เตรียมตัวให้พร้อม! The Crew 2 ซีซัน 9 ตอน 1: American Legends อัปเดตฟรีล่าสุด เปิดให้ซิ่งแล้ว

The Crew 2 050723 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่าการอัปเดตฟรีล่าสุดของ The Crew 2 ซีซัน 9 ตอนที่ 1: American Legends จะเล่นได้ในวันพรุ่งนี้บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation5, PlayStation4 รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam

ในตอนแรกของซีซัน 9 นี้ เดอะ ครูว์ 2 จะแนะนำคุณสมบัติที่รอคอยมานาน: The Race Creator เครื่องมือนี้จะทำให้ผู้เล่นมีโอกาสสร้างและแบ่งปันการแข่งความเร็วของตนเองกับชุมชนได้โดยตรงในขณะที่ท่องไปในโลกของ TC2 อย่างอิสระ พวกเขาจะสามารถกำหนดกฎกติกา ชนิดกีฬา และการปรับแต่ง (รุ่นรถหรือยี่ห้อ การจราจร สภาพอากาศ ช่วงเวลาของวัน ฯลฯ) เพื่อสร้างการแข่งขันในฝัน และให้แฟน ๆ ได้โหวตผลงานที่พวกเขาชื่นชอบ!

The Crew 2 050723 02

ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซัน 5 โดยในตอนแรกนี้ จะแนะนำเรื่องราวและกิจกรรมใหม่ของ American Legends ซึ่งจะทำให้ผู้เล่น The Crew 2 มีโอกาสเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อล่าสมบัติระดับมหากาพย์หลังพวงมาลัยของรถในตำนานเช่น Bugatti Chiron Sport 300+ Divine Edition (ไฮเปอร์คาร์), Ford Mustang Boss 429 Lime Edition (สตรีตเรซ), Chevrolet Camaro RS Ghost Edition (สตรีตเรซ) หรือ Nissan GT-R Haru Edition (สตรีตเรซ).

The Crew 2 050723 03

S9E1 จะเปิดตัว Live Xtrem Event ใหม่ด้วย ภารกิจการแข่งรถเหล่านี้ทั่วประเทศสหรัฐ อเมริกา โดยเฉพาะอีเวนต์ Road to O’ahu และคลิปคัตซีนในช่วงท้ายภารกิจนั้น จะนำผู้เล่นไปค้นพบรายละเอียดและเรื่องราวเบื้องหลังที่เชื่อมโยงกับภาคต่อไปของแฟรนไชส์ นั่นคือThe Crew Motorfest.

The Crew 2 050723 04

ทั้งนี้ American Legends ขอแนะนำ มอเตอร์พาสใหม่ที่มีรางวัลพิเศษใหม่ 50 ระดับ ทั้งแบบฟรีและแบบพรีเมียม.

The Crew 2 050723 06

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นและพบกับฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดที่กล่าวไป ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ หรือ “TC2 Free Weekend” ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 10 กรกฎาคมบนพีซีและคอนโซล! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website The Crew 2

อ่านข่าวเกม The Crew 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM