Pearl Abyss จัดงานเลี้ยงไฮเดลประจำปี 2023 และแนะนำตัวละครซีซั่นใน Black Desert Mobile

Black Desert Mobile 300823 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับงานเลี้ยงไฮเดลประจำปี 2023 ที่สิ้นสุดลงแล้วในวันที่ 26 สิงหาคม โดยได้มีการนำเสนอการอัพเดทของเนื้อหาหลักที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ตามที่ได้ประกาศไปในช่วงงานเลี้ยง ตอนนี้นักผจญภัยสามารถสร้างตัวละครซีซั่นได้ ซึ่งจะช่วยในการเติบโตอย่างรวดเร็วสำหรับทั้งนักผจญภัยมือใหม่/ที่กลับมาและนักผจญภัยปัจจุบัน

โดยในงานเลี้ยงนี้ได้นำเสนอเนื้อหาต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น เช่น ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ’ ‘ตัวละครซีซั่น’ อาชีพใหม่ ‘โชรยอง’ และ ‘ฟังก์ชั่นความสะดวกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่’ รวมถึงคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย

Black Desert Mobile 300823 02

พรีซีซั่นของตัวละครซีซั่นพร้อมให้เล่นแล้วใน Black Desert Mobile ซึ่งจะช่วยลดอุปสรรคในการเล่นสำหรับนักผจญภัยมือใหม่/ที่กลับมา และอำนวยความสะดวกให้กับนักผจญภัยที่มีตัวละครอยู่แล้ว ด้วยตัวละครซีซั่น นักผจญภัยสามารถสัมผัสประสบการณ์ความก้าวหน้าของพลังต่อสู้ที่รวดเร็ว และรับรางวัลมากมายจากการทำเควสซีซั่นที่เน้นไปที่การเติบโตของตัวละคร

Black Desert Mobile 300823 03

นักผจญภัยสามารถสร้างตัวละครพรีซีซั่นได้หนึ่งตัวต่อตระกูลจนกว่าจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 19 กันยายน ตัวละครซีซั่นจะสามารถติดตั้งอุปกรณ์พิเศษ ‘ทูบัลล่า’ เท่านั้น และไม่สามารถโอนย้ายอุปกรณ์ดังกล่าวไปยังตัวละครอื่นได้ นักผจญภัยจะต้องสำเร็จเควสของซีซั่น PASS ทั้งหมด และติดตั้งอุปกรณ์ทูบัลล่าที่ถูกเสริมประสิทธิภาพถึงระดับสูงสุดจึงจะสำเร็จซีซั่นได้ ดู patch note เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครซีซั่น

พื้นที่ใหม่ประเทศแห่งรุ่งอรุณเตรียมเข้าสู่ Black Desert Mobile

เร็วๆ นี้ Black Desert Mobile เตรียมเปิดตัวพื้นที่ใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ’ เป็นพื้นที่ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากราชวงศ์โชซอน ซึ่งเป็นอาณาจักรราชวงศ์สุดท้ายของประเทศเกาหลี และสร้างขึ้นจากเรื่องเล่าพื้นบ้าน ตำนาน และนิทานของประเทศเกาหลีที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เมื่อสร้างตัวละครใหม่ นักผจญภัยจะสามารถเลือกประเทศแห่งรุ่งอรุณเป็นพื้นที่เริ่มต้นได้

อาชีพใหม่โชรยองที่จะมาถึงในเดือนกันยายน

‘โชรยอง’ ผู้ถือดอกไม้เยียวยา ผู้อัญเชิญบุปผาใต้พิภพ ในที่สุดก็ได้มาถึง Black Desert Mobile เธอใช้ ‘ตำราวิญญาณ’ และ ‘พู่กันคัดลายมือ’ เป็นอาวุธปลุกพลังของเธอเพื่อโจมตีศัตรูด้วยการโจมตีระยะประชิดและการโจมตีระยะกลาง และอัญเชิญบุปผาใต้พิภพซึ่งเป็นกลยุทธ์ของเธอมาเพื่อป้องกันศัตรูและสร้างความเสียหายด้วยระเบิด โดย ‘โชรยอง’ จะมาถึง Black Desert Mobile ในวันที่ 26 กันยายน

เควสซ้ำที่ทำง่ายขึ้นและฟังก์ชั่นความสะดวกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนเป็นต้นไป นักผจญภัยจะได้สัมผัสประสบการณ์เควสภูตดำและเควสกิลด์ที่ง่ายมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่ต้องสำเร็จเควสภูตดำ 3 เควสและเควสกิลด์ 3 เควสต่อวัน ตอนนี้จะถูกรวมเป็นเควสเดียว โดยรางวัลจะยังคงเหมือนเดิม

นอกเหนือจากเควสประจำวันที่ง่ายขึ้นแล้ว ‘น้ำแห่งแสง’ ไอเทมที่จำเป็นสำหรับการเข้าสู่พื้นที่ฮาดุมและโกลาหล จะได้รับการปรับปรุงเกี่ยวกับปริมาณการใช้ไอเทมด้วย โดยการใช้น้ำแห่งแสง สำหรับระดับ 1 จะถูกลบออกทันที ส่วนระดับ 2 และระดับ 3 จะใช้น้ำแห่งแสงน้อยลงกว่าเดิม

ระบบ ‘ภารกิจกวาดล้าง’ จะได้รับการปรับปรุงให้ใช้ตัวละครสำรองจากตระกูลสามารถเข้าร่วมภารกิจได้ ผ่านทางระบบที่ได้รับการปรับปรุง นักผจญภัยสามารถส่งตัวละครสำรองของตนไปยัง ‘ภารกิจกวาดล้าง’ ได้จนกว่าใบเข้าร่วมจะหมด

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเลี้ยงไฮเดลประจำปี 2023 ได้ที่Website Black Desert Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM