Tower of Fantasy อัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1 ปี เวอร์ชั่น 3.1 แจกจุกกาชาฟรี 73 ครั้ง พร้อมเปิดตัว ‘หมิงจิ่ง’ ซิมูลาครัมใหม่สุดเท่!

Tower of Fantasy 100823 02

Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World สำรวจโลกกว้างสุดมันส์ และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่น 3.1 ฉลองครบรอบ 1 ปี กับแพทช์ใหญ่ เปิดตัวแผนที่, บอสโลก รวมถึงซิมูลาครัมใหม่ ‘หมิงจิ่ง’ พร้อมกิจกรรมแจกจัดเต็มให้สุ่มกันจุก ๆ กว่า 73 ครั้ง ทั้งอาวุธ, เมทริกซ์, สกินตัวละครต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย แค่เข้าเกมทุกวัน! รายละเอียดต่างๆ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย!

รับชม PV เปิดตัวเวอร์ชั่น 3.1 ได้ที่นี่ >คลิกเพื่อรับชมวีดีโอบน Facebook page<

Tower of Fantasy 100823 03

ซิมูลาครัมใหม่ [หมิงจิ่ง]

หมิงจิ่ง บุคคลปริศนาผู้เดินทางข้ามมิติมายังอาณาเขตที่ 9 ด้วยอาวุธของเขา “โอนิกซ์ทอร์เทิส” ไม่เพียงสามารถปลุกเรโซแนนซ์กายภาพและไฟได้ ยังมีกลไกปลิดชีพอันแข็งแกร่งซ่อนเอาไว้ และมีกลไกเปลี่ยนดาเมจอาวุธในช่องหลักให้สร้างดาเมจเป็นกลุ่มได้

ท่านเต่านิลโบกสะบัดคมดาบ สามารถตัดทุกอย่างขาดได้พลัน ขอเพียงแค่เขายังอยู่ ก็สามารถเอาชนะดาร์กเนสได้

ซิมูลาครัม “หมิงจิ่ง” และภารกิจเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องมาแล้ว!

  • ระยะเวลาแบนเนอร์ หมิงจิ่ง : 8 ส.ค. 2023 หลังอัปเดตแพทช์ จนถึง 5 ก.ย. 2023 เวลา 04:00 น.

Tower of Fantasy 100823 04

รับชม PV ของ “หมิงจิ่ง” ได้ที่นี่ >คลิกเพื่อรับชมวีดีโอบน Facebook page<

Tower of Fantasy 100823 05

[พื้นที่ใหม่ – บ้านเขาเฉียดฟ้า]

เปิดตัวพื้นที่ใหม่ ‘บ้านเขาเฉียดฟ้า’ แห่งภูมิภาคหลีโจว ปลดล็อกรูปปั้นหงส์เพลิงใหม่ 2 แห่ง และหอคอยปราบปีศาจใหม่ 1 แห่ง บ้านเขาเฉียดฟ้า คือแนวรบในการต่อต้านดาร์กเนส ในอดีตเคยเจริญรุ่งเรืองมาก่อน ต่อมาได้ล่มสลายจนมาเป็นภาพในปัจจุบัน มีวิกฤตมากมายซ่อนอยู่เบื้องหลังการแผลงฤทธิ์ของดาร์กเนส

Tower of Fantasy 100823 06

[บอสโลก – ดาร์คเร็ตช์: อีกาทมิฬ]

เปิดตัวพื้นที่ใหม่ที่มาพร้อมกับบอสโลกใหม่ “ดาร์คเร็ตช์: อีกาทมิฬ” และศัตรูในระบบนิเวศแห่งใหม่

ดาร์คเร็ตช์: อีกาทมิฬ เป็นสัตว์เทพ “อีกาทอง” ที่เคยอาศัยอยู่สูงเสียดฟ้า มันได้ถูกรุกรานขณะที่ดาร์กเนสบุกเข้ามา และกลายเป็นดาร์คเร็ตช์ เพื่อปกป้องสันติสุขแห่งหลีโจว ขอให้ทุกท่านช่วยกันกำจัดบอสโลกให้ได้!

Tower of Fantasy 100823 07

สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะทยอยปล่อยออกมาในเวอร์ชั่น 3.1 ทั้งหมดนั้น มีกำหนดการตามนี้เลย ซึ่งมีรางวัลพิเศษอย่างสกิน ‘ซีค’ สำหรับตัวละคร ‘หมิงจิ่ง‘ และ ‘เชอร์ลี’ สำหรับ ‘เนเมซิส’ ให้ได้รับกันไปอีกด้วย เพียงทำกิจกรรมและสะสมเศษไปแลกในร้านค้ากิจกรรม อย่าลืมติดตามกันไว้ให้ดี มีภารกิจและทรัพยากรต่าง ๆ แจกให้ฟรีกันตลอดเวอร์ชันนี้แบบจัดหนักจัดเต็ม!

Tower of Fantasy 100823 08

Tower of Fantasy 100823 09

อ่านรายละเอียดของอัปเดต 3.1 แบบเต็ม ได้ [ ที่นี่ ]

Tower of Fantasy เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้และเกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีเวอร์ชั่น PC ที่ Steam หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM