Guardian Tales ครบ 3 ขวบแล้ว! ฉลองจัดใหญ่ สุ่มฟรี 130 ครั้ง พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

Guardian Tales 260723 02

Guardian Tales เกมผจญภัยแนว RPG จากค่าย Kakao Games ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ แจกสุ่มฟรี จุกๆ ถึง 130 ครั้ง ให้คุณได้เปิดหาฮีโร่หรืออาวุธกันฟรีๆ เพื่อเสริมทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ Guardian Tales ยังเตรียมกิจกรรมอีกมากมาย พร้อมรับของรางวัลเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ให้เป็นที่น่าจดจำไม่รู้ลืมสำหรับเหล่าการ์เดี้ยนทั้งหลาย เตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกไปผจญภัย และสัมผัสความสนุก สุดแฟนตาซีไปกับเราได้แล้ววันนี้

เริ่มต้นการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ Guardian Tales มอบของขวัญสุดจึ้งให้ผู้เล่นได้สุ่มอัญเชิญฟรีกันฉ่ำๆ มากถึง 130 ครั้ง โดยสามารถรับตั๋วอัญเชิญฟรีวันละ 10 ครั้ง ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 8 ส.ค. เท่านั้น โดยผู้เล่นสามารถสุ่มอัญเชิญได้ทั้งฮีโร่และอาวุธ ได้ทุกตู้รวมถึงตู้เรทอัปด้วย โอกาสพิเศษขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว

และในอัปเดตครั้งนี้ Guardian Tales ได้มีการเปิดตัวฮีโร่ใหม่อย่าง อึนฮา โทแกบีตัวน้อย ผู้พลัดพรากจากแม่ของเธอในวันที่หมู่บ้านถูกบุกทำลาย และตอนนี้เธอพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นผจญภัยเพื่อออกตามหาแม่ที่หายไป โดยมีคารัมเป็นเพื่อนร่วมทางไปด้วยกัน อีนฮาเป็นโทแกบีตัวน้อยที่มีความพิเศษด้วยพลังเวทมนตร์ที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก และความสามารถในการจำแลงกายของเธอ ทำให้เธอไม่เหมือนโทแกบีตัวอื่นๆ ที่เคยมีมา

Guardian Tales 260723 03

ฉลองกันต่อเนื่องไปกับกิจกรรมโรดแมป ที่คุณสามารถรับของรางวัลได้ง่ายๆ เพียงนำพอยต์กิจกรรมไปแลกของรางวัลสุดพิเศษมากมายอย่าง ซุปเปอร์คอสตูม “นักล่าทมิฬ คารัม”, “ค้อนข้ามขีดจำกัดมหากาพย์” หรือ ฮีโร่พิเศษอย่าง “มือปราบผี มิยะ” และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

Guardian Tales 260723 04
อีกทั้ง ทางคอมมูนิตี้ก็ได้เตรียมกิจกรรมมากมายเอาไว้ร่วมเฉลิมฉลองวันเกิด 3 ขวบของ Guardian Tales ไปพร้อมๆ กับเจ้าหญิงน้อยเช่นเดียวกัน โดยการ์เดี้ยนที่เข้าร่วมในช่วงเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. – 15 ส.ค. สามารถรับของรางวัลพิเศษไปได้เลย

กิจกรรมไฮไลต์คงหนีไม่พ้นกิจกรรม Lowcost Cosplay ที่ให้ทุกคนมาร่วมสนุกแต่งคอสเพลย์แบบครีเอทีฟในสไตล์คุณ งานนี้ไม่เน้นสวยแต่เน้นเรียกเสียงฮามากกว่า ส่วนอีกกิจกรรมที่พิเศษไม่แพ้กันนั่นก็คือ กิจกรรมการ์ดฉลองวันครบรอบ โดยเหล่าการ์เดี้ยนสามารถออกแบบและเขียนข้อความจากใจเพื่อร่วมฉลองวันครบรอบไปด้วยกัน และกิจกรรมสุดท้าย กิจกรรมความทรงจำที่ดี ที่จะให้เหล่าการ์เดี้ยนพกพาเจ้าหญิงน้อยของเราออกไปผจญภัยโลกกว่าด้วยกัน และถ่ายรูปสนุกๆ เก็บความทรงจำดีๆ มาอวดเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้กัน

Guardian Tales 260723 05

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน Official Discord และ Official Facebook group

ลิงก์ดาวน์โหลด

Guardian Tales 2972020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM