Blade & Soul ลั่นกลองรบ อัพเดทครั้งใหญ่วันนี้

bjjj3

เกมส์ Blade & Soul Online เกมส์แอ็คชั่นต่อสู้แนว Asian Martial Arts Fantasy ชื่อดังจาก NCsoft เกาหลี เริ่มการเดินทางครั้งสำคัญ ด้วยการปล่อย Patct ใหม่ The Great Journey อัพเดทเนื้อหาใหม่กันแบบทะลักล้นแล้วตั้งแต่วันนี้ ไฮไลต์ของการอัพเดทครั้งนี้อยู่ที่ฮีโร่คลาสอาชีพใหม่อย่าง Soul Fighter รวมถึงทวีป และดันเจี้ยนใหม่ๆ นั่นเอง

bjjj

สำหรับ Soul Fighter เป็นฮีโร่ใหม่คนที่ 9 ของ Blade & Soul ที่มีการอัพเดทเป็นครั้งแรกในรอบปีเลยทีเดียว เพราะล่าสุดนั้นเป็น Warlock โผล่มาตั้งแต่ปีที่แล้วโน่นเลย ว่ากันถึงความสามารถของ Soul Fighter นอกจากจะมาพร้อมกำปั้นดินระเบิดสุดบิ๊กบึ้มแล้ว ยังเคลื่อนไหวได้คล่องแคล่ว ต่อสู้ระยะใกล้ได้เก่งกาจ มีลีลาการโจมตีปรับเปลี่ยนได้หลายท่วงท่า แฟนเกมส์  Blade & Soul ที่จะเลือกเส้นทางสายนี้ต้องใช้ตัวละครจาก 2 เผ่านี้คือ Gon และ Kun เท่านั้นนอกนั้นหมดสิทธิ์

bjjj1

สำหรับทวีปใหม่ซึ่งไม่มีการเผยชื่ออกมานั้นจะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องตอนใหม่ ตอนที่ 7  กับเควสต์ระดับมหากาพย์ให้ทำกันอย่างจุใจ และจะมีมอนสเตอร์หน้าใหม่แอดเพิ่มเข้ามาอีก 3 ตัวด้วยกัน Blade & Soul Online (เกาหลี) มีจุดเด่นอยู่ที่เนื้อเรื่องชวนติดตามราวกับชมซีรี่ส์คุณภาพ ระบบการเล่นเน้นแอ็คชั่นเข้มข้น ขณะที่ดีไซน์ตัวละครก็เท่ห์แบบโมเอะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bns.qq.com/

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM