FIFA Online 4 รีแบรนด์ ก้าวสู่ยุคใหม่ของเกมฟุตบอลในชื่อ “FC Online” เผยโฉมใหม่พร้อมกัน 22 กันยายนนี้

FC ONLINE 050923 01

EA SPORTS FC Online มุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตของฟุตบอล ด้วยการสนับสนุนแฟนฟุตบอลทั่วโลก อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าเกม FIFA Online 4 เกมฟุตบอลยอดฮิตในประเทศไทย ได้มีการเปลี่ยนชื่อเกมเป็น FC Online หลังจากที่ใช้ชื่อมาอย่างยาวนานกว่า 5 ปี ถึงเวลาที่ทุกคนเข้าสู่โลกใบใหม่อย่าง FC Online

โดยทาง FC Online จะได้ Ambassador สุดยอดนักเตะของทวีปเอเชียอย่าง Son Heung-Min เข้ามาเพิ่มเติมในการรีแบรนด์ในครั้งนี้ และลิขสิทธิ์ต่างๆ อย่าง 19,000+ นักเตะ, 700+ ทีม, 100+ สนาม และ 30+ ลีคที่อยู่กรรมสิทธิ์ของทางเกมและในแต่ล่ะทีมยังมี Ambassadors ประจำทีม เช่น

Manchester City – Erling Haaland and Jack Grealish

Tottenham Hotspurs – Son Heung-Min

Chelsea – Enzo Fernandez

Real Madrid – Jude Bellingham and Vinivius Jr.

Liverpool – Virgil Van Dijk and Diogo Jota

Borussia Dortmund – Youssoufa Moukoko

Juventus – Federico Chiesa

ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าคุณมีบัญชีเกมที่คุณกำลังเล่นอยู่จะยังคงให้บริการต่อไปไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอนและความคืบหน้าของเกมจะยังคงอยู่แม้ว่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น FC ONLINE แล้วก็ตาม

ทางผู้พัฒนา EA SPORTS FC ONLINE ก็ได้ออกมาประกาศผ่าน SHOWCASE เกี่ยวกับระบบต่างๆและการอัปเดตภายในเกม ที่จะมีการเปลี่ยนหน้าตาลักษณะให้ผู้เล่นได้มีความสนุก ความสะดวก และความหลากหลายมากขึ้น ทำให้ได้เจอเพื่อนใหม่ๆเล่นเกมเพิ่มความสนุกมากกว่าเดิม ดูคลิป SHOWCASE ได้ที่นี้

FC ONLINE 050923 02

ตัวอย่างการปรับอินเตอร์เฟสภายในเกม และยังมีอีกเพียบ

EA SPORTS FC PRO FESTIVAL 2023 งานอีสปอร์ตครั้งแรกที่จะจัดขึ้นในงานมหกรรมเกม G-STAR ณ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 16 – 19 พ.ย.

FC ONLINE 050923 03

เทศกาลระยะเวลา 4 วันนี้จะรวมโปรแกรมทัวร์นาเมนต์ที่น่าตื่นเต้นมากมาย รวมถึงการจับคู่ผู้เล่น Esports มืออาชีพระดับหัวกะทิ เช่นเดียวกับทัวร์นาเมนต์ที่ผู้เล่นจากทางบ้านสามารถเล่นกับอินฟลูเอนเซอร์ที่พวกเขาชื่นชอบได้ ผู้เล่นมืออาชีพ อินฟลูเอนเซอร์ และผู้เล่นจากทางบ้านจะได้รับเชิญจากเกาหลี จีน เวียดนาม และไทย การแข่งขันรอบคัดเลือกสำหรับผู้เล่นสมัครเล่นเพื่อเข้าร่วมอินฟลูเอนเซอร์ และผู้เล่น Esports มืออาชีพใน EA SPORTS FC Pro Festival จะเริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน ถึง ตุลาคมใน 4 ประเทศ

EA SPORTS FC Pro Festival เริ่มต้นด้วย “Leagues Challenge” ในวันแรก ทีมที่เป็นตัวแทนของ Premier League, LALIGA, Bundesliga and Ligue 1 Uber Eats จะประกอบด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่แฟนๆ ชื่นชอบ และผู้เล่นสมัครเล่นอันดับต้นๆ จากเกาหลี จีน ไทย และเวียดนาม แข่งขันกัน 4 ประเทศอย่างน่าตื่นเต้น

ในวันที่ 2 จะได้เห็นการแข่งขันระดับนานาชาติที่เข้มข้น โดยแต่ละประเทศจะประกอบด้วยผู้เล่น 2 คน แต่ละคนแข่งขันกันเพื่อครองตำแหน่งแชมป์ FC Pro All Star Champion คนแรก

ในครั้งนี้ อินฟลูเอนเซอร์จากประเทศไทยทั้งหมด 4 ท่าน เป็นตัวแทนหัวหน้าของแต่ละลีก ในการแข่งขัน Leagues Challenge ประกอบไปด้วย

  • Premier League – เบ๊น อาปาเช่
  • LALIGA – เกมส์เอง
  • The Bundesliga – เจ๊ดำ
  • eLigue 1 Uber Eats – นิค NRsportsRadio

สำหรับการแข่งขันคัดเลือกผู้เล่นจากทางบ้าน 4 คน เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าร่วมงาน FC Pro Festival จะเปิดรับสมัครในวันที่ 6 กันยายนนี้เป็นต้นไป สามารถติดตามระเบียบการสมัคร กฎกติกาการแข่งขัน และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าประกาศจากทางเพจ

และในส่วนของทัวร์นาเมนต์การแข่งขันคัดเลือกโปรเพลเยอร์ จะเป็นการกลับมาของทัวร์นาเมนต์การแข่งขันเดี่ยวระดับโปรเพลเยอร์ จากผู้เล่น Super League Season 6-8 กว่า 40 คน เพื่อค้นหาผู้เล่นอันดับ 1 และ 2 ของประเทศไทย ไปเป็นตัวแทนนักแข่งอาชีพในงาน FC Pro Festival เริ่มแข่งขัน 14 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

เราจะประชาสัมพันธ์ข่าวสารเกี่ยวกับ EA SPORTS FC ONLINE ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการต่อไปในอนาคต และจนกว่า FC ONLINE จะอัปเดต อนาคตของฟุตบอลบนแพลตฟอร์ม PC จะมาถึงด้วยแอ็กชันเสมือนจริงที่นำเสนอผู้เล่น ทีม และลีกที่คุณชอบทั้งหมด ในวันที่ 22 กันยายน รอติดตามได้เลย!

เกี่ยวกับ Electronic Arts

Electronic Arts (NASDAQ: EA) เป็นผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงดิจิทัล บริษัทพัฒนา และให้บริการเกม เนื้อหา และบริการออนไลน์สำหรับคอนโซลที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต อุปกรณ์พกพา และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

ในปีงบประมาณ 2021 EA มีรายรับสุทธิตาม GAAP ที่ 5.6 พันล้านดอลลาร์ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเรดวูดซิตี้ แคลิฟอร์เนีย EA เป็นที่รู้จักจากผลงานของแบรนด์คุณภาพสูงที่ได้รับการยกย่อง เช่น EA SPORTS™ FIFA, Battlefield™, Apex Legends™, The Sims™, Madden NFL, Need for Speed™, Titanfall™ และ เอฟวัน™ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EA ได้ที่ Website EA

EA SPORTS, Ultimate Team, Battlefield, Need for Speed, Apex Legends, The Sims และ Titanfall เป็นเครื่องหมายการค้าของ Electronic Arts Inc. John Madden, NFL, FIFA และ F1 เป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง และใช้โดยได้รับอนุญาต

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก เช่น Free Fire เกมประเภท Mobile Battle Royale ซึ่งการีนาพัฒนาขึ้นเองและได้รับการจัดอันดับจาก data.ai (ชื่อเดิม App Annie) ให้เป็นเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลก 3 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 – 2564)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) และเกม Free Fire ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (Esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 และมีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ ช้อปปี้ (Shopee) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และซีมันนี่ (SeaMoney) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการเงินดิจิทัล โดยพันธกิจของ Sea คือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี

ดูข้อมูลเกม FC ONLINE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM