุคแรก โดยครั้งนี้ Gurmit Singh จะมาพร้อมกับทรงผมสุดเท่พร้อมกับสูทสีเหลืองสดใสและร่วมร้องเพลงธีมที่ติดหู ผู้เล่นจะต้องตื่นเต้นกับการแสดงนี้อย่างแน่นอน! ภาพลักษณ์นี้ยังเป็นสัญลักษณ์เกม “MapleStory R: Evolution” ซึ่งเป็นเกมเวอร์ชันใหม่ที่ได้รับการอนุญาตจาก IP แบบคลาสสิคที่จะสร้างความสุขให้กับผู้เล่นอย่างไม่รู้ลืม และ Gurmit Singh จะออกมาอีกครั้งโดยการร้องเพลงธีมที่จะทำให้ทุกคนต้องตื่นเต้นและตราตรึงใจ

MapleStory R Evolution 030723 03

และเมื่อพูดถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ประเทศไทย ไม่มีใครไม่รู้จัก Bie the Ska ความโดดเด่นของเขาอยู่ที่สไตล์การแสดงอย่างสนุกสนานและเพลงที่ติดหู เพียงแค่ฟังเพลงของเขาครั้งเดียว เพลงนั้นก็จะเล่นซ้ำ ๆ ในหัว โดยเพลงธีมของ Bie the Ska ก็จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ รอติดตามกันนะคะ

การแข่งขันเพื่อชิงรางวัลสำหรับทุกคนใกล้จะเปิดให้เข้าร่วมแล้ว เตรียมพร้อมที่รับเงินสดและเพชรอีกมากมาย!

เพื่อให้ผู้ผจญภัยทุกคนได้แสดงเสน่ห์แบบเฉพาะตัวของตนเอง ทาง official จะเปิดตัวการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลสำหรับทุกคนในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ให้ผู้เล่นทุกคนได้แสดงความสามารถของตนเองได้อย่างเต็มที่ หากคุณหลงใหลในการประลองเพื่อเลื่อนระดับ สนุกกับความรู้สึกที่ได้เลเวลขึ้นอย่างรวดเร็ว ก็สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจเรา! และถ้าคุณหลงใหลในการสร้างเนื้อหาและอยากโชว์ความสามารถที่ยอดเยี่ยมของคุณ ทางเราได้เตรียมการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาเมเปิ้ลสตาร์! เชิญเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับไอเทมมูลค่าสูง และรับของรางวัลอีกมากมาย เช่น ของที่ระลึกลิมิเต็ด ฉายาพิเศษ และรางวัลเงินสด รีบมาเลย! อย่าลืมติดตามข่าวสารจากทางคอมมูนิตี้ของเรานะคะ~

MapleStory R Evolution 030723 05

รวมพันธมิตรกัน เพื่อสร้างทีมผจญภัยที่แข็งแกร่งที่สุด

เกม “MapleStory R: Evolution” นอกจากยังคงความเป็นต้นฉบับไว้อย่าง แผนที่ ตัวละคร เพลงประกอบฉาก และเนื้อหาสุดคลาสสิกอื่น ๆ ยังมีระบบการเล่นที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่มากมาย เช่น ศึกชิงเกาะวิกตอเรียที่นักผจญภัยต้องตั้งทีมต่อสู้แบบ 30 VS 30 และไปท้าทายบอสที่ทรงพลังอย่าง Zakum ในเกมนี้ การรวมทีมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นทุกคน ทางเราเชิญชวนผู้เล่นทุกคนรวมพันธมิตร ร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับเพื่อน ๆ และสร้างทีมผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเดินทางผ่านสิ่งที่ยากลำบากไปพร้อมๆ กัน รวบรวมพลังกันเพื่อสร้างตำนานใหม่ในแดนเมเปิ้ล

MapleStory R Evolution 030723 04

ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ Official Discord MapleStory R: Evolution และ Facebook page MapleStory R: Evolution

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

MapleStory R Evolution 180523 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MapleStory R: Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM