ชวนไปลอง Soul Archer Skull เกมแนว Rogue-like เปิดให้ทดสอบเบต้าแบบเปิดบน Play Store แล้ววันนี้

Archer Skull 030723 02

Soul Archer Skull เป็นเกมมือถือแนว 3D Rogue-like ที่เผยแพร่โดย Loongcheer Game ในเกมมีสงครามระหว่างสัตว์ประหลาดและพลังชั่วร้าย – มนุษย์ เกมได้เริ่มการทดสอบเบต้าแบบเปิดแล้ว และผู้เล่น Android สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ Play Store เพื่อเข้าใช้งานก่อนใคร

มนุษย์ – พลังชั่วร้าย

ไม่เหมือนกับโครงเรื่องในเกมอื่น ๆ ใน Soul Archer Skull ทำไมมนุษย์ถึงเป็นศัตรูยังคงเป็นปริศนา คุณจะเล่นเป็น Princess Skull ต่อสู้กับมนุษย์และเอาชนะสัตว์ประหลาด คุณกำลังจะร่วมมือกับสัตว์ประหลาด สร้างความแข็งแกร่ง และต่อสู้ในโลกนี้

ระบบการเพาะปลูก – ในการผจญภัยกับนอกการผจญภัย

คอมโบรูปแบบอิสระแทนการพัฒนาประเภทเดียว มีห้าองค์ประกอบของทักษะ น้ำแข็ง ความมืด ยา ไฟ และสายฟ้า ให้เลือกในระหว่างการผจญภัย คุณสามารถปรับแต่งประเภทได้ตามต้องการเพื่อช่วยให้ได้รับชัยชนะ นอกจากนี้นอกการผจญภัยยังมีระบบพรสวรรค์ ยิ่งคุณเล่นนานเท่าไหร่ คุณก็จะปลดล็อกความสามารถพิเศษได้มากขึ้นเท่านั้น แม้ว่าเงื่อนไขในการปลดล็อกความสามารถจะง่าย แต่คุณจะรู้สึกผ่อนคลายและเติบโตอย่างรวดเร็วในเกม

Archer Skull 030723 03

อาวุธที่หลากหลาย เอฟเฟกต์การโจมตีที่หลากหลาย

มีอาวุธหกชนิดให้คุณปลดล็อก แต่ละคนมีเอฟเฟกต์การโจมตีพิเศษเมื่อใช้ในการผจญภัยและทำให้คุณรู้สึกพึงพอใจและน่าติดตาม

ผจญภัยไปกับมอนสเตอร์คู่หูของคุณ

ระบบพันธมิตรที่ไม่เหมือนใคร มีทั้งหมดหกพันธมิตรสำหรับการเลือก ความแข็งแกร่งอันทรงพลังมอบมิโนทอร์ เจ้าแห่งยาซอมบี้ แวมไพร์ผู้กระหายเลือดของศัตรู เมดูซ่าสาวงามผู้เกรี้ยวกราด ผีผู้ควบคุมน้ำแข็ง และซัคคิวบัสหญิงลึกลับ สำรวจร่วมกับคู่หูแบบสุ่มและอย่าเดินทางคนเดียว

Archer Skull 030723 04

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ของ “Soul Archer Skull” ให้ไปที่ Play Store แล้วดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้เลย >คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมการทดสอบ<

อ่านข่าว Soul Archer Skull คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM