Age of Avatars เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ก่อน CBT เร็วๆ นี้

avaa1

UCUBE Games เตรียมปล่อยเกมส์มือถือใหม่ Age of Avatars แนว 3D RPG ฝีมือผู้พัฒนา Mineload Software ให้ทดสอบรอบ CBT กันเร็วๆ นี้ ล่าสุดเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วย ใครที่สนใจเข้าไป ลงทะเบียนกันได้ที่ http://hyperurl.co/AOA_PreRegister_FB สำหรับคนที่ลงทะเบียนจะได้รับ 1,000 Diamonds ด้วยนะเออ

avaa2

Age of Avatars เป็นเกมส์มือถือแนว 3D RPG ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ ในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับในยุคโบราณ เราจะได้พบกับนักรบชื่อดังมากมายทั้ง King Arthur, เมดูซ่า, หงอคง และอื่นๆ อีกมากมาย ในฉากต่อสู้ 3D สุดอลังการ จุดเด่นของเกมส์นี้อยู่ที่ระบบต่อสู้ PVP แบบ Real time (Chest Fight) ที่เราจะได้พบกับนักสู้มากมายที่มาจากทั่วโลก

 

ระบบต่างๆ ในเกมส์ Age of Avatars

avaa3

ระบบ Real time (Chest fight)

Age of Avatars จะเปิดสังเวียนการต่อสู้ PVP แบบ Real Time ทุกวัน เวลา 12.00 – 20.00 น. คนที่มีระดับพลังรบใกล้เคียงกันจะถูกจัดรวมกลุ่มใน Rank เดียวกัน เพื่อต่อสู้ช่วงชิงชัยชนะ

avaa4

กลยุทธ์การต่อสู้ เพื่อช่วงชิงชัยชนะ

Age of Avatars ได้ถูกออกแบบให้สไตล์การต่อสู้ของ Avatars แต่ละตัวมีความหลากหลาย เราจะสนุกกับการเรียนรู้ และวางแผน เพื่อช่วงชิงชัยชนะ

ระบบ Relay Challenge

บททดสอบความแข็งแกร่งของนักสู้ เมื่อต้องต่อกรกับมอนสเตอร์แบบไม่มีที่สิ้นสุด ความท้าทายใหม่ของ Age of Avatars ที่ท้าให้เหล่านักสู้มาทำลายสถิติในการปราบมอนสเตอร์

ระบบเนื้อคู่ Pray: Soul mates

ภาวนาให้สามารถหาคู่ร่วมรบที่จะช่วยกันพิชิตรางวัลใหญ่ ยิ่งเจอเนื้อคู่ทีเด็ดยิ่งได้โบนัสใหญ่

ผจญภัยสู่ 12 พระราชวัง เพื่อค้นหาขุมทรัพย์ทองคำ

ไม่ใช่แค่ระบบ PVP แบบเรียลไทม์เท่านั้น ยังมีขุมทรัพย์ 12 พระราชวัง ที่รอนักรบมาพิชิตเพื่อล่ารางวัลใหญ่ ตัวละครทั้งฮีโร่ เทพเจ้า ปีศาจและ เอลฟ์ รอให้เรามาต่อกรกันที่นี่ เพื่อนำสมบัติล้ำค่ากลับไป

avaa5

ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้รับ 1,000 Diamonds และ Avatars สุดแกร่ง

Age of Avatars เปิดลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ รับไปเลย1,000 Diamonds, 500,000 Golds และไอเทมอีกมากมาย

avaa6

Age of Avatars เตรียมจะเปิดให้เกมเมอร์ทดสอบช่วง Close Beta เร็วๆ นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/AgeofAvatars.UcubeMobi และ https://www.facebook.com/UcubeMobiTH/

FLOATING BOTTOM