เล่น Heavy Mettle ได้ใน Tom Clancy’s Rainbow Six Siege วันที่ 29 สิงหาคมนี้

Tom Clancys Rainbow Six Siege 140823 05

วันนี้ Ubisoft เผยซีซันสามของปีที่ 8 สำหรับ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ในชื่อ Operation Heavy Mettle ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 29 สิงหาคม โดยซีซันนี้เริ่มต้นด้วย “Ram” เจ้าหน้าที่ชาวเกาหลีใต้คนใหม่, ระบบการยกย่องชมเชย (commendation) ใหม่ และอัปเดตระบบเกมสำคัญ ๆ มากมาย รวมถึงการปรับปรุง Quick Match ด้วย

Operation Heavy Mettle ยกระดับความตื่นเต้นด้วย Ram ฝ่ายบุกคนใหม่และอุปกรณ์ BU-GI Auto-Breacher ของเธอ ด้วยรถถังอัตโนมัตินั้น Ram สามารถเข้าถึงพื้นที่ภารกิจด้วยการทำลายกำแพง พื้น และองค์ประกอบอื่น ๆ เพื่อสร้างจุดได้เปรียบใหม่ ๆ รถถังคันเดียวสามารถทำลายกลยุทธ์ของฝ่ายตรงข้ามได้ด้วยการทำลายอุปกรณ์และพื้นผิวที่อ่อนนุ่มที่ขวางทาง ทั้งนี้ Ram เป็นโอเปอเรเตอร์ความเร็ว หนึ่ง พลังชีวิต สาม และเธอมี R4C หรือ LMG-E เป็นอาวุธหลัก และ MK1 หรือ ITA12S เป็นอาวุธรอง.

Tom Clancys Rainbow Six Siege 140823 03

Tom Clancys Rainbow Six Siege 140823 02

ฤดูกาลนี้ ความพยายามในการปกป้องผู้เล่นจะนำเสนอระบบยกย่องใหม่ล่าสุด: ระบบชื่นชมผู้เล่น (Commendation System) ที่ช่วยให้คนเล่นสามารถให้คะแนนผู้เล่นคนอื่นผ่านประสบการณ์ที่พวกเขาเล่นด้วยกัน ระบบนี้จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ามีความยุติธรรมสำหรับทุกคน ผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงจะได้รับรางวัลด้วย สำหรับการปกป้องผู้เล่นยังคงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจและมาตรการต่อต้านพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ได้แสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีแล้ว โดย 50% ของผู้เล่นที่ได้รับคำเตือนว่าทำตัวไม่เหมาะสม (toxicity) ได้เปลี่ยนพฤติกรรมของพวกเขาหลังจากการเตือนและจึงไม่ถูกลงโทษ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม >คลิกเพื่อดู<

Tom Clancys Rainbow Six Siege 140823 04

ด้านโหมดเกมได้รับการอัปเดตหลายอย่างในฤดูกาลนี้ รวมถึงการปรับปรุง Quick Match การออกแบบใหม่ของ Unranked (ปัจจุบันเรียกว่า Standard) และโหมดเกมอาร์เคดใหม่ล่าสุด โดย Quick Match เร็วกว่าที่เคย ด้วยตัวจับเวลารอบที่ลดลง สถานที่เป้าหมายถูกเปิดเผยโดยอัตโนมัติ และไซต์วางระเบิดมาพร้อมกับตัวเสริมการป้องกันเพื่อให้ฝ่ายตั้งรับมุ่งเน้นไปที่การป้องกันเชิงกลยุทธ์ สำหรับฝ่ายบุก ความเป็นอมตะ 10 วินาทีในช่วงเริ่มต้นของ Action Phase จะป้องกันการแอบดู ทำให้พวกเขามีเวลาเข้าใกล้อาคารมากขึ้น. เพลย์ลิสต์มาตรฐานที่ออกแบบใหม่นำเสนอประสบการณ์ซีจแบบเนื้อ ๆ เน้นๆ โดยจะไม่มีช่วงการแบนเจ้าหน้าที่หรือแผนที่ และจะนำเสนอตัวเลือกอื่นสำหรับผู้เล่นนอกเหนือจากโหมดจัดอันดับที่แข่งขันกัน นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว Weapons Roulette ซึ่งเป็นโหมดเกมแอ็กชันรวดเร็วฉับไวที่มาพร้อมกับเพลย์ลิสต์ Arcade ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นทุกคนเริ่มต้นด้วยอาวุธชนิดเดียวกันซึ่งจะเปลี่ยนเป็นอาวุธใหม่โดยอัตโนมัติหลังจากระยะเวลาที่กำหนด.

Tom Clancys Rainbow Six Siege 140823 01

การอัปเดตอื่น ๆ สำหรับฤดูกาลนี้รวมถึงส่วนที่สองของการปรับสมดุลสำหรับเจ้าหน้าที่ Grim และการปรับปรุงส่วนสำคัญสำหรับการใช้ปืนลูกซองในเกม นอกจากนี้ Fuze ยังสามารถใช้ Cluster Charges บน Deployable Shields และ Osa’s Talon-8 Shields โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างการทำงานร่วมกันแบบใหม่ สุดท้าย การปรับปรุงครั้งใหม่ของเจ้าหน้าที่ Frost จะถูกปล่อยออกมาในช่วงหลังของฤดูกาลพร้อมกับกลไกใหม่ ๆ ของเจ้าหน้าที่ตามความสามารถของเธอตาม TS Lab และจากข้อเสนอแนะของผู้เล่น.

นอกจากนี้ Operation Heavy Mettle จะเพิ่มบทช่วยสอน ซึ่งเป็นเครื่องมือเริ่มต้นที่มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้เล่นใหม่สะดวกสบายยิ่งขึ้นก่อนสัมผัสประสบการณ์ PVP ครั้งแรก หลังจากเปิดตัวมุมกล้องอิสระใน Match Replay เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผู้เล่นสามารถถอด HUD ออกเพื่อจับภาพช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบและใช้ในคอนเทนต์ของตนได้ แม้ในโหมดผู้ชม.

Rainbow Six Siege วางจำหน่ายแล้วและเล่นได้บน PlayStation®4, PlayStation®5, คอนโซลตระกูล Xbox One, Xbox Series X|S, วินโดวส์ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Website R6

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM