สงครามครองเมือง: คู่มือฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับ War of Emperium ใน Ragnarok Origin

Ragnarok Origin 250723 01

เริ่มต้นสงครามครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมใน Ragnarok Origin วันนี้ขอนำเสนอ War of Emperium การต่อสู้ที่เข้มข้นนี้จะทำให้แต่ละกิลด์ต้องงัดเอาทุกความสามารถของตนเองออกมาเพื่อคว้าชัยเหนือเมือง Prontera , Geffen และ Payon มาไว้ในครอบครอง

รายละเอียดกิจกรรม:

War of Emperium เป็นกิจกรรมรายสัปดาห์ที่แต่ละกิลด์จะต้องพยายามแย่งชิงและครอบครองเมืองหลักต่างๆให้สำเร็จ กิลด์ที่ครอบครองเมืองจะต้องทำกาป้องกันเมืองและ Emperium ที่อยู่ภายในจากกิลด์อื่นๆที่จะเข้าโจมตี หากกิลด์ผู้บุกรุกสามารถทำลาย Emperium ในเมืองได้สำเร็จ กิลด์ผู้บุกรุกจะกลายเป็นเจ้าของเมืองคนใหม่ เมื่อเวลาสิ้นสุดกิลด์ที่ครอบเครองเมืองได้จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงการเข้าถึงดันเจี้ยนพิเศษสำหรับกิลด์อีกด้วย

ข้อกำหนดในการเข้าร่วม War of Emperium:

  • เลเวล 60 เป็นต้นไป
  • 2 โหมด: ผู้เล่นคนเดียวและแบบทีม
  • เวลา: วันอาทิตย์ เวลา20 น. – 22.30 น
  • ข้อกำหนดสำหรับกิลด์ กิลด์เลเวล 3 และจะต้องติดอันดับ 1 ใน 100 ของกระดานผู้นำการแข่งขันใน Royal Competition
  • จะมีการแสดงรายละเอียดกิจกรรมต่างๆผ่านตารางกิจกรรมรายวันและหน้ากิจกรรม

กติกาการเล่น:

  • War of Emperium เริ่มอย่างเป็นทางการในเวลา 21:30 น. โดยมีเวลาเตรียมการก่อนต่อสู้ตั้งแต่เวลา 5:00 น.ถึง 20:00 น.
  • สมาชิกกิลด์ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมสามารถยอมรับและทำภารกิจเตรียมการก่อนต่อสู้ให้สำเร็จได้ในเวลาที่กำหนด
  • กิลด์ฝ่ายป้องกันจะต้องปกป้อง Emperium ในปราสาทของตน หาก Emperium ของตนถูกทำลาย กิลด์ที่โจมตีสำเร็จจะกลายเป็นเจ้าของคนใหม่
  • เมื่อสิ้นสุดการนับถอยหลัง กิลด์ที่เป็นฝ่ายปกป้องปราสาทอยู่จะได้รับชัยชนะ
  • สิทธิประโยชน์สำหรับกิลด์ที่ครอบครองปราสาท ได้แก่ หีบสมบัติในปราสาทและสิทธิ์ในการใช้ดันเจี้ยนกิลด์

ช่วงเตรียมพร้อมก่อนการต่อสู้:

  • ขั้นตอนการเตรียมการจะเริ่มในเวลา 5:00 น. ของวันที่มีกิจกรรม
  • สมาชิกกิลด์ที่มีคุณสมบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดจะสามารถเข้าร่วมได้และจะได้รับแจ้งทางอีเมล ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมจะต้องอยู่ในกิลด์มาแล้วไม่น้อยกว่า 72 ชั่วโมง
  • ตั้งแต่ 21:20 น. ถึง 21:30 น. จะมีการเทเลพอร์ตไปยังแต่ละเมือง โดยจะเปิดให้เฉพาะสมาชิกกิลด์ที่เป็นเจ้าของเมืองนั้นๆ
  • สมาชิกกิลด์ที่มีเมืองในครอบครองแล้วจะได้รับอนุญาตให้เข้าไปในเมืองที่กิลด์ของตนเองครอบครองอยู่เท่านั้น จะไม่สามารถเข้าไปเมืองอื่นๆได้
  • เวลา 21:00 น. War of Emperium จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ และกิลด์ที่สนใจเข้าร่วมสามารถเลือกเมืองที่จะเข้าแย่งชิงได้อย่างอิสระ
  • หัวหน้ากิลด์และรองหัวหน้ากิลด์ที่มีสิทธิ์เข้าร่วม จะสามารถกำหนดผู้บัญชาการได้ 2 คน สำหรับ War of Emperium ได้
  • หัวหน้ากิลด์และรองหัวหน้ากิลด์สามารถจัดสรรทรัพยากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการต่อสู้ของสมาชิกกิลด์ในการต่อสู้ได้
  • กิลด์ที่ไม่มีเมืองในครอบครองสามารถทำสัญญาพันธมิตรเพื่อไปช่วยสนับสนุนการป้องกันให้กับกิลด์พันธมิตรที่มีเมืองต้องป้องกันได้ โดยหนึ่งกลุ่มพันธมิตรจะสามารถจับมือกันได้สูงสุด 3 กิลด์
  • สมาชิกพันธมิตรไม่สามารถทำร้ายกันเองภายในบริเวณปราสาทและไม่สามารถทำลาย Emperium ของกิลด์พันธมิตรได้
  • พันธมิตรจะถูกจำกัดไว้ที่ War of Emperium เท่านั้นและไม่สามารถสร้างเพิ่มหรือเข้าร่วมได้หากกิจกรรมเริ่มไปแล้ว
  • ปราสาทแต่ละแห่งอนุญาตให้สมาชิกพันธมิตรเข้าร่วมได้สูงสุด 200 คน
  • หากกิลด์พันธมิตรของเรายึดปราสาทได้ สมาชิกในกิลด์พันธมิตรอื่นๆของพวกเขา จะสามารถเข้าถึงห้องภายในปราสาทของเจ้าของเมืองได้ภายใน 1 สัปดาห์

ช่วงระหว่างการรบ:

  • หลังจากที่ War of Emperium เริ่มขึ้นแล้ว จะเริ่มนับเวลาถอยหลัง 60 นาที
  • ผู้เล่นฝ่ายโจมตีจะต้องผ่านด่านสามด่านของแต่ละเมืองเพื่อเข้ายึดครองตามลำดับ ในขณะที่ผู้เล่นฝ่ายป้องกันจะต้องขัดขวางการกระทำทุกอย่างจากฝ่ายโจมตี
  • หากผู้เล่นฝ่ายรุกสามารถโจมตีทำลาย Emperium ชิ้นสุดท้ายในฉากที่ 3 ได้ จะมีระยะเวลาคูลดาวน์ 15 วินาทีนับถอยหลัง เมื่อสิ้นสุดเวลานับถอยหลังดังกล่าว กิลด์ฝ่ายรุกทำลาย Emperium ได้ จะกลายเป็นผู้ครอบครองเมืองคนใหม่ทันที
  • การต่อสู้จะสิ้นสุดลงหลังจากผ่านไป 60 นาที กิลด์ที่ครอบครองเมืองอยู่จะเป็นผู้ชนะโดยทันที โดยในช่วงเวลานับถอยหลัง 10 นาที กิลด์ฝ่ายรับสามารถปกป้อง Emperium ไม่ให้ได้รับความเสียหายได้ก่อนกิจกรรมสิ้นสุดลง พวกเขาก็จะได้รับชัยชนะในทันที

หลังสงคราม:

  • กิลด์ที่ยึดครองเมืองได้สามารถแจกจ่ายกล่องดรอปบ็อกซ์ภายในกิลด์ได้จนถึงเที่ยงคืน
  • ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะสมาชิกกิลด์ที่เข้าร่วมการต่อสู้จะได้รับรางวัลทุกคน พร้อมรางวัลเพิ่มเติมสำหรับผู้ชนะเมื่อสงครามจบลง
  • สมาชิกกิลด์สามารถรับหีบสมบัติของหัวหน้ากิลด์และใช้ดันเจี้ยนกิลด์เพื่อหาจุดกำเนิดมอนสเตอร์ได้ในช่วงตลอดสัปดาห์ของการครอบครองเมือง
  • หีบสมบัติสำหรับผู้ครอบครองเมืองจะมีการรีเฟรชทุกๆวัน

เมื่อพระอาทิตย์ตกดินบนดินแดนที่บอบช้ำจากสงครามแห่ง War of Emperium เหล่านักรบจากทุกเชื้อชาติจะมารวมตัวกัน วิญญาณของพวกเขาลุกโชน และพร้อมสำหรับการต่อสู้ที่กำลังจะมาถึง ท่ามกลางความโกลาหลและการชิงดีชิงเด่น จังหวะของสถานการณ์อาจจะเกิดขึ้นเพียงในเวลาสั้นๆ – เราจึงขอแนะนำเคล็ดลับไว้ในบทความนี้ที่จะทำให้คุณกุมชัยชนะเหล่านั้นไว้ในมือได้ เราจะเปิดเผยเส้นทางการปรับแต่งการเล่นเกมของคุณให้เหมาะสมและก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ คุณพร้อมที่จะนำกิลด์ของคุณไปสู่ชัยชนะแล้วหรือยัง?

เคล็ดลับเตรียมตัวก่อนเข้าสู่สงคราม

เพื่อเพิ่มศักยภาพของคุณใน War of Emperium ให้เริ่มด้วยการคลิกที่ปุ่ม “กิจกรรม” บนหน้าหลักเพื่อเข้าสู่หน้ากิจกรรม จากนั้น เลือก “War of Emperium” เพื่อดูรายละเอียดกิจกรรม คลิกที่ “ดูตอนนี้” เพื่อเปิดหน้า War of Emperium จากนั้นเลือก “มอบหมาย” เพื่อเข้าถึงการตั้งค่าผู้บัญชาการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบจำนวนผู้เล่นที่ต้องการและยืนยันการเลือกของคุณ เมื่อการตั้งค่าผู้บัญชาการเสร็จสิ้น ให้ไปที่แท็บ “Materials” เลือกวัสดุพิเศษเฉพาะที่เหมาะสมสำหรับ War of Emperium และแจกจ่ายอย่างมีประสิทธิภาพให้กับสมาชิกกิลด์ของคุณเพื่อใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับการปรับแต่งยุทธวิธี ให้คลิกแท็บ “Alliance” และสร้างพันธมิตรโดยคลิกที่ “Create Alliance” อนุญาตให้กิลด์ที่ไม่มีเมืองในครอบครองเข้าร่วมกองกำลังต่างๆหรือยุบกองกำลังตนเองหากจำเป็น ด้วยการใช้ขั้นตอนเหล่านี้ คุณสามารถเพิ่มแสนยานุภาพของกิลด์ด้วยกลยุทธ์ข้างต้นและจัดสรรทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เคล็ดลับระหว่างสงครามการต่อสู้

ฝึกฝนเตรียมความพร้อมสู่สงครามใน War of Emperium ด้วยเคล็ดลับเหล่านี้: เริ่มต้นด้วยการเข้าถึงหน้ากิจกรรมและเปิดสถานะการต่อสู้ เลือกปราสาทที่ต้องการ เข้าสู่เมืองรอบนอกผ่านทางเทเลพอร์ตและกำจัดสิ่งกีดขวางระหว่างทาง ปรับเปลี่ยนยุทธวิธีตามสถานการณ์ รับระเบิดเพื่อทำลายตัวควบคุมกลไกที่ด้านข้างของประตูแต่ละด้าน ไปให้ถึงเมืองชั้นใน ใช้เลเซอร์ทางด้านซ้ายเพื่อถอดรหัสอุปกรณ์ จากนั้นเปิดประตูด้านข้างเพื่อเข้าสู่ภายในเมืองชั้นใน วางระเบิดอย่างมีชั้นเชิงเพื่อทำลายตัวควบคุมทั้งสองด้านของประตู จึงจะสามารถเข้าประตูหลักได้ มุ่งตรงไปที่ห้องโถง โดยมุ่งเน้นไปที่การทำลาย Emperium อันงดงามที่อยู่ด้านในสุด หากทำสำเร็จฝ่ายโจมตีจะถูกเปลี่ยนผ่านไปเป็นฝ่ายตั้งรับ พยายามต่อไปจนจบภารกิจ เพราะหากสามารถครอบครองเมืองได้ คุณจะได้รับรางวัลอย่างคุ้มค่า สุดท้าย อย่าลืมตรวจสอบอีเมลของคุณเพื่อรับแพ็คเกจของขวัญการเข้าร่วม War of Emperium รางวัลล้ำค่าสำหรับความกล้าหาญของคุณในการต่อสู้ครั้งนี้

เคล็ดลับภายหลังสงครามจบไปแล้ว

เปิดเผยเคล็ดลับสงครามที่ซ่อนอยู่เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าจากการต่อสู้ของคุณ ซึ่งหลังจากได้รับชัยชนะใน War of Emperium: เปิดหน้ากิลด์จากเมนูหลักแล้วเลือก “กลับไปที่กิลด์” ดูรางวัลถุงของขวัญที่กระจัดกระจายอยู่ โดยจะได้รับตั้งแต่ระหว่างการต่อสู้ ค้นหา “Castle Deacon” โดยไปตามพอร์ทัลกรอบสีแดงและเข้าร่วมการสนทนาเพื่อเข้าไปในห้องของเจ้าของปราสาท ภายในห้อง เลือกหีบสมบัติและปลดล็อกเนื้อหาเพื่อรับรางวัลที่คู่ควร ด้วยเคล็ดลับต่างๆหลังจบสงครามนี้ คุณจะสามารถยกระดับสถานะกิลด์ของคุณให้ยิ่งใหญ่ขึ้นไปได้อีก

เมื่อเข้าใจกลยุทธ์ของ War of Emperium ใน Ragnarok Origin แล้ว โอกาสในการครอบครองเมืองและปลดล็อกสิทธิประโยชน์สุดพิเศษก็เพิ่มขึ้นได้อย่างทวีคูณ สัมผัสความตื่นเต้นของสงครามกิลด์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เตรียมกิลด์ ระดมพลให้พร้อม แล้วตะลุยไปในมหากาพย์สงครามเพื่ออำนาจสูงสุดในโลกออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Ragnarok Origin , Facebook page Ragnarok Origin Thailand หรือ Official Discord กันได้เลย

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Ragnarok Origin 130323 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM