ห้ามพลาด เล่นสุดยอดเกมฮิตจากแฟรนไชส์ Assassin’s Creed เล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้! พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 85%

Assassins Creed 090923 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศอีเวนต์เล่นฟรีสุดสัปดาห์สำหรับเกม Assassin’s Creed สูงสุด 5 เกมบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store ทั้งนี้ Assassin’s Creed® II, Brotherhood, Revelations, Black Flag และ Valhalla จะเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม ถึง 14 สิงหาคม โดยขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม*.

ผู้เล่นใหม่จะสามารถเข้าถึงเนื้อหาเกมหลักทั้งหมด** สำหรับทั้งห้าเกมได้ โดยผู้ที่ต้องการผจญภัยต่อไปในเกม ก็สามารถเล่นต่อจากเซฟเดิมได้เลยเมื่อซื้อเกมฉบับเต็มและเพลิดเพลินไปกับส่วนลดพิเศษสำหรับเกมอัสแซสซินส์ ครีด ดังนี้:

  • PC ผ่าน Ubisoft Connect: ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมถึงวันที่ 17 สิงหาคม ผู้เล่นจะได้รับส่วนลดสูงสุด 85 เปอร์เซ็นต์สำหรับเกมอัสแซสซินส์ ครีด
  • PlayStation: ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคม ผู้เล่นสามารถรับส่วนลดสูงสุด 80 เปอร์เซ็นต์สำหรับเกม อัสแซสซินส์ ครีด.
  • Xbox: ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 14 สิงหาคม Xbox จะมีโปรแกรม “Buy One Get Two free” สำหรับเกมอัสแซสซินส์ ครีดหลายเกม รวมถึง Black Flag และ Valhalla หลังจากนั้น ระหว่างวันที่ 15 ถึง 28 สิงหาคม ผู้เล่นสามารถรับส่วนลดสูงสุด 85% สำหรับอัสแซสซินส์ ครีดหลายเกม รวมถึงเกมที่มีให้ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ด้วย.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่าง ๆ ของอัสแซสซินส์ ครีดโปรดไปที่ >คลิก<

Assassins Creed 090923 02

โปรแกรมแนะนำเพื่อนจะช่วยให้ผู้เล่น Assassin’s Creed Valhalla เชิญเพื่อนมาเล่นในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์และรับรางวัลได้ด้วย ขณะเดียวกัน แคมเปญ Twitch Drops ก็จะมอบรางวัลแก่ผู้เล่นจากการรับชมการสตรีมของบรรดาคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่เล่นเกม อัสแซสซินส์ ครีด ภาคหลักต่าง ๆ โดยมีรางวัลเป็นไอเท็มตกแต่งมากถึงสามรางวัลเพื่อแลกรับได้ใน Assassin’s Creed Valhalla***.

เกมอัสแซสซินส์ ครีด มอบประสบการณ์อันน่าดื่มด่ำที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นมือสังหารที่น่าเกรงขามและมีภูมิหลังสลับซับซ้อน โดยต้องออกทำภารกิจปกป้องเจตจำนงเสรีในช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์โลก เกมภาค Assassin’s Creed II, Brotherhood และ Revelations จะพาผู้เล่นเดินทางผ่านชีวิตของ Ezio Auditore เขาจะเรียนได้รู้วิถีแห่งมือสังหารและล้างแค้นให้กับครอบครัว ผ่านยุคเรอเนซองส์ของอิตาลีในศตวรรษที่ 15 สู่กรุงโรม และสุดท้ายในคอนสแตนติโนเปิลช่วงศตวรรษที่ 16. Assassin’s Creed IV Black Flag ให้ผู้เล่นออกเดินเรือไปกับ Edward Kenway โจรสลัดหนุ่มจอมอวดดี ออกสำรวจดินแดนและท้องทะเลแคริบเบียนอันโหดร้ายในช่วงต้นศตวรรษที่ 18. Assassin’s Creed Valhalla สวมบทบาทเป็น Eivor ขุนศึกไวกิ้งผู้ยิ่งใหญ่ และนำกลุ่มของคุณออกจากชายฝั่งนอร์เวย์ไปยังบ้านใหม่ท่ามกลางพื้นที่เพาะปลูกอันเขียวชอุ่มของอังกฤษในศตวรรษที่ 9 และสร้างตำนานไวกิ้งของคุณเอง!

หากต้องการรับข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ (Free Weekend) โปรดไปที่ >คลิก<

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟรนไชส์อัสแซสซินส์ ครีดโปรดไปที่ >คลิก<

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับแฟรนไชส์ อัสแซสซินส์ ครีด และเกมอื่นๆ ของ Ubisoft โปรดไปที่ >คลิก<

Assassins Creed 090923 03

*ความพร้อมใช้งานของแต่ละเกมขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม สำหรับ Ubisoft Connect, Assassin’s Creed II, Brotherhood และ Revelations จะเป็นตัวเกมต้นฉบับ โดยบนคอนโซลนั้น เกมเหล่านี้มีให้บริการในรุ่นรีมาสเตอร์โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Ezio Collection ขณะที่บน Xbox One และ Series X/S เกมทั้งห้าจะพร้อมให้เล่นได้ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ ส่วนบน Ubisoft Connect นั้น Assassin’s Creed II, Brotherhood, Revelations และ Valhalla จะเปิดให้เล่นในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ ทางด้าน PlayStation นั้น Assassin’s Creed Valhalla จะเปิดให้เล่นฟรีในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ในขณะที่ Ezio Collection และ Assassin’s Creed IV Black Flag มีให้เล่นโดยเป็นส่วนหนึ่งของบริการสมัครสมาชิก PlayStation Extra และสุดท้ายคือบน Epic Games Store มีเพียง Assassin’s Creed Valhalla เท่านั้นที่เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ ด้านฝั่งพีซี กิจกรรมเล่นฟรีสุดสัปดาห์ของแฟรนไชส์จะเริ่มบน Ubisoft Connect และ Epic Games Store ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม เวลา 23.00 น. จนถึงวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 19:00 น. บน Xbox Series X, Xbox Series S และ Xbox One คุณสามารถเล่นฟรีสุดสัปดาห์ได้ตั้งแต่วันที่ เวลา 00.00 น. ของวันที่ 11 สิงหาคม จนถึงวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 15:00 น. ด้วยการสมัครสมาชิก Xbox Live Gold สุดท้ายนี้ บน PlayStation®5 และ PlayStation®4 ผู้เล่นสามารถเล่น Assassin’s Creed Valhalla ได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 01:00 น. จนถึงวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 19:00 น. โดยการโหลดล่วงหน้าของ AC Valhalla จะเริ่มในวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 23:00 น. บน Playstation, Ubisoft Connect และ Epic Games Store สำหรับเกมอื่น ๆ (AC 2, Brotherhood, Revelations และ Black Flag) การโหลดล่วงหน้าจะเริ่มในวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 23:00 น. ทั้งนี้ เฉพาะบน Ubisoft Connect จะไม่มีการโหลดล่วงหน้าในทุกกรณี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม: link freeweekendubisoft.

**สำหรับความคืบหน้าในการเล่นใด ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ จะมีผลนำไปเล่นต่อได้ ก็ต่อเมื่อผู้เล่นอัปเกรดเป็นเกมเต็มบนแพลตฟอร์มใดก็ได้ที่เลือก ด้วยระบบบันทึกการเล่นบนคลาวด์แบบข้ามแพลตฟอร์มของเรา ทั้งนี้ อาจต้องใช้การเชื่อมต่อออนไลน์ตอนเล่นเกมในฐานะผู้เล่นฟรี และฟีเจอร์หลายผู้เล่นจะไม่มีให้สำหรับผู้เล่นฟรี.

***โปรแกรมแนะนำเพื่อนจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม ถึง 20 กันยายน แคมเปญ Twitch Drops จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม เวลา 23.00 น. ถึงวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 23.00 น. คอนเทนต์ครีเอเตอร์ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ โดยจำเป็นต้องสตรีมเกม Assassin’s Creed HD (AC 1, AC 2, Brotherhood, Revelations, Liberation HD, Black Flag, Rogue, Unity, the Ezio Collection, Syndicate, Origins, Odyssey & Valhalla) โดยผู้เล่นจะได้รับ 3 ไอเท็มใน Assassin’s Creed Valhalla: ชุดรอยสัก High Elf เต็มรูปแบบ (จากการรับชม 30 นาที), Yggdrasil Leaf (จากการรับชม 1 ชั่วโมง), ชุด Mystical-Settlement เต็มรูปแบบ (จากการรับชม 1 ชั่วโมง 30 นาที).

อ่านข่าวเกม Assassin’s Creed คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM