ELOA อัพภาคเสริมใหม่ดินแดนภูเขาไฟ Part 1 วันนี้

ELOA

ELOA: Elite Lord of Alliance สุดยอดเกมส์แอ็คชั่น MMORPG แนว Hack and Slash เดินหน้าฆ่าแหลกแบบ Diablo โดยฝีมือค่าย Webzen เริ่มเดินเครื่องอัพภาคเสริมตอนล่าสุดกันแล้ว โดยเริ่มปล่อย Patch ใหม่พาร์ทแรกมาให้โหลดกันก่อนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แฟนเกมส์จะได้พบกับแผนที่ใหม่กิ๊ก Crying Land ดินแดนแห่งลาวาภูเขาไฟ มาพร้อมกับบอสมหากาฬ Fire Heart Fashim และไอเทมของรางวัลสุดแรร์ที่เหล่า mob ในเกมส์จะขนเอามาดร็อปให้กับเหล่าผู้กล้าทั้งหลาย  ในภาคเสริมใหม่ทุกตัวละครจะได้รับการปรับ  level cap จาก 35 ไปเป็น 40 เพื่อที่จะได้พร้อมสำหรับไปลุยอุปสรรคที่โหดหินมากยิ่งขึ้นในดันเจี้ยนระดับ 40 อย่าง Guntara’s Hideout  และ The Spider Cave ที่มีมอนสเตอร์ตัวใหม่ๆ สุดท้าทายรออยู่ ไม่ว่าจะเป็น Guntara และราชินีแมงมุม Ishiba

ELOA1

สำหรับคอนเทนท์ใหม่มีให้เล่นได้ทั้งแบบลุยเดี่ยว และปาร์ตี้ แต่ไม่ต้องห่วงว่าถ้ามาพร้อมกันหลายคนแล้วต้องแย่งไอเทมกันเอง เพราะระบบปรับเพิ่มการดร็อปของไอเทมไว้ให้อย่างจุใจกันเป็นหมู่คณะแล้ว ว่าแล้วก็รีบไปอัพเดท Patch 1.0 กันได้เลยที่นี่ >>คลิก<< ส่วนส่วนพาร์ท 2 และ 3 จะปล่อยให้โหลดพร้อมกันในเดือน ม.ค.ปีหน้า

 

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

 

FLOATING BOTTOM