“MapleStory R: Evolution” เปิดให้บริการแล้ว! พร้อมการแข่งขันชิงรางวัลสุดหรูและเห็ดยักษ์ออฟไลน์

MapleStory R Evolution 270723 01

MapleStory R: Evolution ซึ่งเป็นเกม RPG แบบปล่อยบอทที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากค่าย NEXON ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเซิร์ฟเวอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ประเทศไทย, เมียนมา, ลาว, กัมพูชา, เนปาล) ได้เปิดให้บริการแล้ว! ทาง official ยังแสดงว่าในเดือนแรกการเปิดเซิร์ฟเวอร์จะมีกิจกรรมที่สนุกต่าง ๆ เช่น ฟรีรันนิ่ง, เกมจับคู่, ส่งดอกมะลิ, และการสะสมการ์ดมอนต่าง ๆ เป็นต้น และพร้อมเปิดการแข่งขันชิงเงินรางวัลที่รอคอยมานาน! ในเวลาเดียวกัน กิจกรรมออฟไลน์ก็กำลังจัดเตรียมอยู่ด้วย เพื่อพบกับผู้ผจญภัยทุกคน ที่ Sunway Velocity Mall ในประเทศมาเลเซีย และร้านค้า HUAWEI ในประเทศมาเลเซียและประเทศไทย! นอกจากนี้ ทาง official ยังมีความยินดีที่ได้เชิญไดเรกเตอร์ MapleStory IP มาร่วมสัมภาษณ์ เพื่อส่งคำอวยพรและการสนับสนุนให้กับการออนไลน์ของ “MapleStory R: Evolution” !

 

กิจกรรมออฟไลน์จะเริ่มขึ้นแล้ว พบกันที่ประเทศมาเลเซียกันก่อน

MapleStory R Evolution 270723 02

เพื่อเฉลิมฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างทางการของเกม “MapleStory R: Evolution” และแบ่งปันความสุขกับผู้ผจญภัยทุกคน ทาง official ได้ประกาศว่าจะจัดกิจกรรมการเช็คอินเห็ดยักษ์ออฟไลน์ ในวันที่ 11-13 สิงหาคม ณ Sunway Velocity Mall ในประเทศมาเลเซีย ซึ่งจะนำเสนอปาร์ตี้ผจญภัยที่แท้จริงให้ผู้ผจญภัยทุกคนได้สัมผัส กิจกรรมนี้ยังมีการเตรียมเซอร์ไพรส์มากมายอีกด้วย นอกจากมีเห็ดยักษ์สูง 6 เมตรที่รอคุณมาถ่ายรูป ยังมีการจับรางวัลผ่านวงล้อหมุนในสถานที่ เพื่อลุ้นรับหมอนตัวละครที่น่ารัก คอสตูมเกมที่สวยงาม และรางวัลหลากหลายอื่น ๆ ! แล้วยังมีลูกโป่ง Pink Bean และชานมไข่มุกจาก เป็นของขวัญที่ส่งให้กับผู้ผจญภัยทุกคน!

ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมการเช็คอินเห็ดยักษ์ออฟไลน์ได้ใช่ไหม? ไม่ต้องกังวล! ในวันที่ 5-6 สิงหาคม ทาง official จะร่วมมือกับ HUAWEI จัดกิจกรรมออฟไลน์ในร้านค้า HUAWEI Authorized Experience ที่ Sunway Pyramid กับ KL Pavillion ในประเทศมาเลเซีย และ Seacon Square กับ Fashion Island ในประเทศไทย ในร้านมีพื้นที่สำหรับทดลองเล่นเกม ข้าร่วมกิจกรรมในสถานที่จะได้รับไหมสวรรค์ ไอศกรีม และโปสการ์ดสวยที่มีโค้ดรางวัล! ในร้านค้าของประเทศมาเลเซียยังมีการจับสลากโชคดีเพื่อลุ้นรับหมอนระลึก ไอเทมและผลิตภัณฑ์ของ HUAWEI ที่สุดหรู อย่างเช่น HUAWEI Freebuds Pro และ HUAWEI GT 3 และอื่น ๆ อีกมากมายที่รอคอยให้คุณชนะเลิศ! อย่าพลาดโอกาส มาเข้าร่วมกิจกรรมที่เราจัดไว้ออฟไลน์ของเรากันเถอะ!

เวอร์ชันเกมอัพเกรดอย่างต่อเนื่อง เที่ยวรอบ ๆ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับลูกเห็ดไปพร้อม ๆ กัน

ในงานการฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ เกมจะมีเนื้อหาอันเต็มไปด้วยที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลาย! ตั้งแต่เกมฟรีรันนิ่งที่สบายใจ “เมเปิลรัน” ไปจนถึงสัตว์เลี้ยง UR “Bubble Fish” ที่มีอยู่ในการ์ดพูลลิมิเต็ด นอกจากนี้ยังมีการจัดชาร์ตอันดับพลังรบและอันดับโรงฝึกอู่หลิง ยังมีระบบการจัดอันดับเฟอร์ฯเพื่อเพิ่มความสนุกอีกเป็นอย่างมาก!

นอกจากกิจกรรมที่มีความหลากหลายในการเปิดให้บริการออนไลน์ เพื่อให้เกมมีความเข้าใจและใกล้ชิดกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตท้องถิ่น และสร้างความใกล้ชิดและเชื่อมโยงระหว่างผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีข่าวลับที่จะบอกให้กับผู้ผจญภัยทุกคน: ทาง official จะเปิดตัวเวอร์ชัน “การเดินทางของลูกเห็ดไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” เร็วๆ นี้! ในเกมจะมีองค์ประกอบที่เป็นลักษณะเฉพาะของประเทศต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น มินิเกม ไอเทมและคอสตูม และในชุมชนออนไลน์จะมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราว วอลล์เปเปอร์ และภาพการ์ดแสดงความยินดีที่มีลักษณะเฉพาะของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! กิจกรรมกำลังอยู่ในกระบวนการอัพเกรดอย่างต่อเนื่อง เรามารอคอยการเดินทางของเรากับลูกเห็ดไปพร้อม ๆ กันในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บนเกาะเมเปิล เพื่อสัมผัสบรรยากาศภูมิภาคเขตร้อนที่เข้มข้น!

โปรดติดตามคอมมูนิตี้ของเราอย่างใกล้ชิดเพื่อศึกษารายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติม~

IP ไดเรกเตอร์ขอขอบคุณผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งความสนับสนุนและคำอวยพรให้กับเกม

“MapleStory R: Evolution” พัฒนาจาก IP ลิขสิทธิ์แท้ของเกมในตำนานอย่าง “MapleStory” จากค่าย NEXON บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ในประเทศเกาหลี ทาง official รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เชิญ Kang Wonki ซึ่งเป็นไดเรกเตอร์ของเกม “MapleStory” จากบริษัท NEXON มาให้การสัมภาษณ์ Kang Wonki ได้กล่าวว่า “MapleStory R: Evolution” ได้มุ่งเน้นที่จะแสดงความเป็นต้นฉบับของ IP จากหลายๆ ด้านของ “MapleStory” เช่นอาชีพต่าง ๆ มอนสเตอร์ เพลง และแผนที่ แนะนำให้ผู้เล่นที่อยากมีประสบการณ์การเล่นเกมที่เบาสบายและมีความสนุกสนานมาลองเล่นเกมนี้ ในขณะเดียวกันเขายังขอขอบคุณผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้สนับสนุนกับ “MapleStory” และหวังว่าจะให้ประสบการณ์ใหม่ๆ แก่แฟนคลับในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่าน “MapleStory R: Evolution”

ในส่วนสุดท้ายของการสัมภาษณ์ Kang Wonki แทนทีมงาน “MapleStory” ขอแสดงความยินดีอีกับเกม  และหวั่งว่าผู้เล่นทุกคนสามารถมา Level up the Fun กับ  “MapleStory R: Evolution” ได้

การแข่งขันชิงเงินรางวัลเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ แจกเงินสดและเพชรแดงหลายล้าน!

เชื่อว่าข่าวเกี่ยวกับการแข่งขันชิงเงินรางวัลก่อนหน้านี้ได้ทำให้ผู้ผจญภัยตื่นเต้นมากแล้ว! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เริ่มการแข่งขันชิงเงินรางวัลอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อให้ผู้ผจญภัยทุกคนได้แสดงเสน่ห์แบบเฉพาะตัวของตนเอง หากคุณหลงใหลในการประลองเพื่อเลื่อนระดับ ทีมล่วงหน้าเกาะเมเปิ้ลเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ!หากคุณหลงใหลในการสร้างเนื้อหา จะมาเข้าร่วมเมเปิ้ลสตาร์!ยอดวิวของวิดีโอหนึ่งถึงเป้าหมายที่กำหนด จะได้รับรางวัล Razer Gold PIN และรางวัลไอเทม ผู้เล่นที่มียอดวิวของคลิปสูงเป็น 6 อันดับแรก จะได้รับชุดแฟชั่นแบบเติมเงิน!

กิจกรรมน่าตื่นเต้นและรางวัลมากมายขนาดนี้ รีบมาเลย!

ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ Official Discord MapleStory R: Evolution และ Facebook page MapleStory R: Evolution

ลิงก์ดาวน์โหลด

MapleStory R Evolution 180523 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MapleStory R: Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM