นิทรรศการศิลปะเกม Genshin Impact เปิดเผยเบื้องหลังการสร้าง Fontaine ประเทศแฟนตาซีแห่งใหม่

Genshin Impact 060823 02 1

Genshin Impact เกมยอดนิยมระดับโลกเซอร์ไพรส์แฟน ๆ และเหล่าเกมเมอร์ ด้วยการประกาศจัดงานนิทรรศการศิลปะเกม “การผจญภัยอันไร้ที่สิ้นสุดในโลกแห่ง Teyvat – Fontaine”  โดยจัดขึ้นที่นิวยอร์ก ปารีส ไทเป และโตเกียว ก่อนจะจัดแสดงในรูปแบบนิทรรศการเสมือนจริงทั้งสิ้น 15 ภาษา ซึ่งเปิดให้เข้าชมได้ฟรี

นิทรรศการในครั้งนี้เป็นนิทรรศการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Fontaine ซึ่งเป็นประเทศแห่งความยุติธรรมในจินตนาการอันสวยงาม ที่ซึ่งวัฒนธรรม ศิลปะ และเทคโนโลยีเจริญรุ่งเรือง ด้วยภาพร่างการออกแบบมากกว่า 60 ภาพ ผู้เข้าชมจะสามารถเข้าใจปรัชญาและขั้นตอนในการออกแบบธรรมชาติ ภูมิทัศน์ วัฒนธรรม สถาปัตยกรรม สิ่งมีชีวิต ตัวละคร และทุกส่วนของ Fontaine จากมุมมองเบื้องหลัง ด้วยคอนเซ็ปต์อาร์ตกว่า 30 แบบจะแสดงให้เห็นว่า ศิลปินได้ผสมผสานธาตุน้ำ เฟือง กลไกของนาฬิกาและองค์ประกอบอื่น ๆ ให้เข้ากับสถาปัตยกรรมแบบบาโรกได้อย่างไร รวมทั้งการรับแรงบันดาลใจจากภูเขาสูงตระหง่านและทิวทัศน์ธรรมชาติของยุโรป และการทดลองใช้วิธีต่าง ๆ เพื่อสร้างโลกแฟนตาซีใต้น้ำที่มีความหลากหลาย โมเดลขนาดยักษ์อัตราส่วน 1:1 พร้อมด้วยภูมิทัศน์จำลองจะถูกสร้างขึ้นเพื่อแสดงเนื้อหาภายในเกม พร้อมทั้งยังมีการจัดแสดงโน้ตเพลงฉบับสมบูรณ์ของบทเพลงธีมซิมโฟนี และเพลงธีมการต่อสู้ของ Fontaine ต่อผู้ที่รักในเสียงเพลง และสาธารณชนเป็นครั้งแรก

Genshin Impact 060823 01 02

ในฐานะเกมที่เปิดให้บริการและได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาสามปี ความนิยมของ Genshin Impact อยู่กับชุมชนผู้เล่นที่มีชีวิตชีวาและสร้างสรรค์มากมาย ซึ่งนิทรรศการศิลปะ Genshin Impact ได้รับเกียรติให้นำเสนอผลงานดัดแปลง และผลงานแฟนอาร์ตจากศิลปินและครีเอเตอร์มากกว่า 40 ท่าน รวมถึงผลงานของนักวาดภาพประกอบและศิลปินกราฟิก Solène Debiès, จิตรกรภาพวาดหมึกญี่ปุ่น Yu-Ki Nishimoto,  ศิลปิน Yuzhi zhou และจิตรกรร่วมสมัย Maxence Ma

นิทรรศการศิลปะเกม Genshin Impact “การผจญภัยอันไร้ที่สิ้นสุดในโลกแห่ง Teyvat – Fontaine” จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 19 สิงหาคม ณ สถานที่ต่อไปนี้ในปารีส นิวยอร์ก ไทเป และโตเกียว โดยยินดีต้อนรับผู้เข้าชมทุกวัย และสามารถเข้าชมได้ฟรี ทั้งนี้เราขอแนะนำให้จองเข้าชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่นี่ >คลิกสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับนิทรรศการออนไลน์ในเวอร์ชัน 15 ภาษานั้นจะเปิดเผยในภายหลัง

  • 19 – 27 ส.ค. ปารีส ที่ Galarie Joseph Saint Merri, 5 Rue Saint-Merri, 75004, Paris
  • 19 – 27 ส.ค. นิวยอร์ค ที่ Moonlight Studios, 330 Hudson Street, New York, NY 10013
  • 19 – 27 ส.ค. ไทเป ที่ No. 133, Guangfu S Rd, Xinyi District, Taipei City
  • 19 – 27 ส.ค. โตเกียว ที่ 1-chōme-11-6 JingūmaeShibuya City, Tokyo 150-0001

สำหรับการอัปเดต และข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการงานนิทรรศการ หรือกดติดตามผ่านทาง Twitter, Instagram และ Facebook

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM