บทสรุปการอัปเดตทั้งหมดจากงาน Level Infinite “Into the Infinite” จัดแสดงที่ GAMESCOM 2023

LEVEL INFINITE 240823 02

ก่อนหน้านี้ที่งาน Gamescom 2023 ทาง Level Infinite ได้แบ่งปันข้อมูลมากมายกับผู้เล่นทั่วโลกที่ติดตามชมงานเปิดตัว “Into the Infinite” โดยรวบรวมบทสรุปของการอัปเดตครั้งใหญ่ทั้งหมดของเกมต่างๆดังนี้

Assassin’s Creed® Jade

เริ่มต้นด้วยการอัปเดตเกม “Assassin’s Creed Jade”  ซึ่งได้เข้ามาอยู่ในแฟรนไชส์สุดอลังแล้วอย่างเป็นทางการ สามารถเห็นได้จากวิดีโอตัวอย่างล่าสุด ที่ประกอบไปด้วยการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรี่ส์นี้ครั้งแรกบนมือถือ ไม่ว่าจะเป็นการลักลอบ (Stealth), การกระโดดโผน (Parkour) และการลอบสังหาร (Assasination) ผู้เล่นที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเล่นก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สามารถเข้าร่วมระบบทดสอบแบบปิดครั้งที่สองที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหาได้ที่เว็บไซต์ Assassin’s Creed Jade

Arena Breakout

วิดีโอตัวอย่างใหม่ ‘Battle for the Port’ ได้เปิดเผยเนื้อหาถึงในการอัพเดตของเกม FPS ที่เสมือนจริงที่สุดและเต็มไปด้วยกลยุทธ์ โดยจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้ จะพาผู้เล่นให้สู่สมรภูมิในแผนที่ Port ใหม่ พร้อมเผชิญหน้ากับบอสใหม่อย่าง Delwin Pan และเพื่อทำให้ผู้เล่นสนุกและระทึกขึ้น ในแผนที่นี้ยังมีพายุไต้ฝุ่นที่กำลังเข้ามาใกล้ถึง เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ

Command & Conquer™: Legions

สำหรับเกมซีรีส์ Command & Conquer™: Legions มีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในวิดีโอตัวอย่างใหม่ล่าสุด ที่จะแชร์สิ่งที่ผู้เล่นตั้งหน้าตั้งตารอคอย ปัจจุบันเกมซีรีส์นี้กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาเกมบนมือถือ รวมถึงองค์ประกอบต่างๆที่เป็นจุดเด่น เข้ากับการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ และการตอบโต้กันภายในเกม

ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมเป็นต้นไป ระบบทดสอบเกมครั้งใหม่จะเปิดให้ผู้เล่นแอนดรอยด์ในประเทศออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส เม็กซิโก นิวซีแลนด์ และฟิลิปปินส์ ส่วนภูมิภาคอื่นๆ จะตามมาภายในปีนี้ สามารถเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ

Delta Force: Hawk Ops

หลังจากการประกาศในช่วง Opening Night Live ภายในงานเมื่อวานนี้ ผู้ชมได้พบกับทีมพัฒนาเกม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแนะนำ Delta Force: Hawk Ops การอัปเดตทั้งหมดของแฟรนไชส์นี้ได้นำการเล่นเชิงกลยุทธ์อันเป็นเอกลักษณ์แบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งของซีรี่ส์ให้กับผู้เล่นบนคอนโซล พีซี รวมถึงบนมือถือ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาวุธปืนต่างๆ สามารถดูได้ที่ playdeltaforce.com

Dune: Spice Wars

ในวิดีโอตัวอย่างล่าสุดของเกม “Dune: Spice Wars” ทาง Shiro Games และ Funcom ได้เปิดเผยช่วงเวลาการวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ สำหรับเกมนี้ได้รับการอัปเดตหลายครั้งระหว่างช่วงการเข้าเล่นล่วงหน้า (Early Access) จากการแสตอบรับจากคอมมูนิตี้ ทีมงานรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะนำเสนอการอัพเดต 1.0 ให้กับผู้เล่น เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม สามารถดูได้ที่ dunespicewars.com

GTFO

ทางผู้พัฒนาเกม 10 Chambers ได้เปิดตัววิดีโอตัวอย่างสำหรับการอัปเดตเนื้อหาครั้งใหญ่ของเกมยิงมันส์แบบCo-Op ใน GTFO – ALT://Rundown 6.0 Destination ที่จะมอบการสำรวจครั้งใหม่ทั้ง 13 แบบภายในเกม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เมื่อการอัปเดตมาถึงในเดือนกันยายน GTFO จะมีการสำรวจที่สามารถเล่นได้ทั้งหมดกว่า 70 รายการ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ALT://Rundown 6.0 ได้ที่ gtfothegame.com

Song of Nunu: A League of Legends Story

Raul Rubio ซีอีโอของ Tequila Works และ Rowan Parker ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Riot Forge ที่ Riot Games เข้าร่วมโฮสต์โชว์เคสเพื่อแชร์วิดีโอตัวอย่างใหม่ของ Song of Nunu: A League of Legends Story เรื่องราวที่เน้นเรื่องการผจญภัยของ Nunu และ  Willump สองเพื่อนซี้ใน League of Legends ที่ออกเดินทางไปสุดเส้นทางผ่านป่าน้ำแข็งแห่ง Freljord และพบกับแชมเปี้ยนในตำนานคนอื่นๆระหว่างทาง เรื่องราวของ Song of Nunu จะเปิดเผยในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 สามารถเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.songofnunu.com

Stampede: Racing Royale

หลังจากเปิดตัววิดีโอตัวอย่างล่าสุด ได้รับการยืนยันแล้วว่าเกมแข่งรถโกคาร์ทสำหรับนักแข่ง 60 คนใน Secret Mode เวอร์ชันพีซีจะเปิดให้เข้าเล่นล่วงหน้า (Early Access) ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ซึ่งก่อนช่วงเปิดให้เข้าเล่นล่วงหน้านี้ผู้เล่นสามารถสัมผัสรสชาติของแอ็คชั่นได้ก่อนใครผ่านทาง Playtest ครั้งที่ 2 บน Steam ไปจนถึงวันที่ 28 สิงหาคม

Stampede: Racing Royale จะมีกำหนดการวางจำหน่ายบนคอนโซลในภายหลัง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม ไปที่ stampederacing.com

SYNCED

Clark Yang ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ได้ยืนยันว่าจะเปิดตัวเกม SYNCED ทั่วโลกบนพีซีในวันที่ 8 กันยายน และได้แชร์วิดีโอตัวอย่างใหม่สำหรับเกมยิงแบบ Co-op สุดล้ำสำหรับการเล่นบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ในเดือนที่จะถึงนี้ ก่อนช่วงวันวางจำหน่าย ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เพื่อเข้ารับรางวัลในเกมก่อนใคร

Tarisland

ในระหว่างการแสดงโชว์ มีการยืนยันแล้วว่าในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะเปิดการทดสอบการเล่นแบบปิด (Closed Beta) ครั้งที่สองของเกมแนว MMORPG แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย เล่นสนุกอย่างเสมอภาค ในหลายแพลตฟอร์ม โดยจะเปิดให้กับผู้เล่นบนพีซี และมือถือทั่วทั้งยุโรป เอเชีย และอเมริกา ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ในการสร้างคลาสที่ลึกขึ้น และองค์ประกอบที่ผู้เล่นปะทะกันระหว่างผู้เล่นคนอื่นๆแบบใหม่ ด้วยการรองรับหลายภาษา เมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ผู้เล่นทั่วโลกจะสามารถสำรวจโลกของ Tarisland ได้อย่างอิสระ พูดคุยกับเพื่อนในเกม และเริ่มต้นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน สามารถดูรูปแบบการเล่นเกม Tarisland เพิ่มเติมได้ที่วิดีโอตัวอย่างล่าสุด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์

Undawn

วิดีโอตัวอย่างใหม่ทั้งหมดได้เปิดเผยรายละเอียดที่ทุกคนรอคอย เมื่อมีการอัปเดตครั้งใหญ่เป็นครั้งแรกของเกม Undawn – Desert Fury ได้เปิดให้เล่นเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม พร้อมเพิ่มความท้าทายมากมายเพื่อเอาชนะ ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ เรื่องราวใหม่ รวมถึงบทบาทของตัวละคร ในเกมเอาตัวรอดแบบ Open World แนว RPG สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Desert Fury ได้ที่เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ

Warhammer 40,000: Darktide

การรอคอยใกล้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่ของ Fatshark ได้ยืนยันว่าเกมจะเปิดตัวบน Xbox Series X|S ในวันที่ 4 ตุลาคม 2023 อีกทั้งยังได้ประกาศข่าวที่น่าตื่นเต้นอีกว่า จะปรับปรุงระบบคลาสของเกมใหม่ทั้งหมดบนทั้งพีซี และเวอร์ชัน Xbox ที่กำลังจะมาถึง โดยปรับปรุงโครงสร้างปัจจุบันด้วยความสามารถต่างๆที่เก่งอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อยกระดับความสามารถของตัวละครไปอีกขั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และวิดีโอตัวอย่างสามารถดูได้ที่ https://www.playdarktide.com/

Warhammer: Vermintide 2

ในภาพยนตร์ตัวอย่างใหม่ Fatshark ได้ประกาศถึงอาชีพที่สี่ที่ทุกคนรอคอยมานานสำหรับนักเวทย์ไฟ หรือที่เรียกว่าเนโครแมนเซอร์ (The Necromancer) อาชีพใหม่นี้เกิดจากการต่อสู้กับน้องสาวฝาแฝดของเธอ โซเฟีย ซึ่งมอบพลังและความสามารถใหม่เพื่อให้เธอสามารถควบคุมคนตายได้ อย่างไรก็ตามวิธีที่นักเวทย์ไฟได้รับพลังเหล่านี้จะยังไม่เป็นที่เปิดเผย การอัปเดตอาชีพใหม่จะวางจำหน่ายบน Steam, Xbox One และ PlayStation 4 ในวันที่ 19 ตุลาคม เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.vermintide.com

Wayfinder

วิดีโอตัวอย่างล่าสุดจาก Airship Syndicate (Ruined King: A Leage of Legends Story) และ Digital Extremes ผู้สร้าง Warframe ได้นำเสนอโลกสุดอลังการณ์และสมบูรณ์แบบของ Wayfinder ที่ผู้เล่นตั้งหน้าตั้งตารอคอย และการต่อสู้ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญและขับไล่ศัตรูอย่าง The Gloom ที่กำลังกลืนกินโลกของ Evenor สามารถติดตามรับชมเนื้อหาเบื้องต้นใน Wayfinder ได้เร็วๆนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite ได้ที่ Website Level Infinite และติดตามได้ทาง TwitterFacebookInstagram และ YouTube.

อ่านข่าวเกม Level Infinite คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM