Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 1.2 จะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

Honkai Star Rail 110723 01

HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า เวอร์ชันใหม่ล่าสุดของเกม Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 1.2 “จากนิรันดร์สู่ความดับสูญ” จะเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ และในการอัปเดตครั้งนี้ การผจญภัยบน Xianzhou “Luofu” จะค่อยๆ ดำเนินเข้าสู่ช่วงไคลแม็กซ์ ในขณะที่ผู้บุกเบิกเดินทางผ่านแดนสนธยาต่างๆ ของ Xianzhou นั้น Blade, Kafka และ Luka ก็จะเข้าร่วมทีมของผู้เล่นได้ ในฐานะตัวละครเล่นได้ตัวใหม่ รวมถึงยังมีศัตรูและกิจกรรมใหม่ๆ อีกมากมาย กำลังรอผู้เล่นทุกท่านไปสำรวจอยู่

ในเวอร์ชัน 1.2 ในที่สุด Dan Heng ก็ได้รวมตัวกับสมาชิกของทีมขบวนรถไฟอีกครั้ง พวกเขาจะได้ร่วมเป็นประจักษ์พยานในเหตุการณ์ที่ Xianzhou “Luofu” เผชิญหน้ากับจุดเปลี่ยนสำคัญที่เกี่ยวพันกับโชคชะตาของทั้งสหพันธ์ ผู้บุกเบิกจะได้สำรวจสองฉากใหม่ – Alchemy Commission และ Scalegorge Waterscape ที่ซึ่งมีศึกตัดสินชี้ชะตารออยู่ คุณจะได้ฝ่าทะลวงเข้าไปยังศูนย์กลางของภัยพิบัติ Stellaron และเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ใต้เรือรบสไตล์ซิลก์พังก์ลำใหญ่ยักษ์ลำนี้

Honkai Star Rail 110723 02

ในขณะเดียวกัน Blade นักล่า Stellaron ผู้ลึกลับก็จะเข้าร่วมกับทีมของผู้เล่นในฐานะหนึ่งในตัวละครใหม่ด้วย เนื้อเรื่องที่ดำเนินไปจะทำให้ผู้เล่นค่อยๆ เข้าใจอดีตของเขามากขึ้น Blade กลายเป็นอมตะด้วยความบังเอิญ ทำให้แม้ว่าเขาจะบาดเจ็บหนักในการต่อสู้ แต่ร่างกายของเขาก็สามารถฟื้นฟูตัวเองได้เรื่อยๆ และผ้าพันแผลบนตัวเขานั้นไม่ได้มีไว้เพียงเพื่อประดับ ในการต่อสู้ Blade ที่จัดเป็นตัวละคร 5 ดาวประเภทลมของ Path “ทำลายล้าง” สามารถสละ HP ของตัวเอง เพื่อสร้าง DMG ที่รุนแรงขึ้นใส่ศัตรูได้

Honkai Star Rail 110723 04

นอกจาก Blade แล้ว นักล่า Stellaron อีกคนอย่าง Kafka ที่ทุกคนต่างรอคอยก็จะกลายเป็นตัวละครเล่นได้เช่นเดียวกัน – Kafka เกิดที่ “Pteruges-V” ซึ่งเป็นดวงดาวที่ผู้คนไม่รู้จักความหวาดกลัว และเพราะ Kafka ไม่อาจรู้สึกถึงอารมณ์ของกลัว จึงทำให้เธอไม่เห็นคุณค่าของชีวิต ในฐานะตัวละคร 5 ดาวประเภทสายฟ้าของ Path “ลบล้าง” Kafka นั้นสามารถสร้าง DMG ต่อเนื่องเพิ่มเติมแก่ศัตรูได้ สกิลต่อสู้ของเธอจะสร้าง DMG สายฟ้าแบบกระจายแก่ศัตรู ถ้าศัตรูติดสถานะ DMG ต่อเนื่องก็จะสร้าง DMG ต่อเนื่องเพิ่มอีกหนึ่งครั้งทันที นอกจากนี้ ท่าไม้ตายของ Kafka จะสร้าง DMG สายฟ้าแก่ศัตรูทั้งหมด และมีโอกาสทำให้เป้าหมายที่ถูกโจมตีติดสถานะช็อตไฟฟ้าด้วย ส่วนศัตรูที่มีสถานะช็อตไฟฟ้าอยู่แล้วโดยโจมตี ก็จะสร้าง DMG เพิ่มเติมหนึ่งครั้งทันที

Honkai Star Rail 110723 03

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในงานเกมฤดูร้อน Summer Game Fest ที่จัดขึ้นในเดือนมิถุนายน 2023 “Luka” ฮีโร่ที่เกิดและเติบโตที่ Belobog จะเข้าร่วมทีมผจญภัยข้ามกาแล็กซีในเวอร์ชันใหม่ด้วย ในฐานะที่เป็นลูกศิษย์ของ Oleg และเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “Wildfire” Luka รวมพลังของเขาเข้ากับจิตวิญญาณที่ดีและมีอิสระ เพื่อปกป้องชาว Underworld ทั้งหลาย Luka เป็นตัวละคร 4 ดาวประเภทกายภาพของ Path “ลบล้าง” ซึ่งสกิลต่อสู้ของเขาจะสร้าง DMG กายภาพแก่ศัตรูที่กำหนดหนึ่งตัว และมีโอกาสทำให้เป้าหมายติดสถานะเสียเลือด ในระหว่างต่อสู้ หลังจากเขาทำการโจมตีหลายครั้ง จะใช้การโจมตีปกติแบบเสริมพลังได้ เมื่อ Luka ปล่อยท่าไม้ตาย จะได้รับ “Fighting Will” ซึ่งเพิ่ม DMG ที่สร้างแก่เป้าหมายได้ภายในเทิร์นที่กำหนดด้วย

Honkai Star Rail 110723 05

ในเวอร์ชันใหม่นี้ได้มีการอัปเดตกิจกรรมหลายอย่าง เพื่อเพิ่มความสนุกในการสำรวจอวกาศด้วย ในกิจกรรม “เรื่องเล่าขานตำนานการผจญภัย” เนื่องจากคุณ Xiyan นักเล่าเรื่องแห่ง Starskiff Haven รู้สึกสนใจเรื่องราวของ Astral Express เป็นอย่างมาก จึงอยากดัดแปลงมันเป็นเรื่องเล่าแสนสนุก และอีกกิจกรรมหนึ่งคือ “ล่าขุมทรัพย์ใต้ดิน” ที่จะชวนทุกคนไปขุดค้นรีลิกส์โบราณและสมบัติหายากกัน ซึ่งผู้บุกเบิกจะมีโอกาสได้รับกรอบแชตธีมพิเศษเป็นของรางวัลด้วย นอกจากนี้ Forgotten Hall ก็มีการอัปเดต Memory ใหม่ของ Xianzhou “บันทึกของเรือแสวงหายาอมตะ” ด้วยเช่นกัน โดยหลังจากผู้บุกเบิกผ่านด่าน “Forgotten Hall – Memory แห่ง Xianzhou ขั้นที่ 1” แล้วจะได้รับตัวละคร 4 ดาว “Yukong” ในขณะเดียวกัน Simulated Universe โลก 7 และจักรวาลประดับชุดใหม่ล่าสุดก็จะมาถึงในเวอร์ชัน 1.2 นี้ด้วย

Honkai Star Rail 110723 06

นอกจากแพลตฟอร์ม PC, Epic Games Store, iOS และ Android ที่มีในปัจจุบันแล้ว Honkai: Star Rail ยังได้ประกาศความคืบหน้าล่าสุดบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5 ในงาน Summer Game Fest 2023 อีกด้วยว่า: เกมผจญภัยในกาแล็กซีนี้จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2023 ซึ่งผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการผจญภัยบนหลายแพลตฟอร์ม โดยที่ความคืบหน้าของเกมเชื่อมโยงถึงกันได้ ซึ่งเกมนี้ถูกจัดเรต ESRB อยู่ที่ T และ PEGI อยู่ที่ 12 Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 1.2 จะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 19 กรกฎาคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Honkai: Star Rail

อ่านข่าว Honkai: Star Rail คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM