Nexon ประกาศอัปเดต Blue Archive เนื้อเรื่องหลักช่วงที่ 1 องค์สุดท้าย บทที่ 2 ปฏิบัติการบุกยึดหอคอยแห่งคำลวง!

Blue Archive 260723 02

Nexon (CEO Jung-Hun Lee) ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลักช่วงที่ 1 องค์สุดท้าย บทที่ 2: ปฏิบัติการบุกยึดหอคอยแห่งคำลวง ให้กับเกม Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games (CEO Park Yong-hyun)

https://www.youtube.com/watch?v=reKj99fwiHY

เซ็นเซสามารถเข้าร่วมปฏิบัติการได้หลังจากเล่นเนื้อเรื่องบทที่ 1 (ปฏิบัติการยึดคืนชาเล่ต์) ที่อัปเดตไปเมื่อวันที่ 21 ก.ค. เรื่องราวตอนสุดท้ายนี้เกี่ยวกับภัยคุกคามรูปแบบใหม่ที่มาเยือนคิโวทอสในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน เซ็นเซและเหล่านักเรียนร่วมมือกันต่อสู้กับบอส 6 ตัว ที่มีรูปร่างแปลกประหลาดต่างจากที่เคยเจอ… เข้าร่วมการต่อสู้และรับเพชรฟ้าและรางวัลอื่น ๆ มากมาย!

Blue Archive 260723 01

นอกเหนือจากนี้ยังมีการเพิ่มนักเรียนใหม่ที่ทุกคนรอคอย – มิกะ จากสภาน้ำชาทรีนิตี้ผู้มีบทบาทในเนื้อเรื่องหลักสนธิสัญญาเอเดน เธอมีความแข็งแกร่งในการต่อสู้อย่างมาก และมีสกิล EX ที่สร้างความเสียหายตาม HP ปัจจุบันของศัตรู สามารถเปิดรับมิกะได้ในตู้เปิดรับเฟสติวัล!เลเวลสูงสุดของเซ็นเซยังถูกเพิ่มเป็น 85 พร้อมทั้งความยากใหม่ในคำขอพิเศษ และเฟอร์นิเจอร์ห้องเรียนอะบิดอสทั้ง 37 ชิ้นก็ถูกเพิ่มเข้ามาด้วย

Blue Archive 260723 03

การอัปเดตนี้มาพร้อมกิจกรรมฉลองมากมาย เซ็นเซที่ล็อกอินเข้าเกมระหว่างวันที่ 1 – 11 ส.ค. จะได้รับตั๋วเปิดรับ x10 ทันที และกิจกรรมล็อกอินซึ่งจัดไปจนถึงวันที่ 22 ส.ค. จะมีตั๋วเปิดรับ x10 และคีย์สโตนเร่งการรวมขั้นสูงสุด x10 รวมอยู่ด้วย!

ในคิโวทอสไลฟ์เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา Nexon ประกาศในโร้ดแม็ปว่าเนื้อเรื่องช่วงสุดท้ายนี้จะมีการอัปเดตยาวไปจนถึงวันที่ 5 ก.ย. เลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM