Dragon Ball Online ส่งคลิปสุดมันส์อัพเดทความคืบหน้า ก่อนคืนชีพเร็วๆ นี้

dgg5

Dragon Ball Online เกมส์อนิเมะ MMORPG เวอร์ชั่นพัฒนากันเองโดยแฟนพันธุ์แท้ซูเปอร์ไซย่า มีความคืบหน้ามาฝากเหล่าสาวกทั่วโลกกันแล้ว เป็นคลิปตัวล่าสุดชื่อ “One Punch Saiyaman” ที่มีสีสันจากเวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมะอัดแน่นอยู่อย่างเต็มเปี่ยมชนิดดูแล้วหายคิดถึงกันได้เลยทีเดียว ฉากแอ็คชั่น การปล่อยสกิลก็มีให้ดูกัน แถมได้ดนตรีร็อกมาเป็นเพลงประกอบยิ่งทำให้นึกคึกอยากเล่นขึ้่นมาทันที

เดิมที Dragon Ball Online ได้ทีมจาก Shanda ของจีนเป็นผู้พัฒนา มีค่าย Netmarble เป็นผู้ให้บริการ แต่เปิดมาแล้วก็ไม่ประสบความสำเร็จจนต้องปิดตัวไปเมื่อราว 2 ปีก่อน แม้จะมีแฟนบางส่วนที่ไม่แฮปปี้กับตัวเกมส์จากค่ายยักษ์ แต่ก็ยังมีจำนวนไม่น้อยที่ไม่อยากเห็นการ์ตูนสุดเลิฟต้องหายไปจากจักรวาลเกมส์ จึงได้รวมกันตัวปลุกปั้น Dragon Ball Onlineให้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง

dgg

dgg4

dgg1

dgg3

ถึงตรงนี้ทีมผู้สร้างกำลังง่วนกันอยู่กับการอัพเดทอะไรใหม่ๆ ลงไปในตัวเกมส์กันอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีวันหยุดกันเลยทีเดียว ไม่แน่ว่าแฟนเกมส์อาจได้เห็น Dragon Ball Online กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในช่วง Open Beta กันในอีกไม่นานนี้แหละ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://dboglobal.com/index.html

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM