Hearthstone กำลังจะยิ่งใหญ่กว่าทุกชีวิตด้วย TITANS ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดที่เปิดให้เล่นแล้วตอนนี้!

Hearthstone 020823 01

จงเป็นสักขีพยาน! ใน Hearthstone เมื่อเหล่าเทพเจ้าแห่งจักรวาล Warcraft ได้ลงมาเยือนดาวเคราะห์อาเซรอธแล้ว เหล่าไททันได้ใช้เตาหลอมขนาดยักษ์จากเมืองอุลดูอาร์เพื่อสร้างเผ่าพันธุ์ที่จะอาศัยอยู่บนโลกใบนี้ และจัดเตรียมสิ่งที่จะทำให้เผ่าพันธุ์เหล่านี้ประสบความสำเร็จ! ส่วนเสริมนี้เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของเหล่าไททัน มาพร้อมกับการ์ดใหม่ 145 แบบ รวมถึงมินเนี่ยนไททันระดับตำนาน 10 ตน คีย์เวิร์ดใหม่: หล่อหลอม คีย์เวิร์ดที่กลับมา: แม่เหล็ก และโหมดทวิสต์ใหม่ที่จะมาแทนโหมดคลาสสิค!

ใช้พลังของเหล่าไททัน!

  • ส่วนเสริม TITANS นั้นประกอบไปด้วยการ์ดใหม่ 145 แบบให้คุณสะสม
  • แต่ละคลาสจะมีไททันเป็นของตัวเองเพื่อเพิ่มพลังให้เด็คของคุณแบบสุดขีด วางกลยุทธ์การใช้ความสามารถให้ดี เพื่อใช้พลังของไททันให้คุ้มค่าที่สุด!

เล่นกับกลไกใหม่

  • มินเนี่ยนไททันใหม่: แพนธีออนไททันใช้เทคโนโลยีของพวกเขาเพื่อสร้างสรรพชีวิตบนอาเซรอธ และตอนนี้ก็ถึงตาของคุณแล้ว! ไททันทั้งสิบเอ็ดตนจะมาพร้อมกับความสามารถติดตัวของตัวเอง รวมถึงอีกสามความสามารถตามคลาสที่ไททันตัวนั้นเป็น ในแต่ละเทิร์น คุณจะสามารถเลือกใช้หนึ่งในความสามารถทั้งสามได้ และไททันของคุณจะสามารถโจมตีแบบปกติได้เมื่อคุณใช้ความสามารถครบทั้งสามอย่างแล้ว
  • คีย์เวิร์ดใหม่หล่อหลอม: การ์ดที่มีคีย์เวิร์ดหล่อหลอมจะสามารถรับการอัพเกรดได้เมื่อการ์ดอยู่ในมือคุณ เพียงลากการ์ดไปกลับเข้าไปในเด็คของคุณแล้วจ่ายสองมานา นี่คือการ “หล่อหลอม” และการ์ดของคุณจะกลับเข้ามือของคุณทันทีพร้อมความสามารถที่อัพเกรดขึ้นมา
  • คีย์เวิร์ดที่กลับมาแม่เหล็ก: คีย์เวิร์ดแม่เหล็กเปิดตัวครั้งแรกในส่วนเสริม ‘The Boomsday Project’ และได้รับความนิยมอย่างมาก ตอนนี้คีย์เวิร์ดแม่เหล็กจะกลับมาสู่เมต้าอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม! ตอนนี้การ์ดที่มีแม่เหล็กจะไม่ต้องการที่ว่างบนกระดานเพื่อรวมร่างกับการ์ดอื่นบนกระดานอีกต่อไป ทำให้คุณสามารถสร้างกระดานที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเก่าได้

แล้วพบกันที่โรงเตี๊ยม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่ Website Hearthstone

อ่านข่าวเกม HearthStone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM