HoYoverse จะพา 5 เกมสุดฮิตมาเข้าร่วมงาน Tokyo Game Show 2023!

HoYoverse 050923 01

HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่าจะเข้าร่วมงาน Tokyo Game Show 2023 โดยภายในงาน Tokyo Game Show ของปีนี้ ทาง HoYoverse จะนำเสนอข่าวสารใหม่ล่าสุด รวมถึงการแสดงบนเวทีและกิจกรรมทดลองเล่นหลากหลายรูปแบบของ “Genshin Impact”, “Honkai: Star Rail”, “Honkai Impact 3”, “Tears of Themis” และ “Zenless Zone Zero” ผ่านทางรูปแบบของการออกงานออฟไลน์กับโปรแกรมพิเศษทางออนไลน์ อีกทั้งนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ทาง HoYoverse นำเกมมาเข้าร่วมงานออฟไลน์ของ Tokyo Game Show มากมายขนาดนี้อีกด้วย!

ข้อมูลงานออฟไลน์

เวลางาน: 21 ก.ย. – 24 ก.ย. เวลา 10:00 – 17:00 (เวลาโตเกียว) (วันที่ 21 และ 22 เป็นวันสัมมนาระหว่างผู้พัฒนาเกมและผู้จัดจำหน่าย ส่วนวันที่ 23 และ 24 เป็นวันเปิดให้คนทั่วไปเข้าได้ปกติ)

สถานที่จัดงาน: หอประชุม Makuhari Messe

เนื้อหากิจกรรมหลัก:

ทาง HoYoverse ได้จัดสรรกิจกรรมให้อย่างหลากหลาย มีทั้งการแสดงบนเวที, งานพบปะครีเอเตอร์และนักพากย์, การแข่งขันออฟไลน์, การแจกจ่ายสินค้าประจำเกม, การทดลองเล่นเกม และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยหวังว่าจะส่งมอบประสบการณ์บันเทิงแสนดื่มด่ำให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน

“Genshin Impact” เกม RPG แนวผจญภัยโอเพ่นเวิลด์ที่กำลังจะเปิดเกมครบรอบสามปีนั้น จะพานักเดินทางทุกท่านไปสัมผัสเจาะลึกกับวิวทิวทัศน์อันงดงามของ Teyvat โดยโซนจัดแสดงธีม Genshin Impact จะจำลองอาคารสิ่งปลูกสร้างและองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่ Fontaine ที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ อีกทั้งแฟนคลับยังสามารถถ่ายรูปร่วมกับตัวละครที่ชื่นชอบได้อีกด้วย นอกเหนือจากนี้ ยังมีการแข่งขันออฟไลน์ พร้อมทั้งสินค้ากับของขวัญแจกฟรีที่กำลังรอให้นักเดินทางไปค้นพบและสัมผัสประสบการณ์ด้วยนะ

เกม RPG แนวแฟนตาซีตะลุยกาแล็กซีใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse อย่าง “Honkai: Star Rail” จะออกแบบโซนจัดแสดงด้วยเซตติ้งของ Xianzhou “Luofu” รถไฟ Astral Express ของจริงจะมาปรากฏในงาน พร้อมเฉลิมฉลองงานเกมประจำปีร่วมกับผู้บุกเบิกทุกท่าน อีกทั้งยังมีสินค้ากับของขวัญต่างๆ นานาที่กำลังรอให้ผู้บุกเบิกมาหาด้วยนะ! นอกจากการจัดแสดงหลากหลายแล้ว ในโซนจัดแสดงจะมีการย้อนดูเวอร์ชัน 1.3 และผู้บุกเบิกสามารถทดลองเล่นเนื้อหาของเกมผ่านทางคอนโซล PlayStation®5 ที่กำลังจะเปิดทำการในไตรมาสที่สี่ของปี 2023 ได้ นอกเหนือทั้งหมดที่กล่าวมาแล้ว การแสดงบนเวทีและงานพบปะนักพากย์ก็เป็นอีกหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของงานเช่นกัน อย่าลืมติดตามกันนะ!

“Honkai Impact 3” เกมแอ็กชันที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีโดยกว้างขวาง จะทำการจัดแสดงนิทรรศการออฟไลน์ครั้งแรกที่ Tokyo Game Show 2023 ภายในโซนจัดแสดงของ “Honkai Impact 3” กัปตันทั้งหลายจะได้พบกับสแตนดี้ตัวละครยอดนิยม รวมถึงยังสามารถร่วมถ่ายรูปกับเหล่านักคอสเพลย์ เพื่อเก็บเป็นความทรงจำอันงดงามของฤดูใบไม้ผลินี้ได้ด้วย ระหว่างการจัดงานทั้งสี่วันนี้ “Honkai Impact 3” จะมีการแสดงอันตระการตาบนเวที พร้อมทั้งมีกิจกรรมออฟไลน์ให้ร่วมสนุก แถมเหล่ากัปตันยังสามารถทดลองเล่นเกมในงาน เพื่อลุ้นรับสินค้าประจำเกมสุดประณีตอีกด้วย

เกมสืบสวนสุดโรแมนติกอย่าง “Tears of Themis” จะนำพาประสบการณ์ใจเต้นอันยากจะลืมเลือนมาสู่คุณทนายทุกท่าน สแตนดี้ตัวละครฉลองครบรอบสองปีจะรอคอยการมาถึงของคุณทนายทุกท่านอยู่ที่โซนจัดแสดง อีกทั้งในงานยังมีโอกาสลุ้นรับสินค้าจากเกมได้ฟรีด้วยนะ รีบมาสัมผัสประสบการณ์เดตสุดโรแมนติกที่มีแค่ในฤดูใบไม้ผลิครั้งนี้กันเถอะ!

เกมแอ็กชันสวมบทบาท Urban Fantasy ของ HoYovese ที่ทุกคนกำลังตั้งตารออย่าง “Zenless Zone Zero” จะมีโซนจัดแสดงออฟไลน์เป็นครั้งแรกที่งาน Tokyo Game Show! ซึ่งโซนจัดแสดงจะออกแบบโดยอิงจากธีมร้านวิดีโอ Random Play ในเกม เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในงาน ผู้เล่นจะมีโอกาสลุ้นรับสินค้าจากเกมมากมาย ทั้งยังมีโอกาสได้ถ่ายรูปร่วมกับนักคอสเพลย์และสแตนดี้ตัวละครด้วย นอกเหนือจากนี้ ในบูธยังมีตัวอย่างให้ทดลองเล่น เพื่อที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าใจเกี่ยวกับเมืองหลักอย่าง “New Eridu” ของเกมได้ล่วงหน้า สุดท้ายนี้ผู้ชมทั่วทั้งโลกยังสามารถเข้าใจเรื่องราวเบื้องหลังของเกม “Zenless Zone Zero” ได้ผ่านทางโปรแกรมพิเศษทางออนไลน์ในวันที่ 22 กันยายนได้อีกด้วย

โปรแกรมพิเศษทางออนไลน์

ในขณะที่เข้าร่วมงานออฟไลน์นั้น ปีนี้ HoYoverse จะยังคงจัดไลฟ์สตรีมโปรแกรมพิเศษทางออนไลน์เช่นเดิม ในโปรแกรมพิเศษจะมีนักพากย์มาเข้าร่วมอย่างมากหน้าหลายตา เนื้อหาของโปรแกรมจะครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 เกมที่เข้าร่วม Tokyo Game Show 2023 ในครั้งนี้ และรวมถึงข่าวใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับแบรนด์ HoYoverse ด้วย ต่อไปนี้จะเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับโปรแกรมพิเศษ:

เวลาไลฟ์สตรีม: วันที่ 22 กันยายน 2023 (วันศุกร์) เวลา 19:00 – (เวลาโตเกียว) *ระยะเวลาโปรแกรมข้างต้นเป็นเพียงการคาดคะเน โปรดยึดตามเวลาไลฟ์สตรีมจริงเป็นหลัก

ช่องทางรับชม: เว็บไลฟ์สตรีมทางการของ Tokyo Game Show

ในงาน Tokyo Game Show 2023 ครั้งนี้ HoYoverse จะมอบประสบการณ์หลากหลายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างเต็มที่ ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกท่านมาเยี่ยมเยือนบูธของพวกเรา และเต็มอิ่มไปกับช่วงเวลาสุดพิเศษทั้งในเกมและนอกเกม! ถ้าอยากทราบเกี่ยวกับข้อมูลของผลิตภัฑณ์เพิ่มเติม โปรดติดตามที่เว็บไซต์ทางการต่อไปนี้ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ Genshin Impact

เว็บไซต์ Honkai: Star Rail

เว็บไซต์ Honkai Impact 3

เว็บไซต์ Tears of Themis

เว็บไซต์ Zenless Zone Zero

เกี่ยวกับ HoYoverse

HoYoverse มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมในโลกเสมือนจริงให้กับผู้เล่นทั่วโลก นอกจากผลงานเกม เช่น “Genshin Impact”, “Honkai Impact 3”, “Tears of Themis”, “Honkai: Star Rail” และ “Zenless Zone Zero” แล้ว HoYoverse ยังได้เปิดตัว “N0va Desktop” ซอฟต์แวร์เดสก์ท็อป Live Wallpaper และผลิตภัณฑ์สำหรับคอมมูนิตี้อย่าง “HoYoLAB” พร้อมทั้งอนิเมะ มังงะ เพลง นิยาย รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลงานต้นฉบับที่เราสร้างขึ้นเองด้วย ทั้งนี้เพื่อสานต่อภารกิจ “Tech Otakus Save the World” พวกเราจึงมุ่งมั่นวิจัย พัฒนา และสำรวจเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนเทคโนโลยีชั้นนำทั้งในด้าน Cel shading, AI และ Cloud Gaming เป็นต้น ปัจจุบัน HoYovese กำลังก้าวสู่ระดับโลก และได้จัดตั้งสำนักงานขึ้นที่สิงคโปร์ มอนทรีออล ลอสแองเจลิส โตเกียว และโซล เป็นต้น

อ่านข่าวเกม HoYoverse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM