ทั่วโลกเฮ Neptunia Game Maker R:Evolution โกอินเตอร์แน่นอน

Neptunia Game Maker REvolution 08072023 1

นับถอยหลังรอ Idea Factory International ประกาศพร้อมนำความสนุกจาก Neptunia Game Maker R:Evolution ไปส่งต่อบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ Switch สโตร์โกลบอลเพิ่มเติมจากญี่ปุ่นเป็นที่แน่นอนแล้วในช่วงต้นปี 2024 ล่าสุด มีตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมายืนยันเป็นที่เรียบร้อย ในคลิปจะเป็นการแนะนำตัวละคร มีบางส่วนของเกมเพลย์เวอร์ชั่นญี่ปุ่นมาให้ดูเป็นตัวอย่างและอีกมากมาย รวมถึงมีเปิดให้สั่งตัวเกมเวอร์ชั่น ENG ล่วงหน้าแล้วบนเว็บไซต์ทางการของเกม

Neptunia GameMaker R:Evolution เป็นเกม JRPG ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Neptunia ที่จะพาสาวกไปสนุกกับการบริหารสตูดิโอสร้างเกมให้อยู่รอดท่ามกลางโลกสุดโหดแห่ง Gameindustri เป้าหมายของเกมคือผู้เล่นจะต้องสร้างและปลุกปั้นสตูดิโอเกมของตัวเองให้ปังให้ได้ ในภาคนี้จะมีฟีเจอร์และระบบใหม่ ๆ ถูกเติมเข้ามาเยอะมาก ซึ่งถือเป็นวิวัฒนาการครั้งสำคัญของซีรีส์ Neptunia เลยก็ว่าได้จากการมาถึงของ ระบบบริหารแบบใหม่แยกเป็นพาร์ทต่าง ๆ ระบบต่อสู้ที่ลงลึกมากยิ่งขึ้นของเหล่าตัวละครเมน การสำรวจดันเจี้้ยนด้วยมอเตอร์ไซค์ และโหมดถ่ายรูปแนวการ์ตูนมังงะ

Neptunia GameMaker REvolution 27042023 3

Neptunia GameMaker R:Evolution มีกำหนดจะเปิดให้บริการ PlayStation 5, PlayStation 4 และ Switch ผ่านสโตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 10 สิงหาคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Neptunia GameMaker

Neptunia GameMaker REvolution 27042023 2

Neptunia GameMaker REvolution 27042023 5

อ่านข่าว Neptunia Game Maker R:Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM