Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ผนึกกำลังภายใต้เซิร์ฟเวอร์ Crossplay

Black Desert 070923 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการรวมเซิร์ฟเวอร์ของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย และเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าด้วยกันเพื่อที่จะสามารถเล่นข้ามภูมิภาคได้ โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักผจญภัยในทั้งสองภูมิภาคจะได้พบกันและผจญภัยไปในโลกอันกว้างใหญ่ของ Black Desert ด้วยกัน

ด้วยการ Crossplay จะทำให้จำนวนนักผจญภัยจะเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นองค์ประกอบพื้นฐานสำหรับเกมประเภท MMORPG เช่น Black Desert

นักผจญภัยทุกท่านสามารถสนุกและเพลิดเพลินร่วมกันกับเนื้อหาคอนเทนต์ต่างๆ ในเซิร์ฟเวอร์ Crossplay และยังมีเซิร์ฟเวอร์เฉพาะภูมิภาค ที่นักผจญภัยในภูมิภาคนั้นๆ จะสามารถมองเห็นและเข้าถึงได้

หลังจากอัปเดต จะสามารถสนุกไปกับสงครามฐานและสงครามครอบครองได้ในเซิร์ฟเวอร์ Crossplay เท่านั้น นอกจากนี้ นักผจญภัยจากต่างภูมิภาคสามารถเข้าร่วมกิลด์เดียวกันและเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาต่างๆ ได้ ซึ่งจะทำให้ประสบการณ์ PvP เข้มข้นและมีการแข่งขันมากยิ่งขึ้น ตลาดซื้อขายรวมจะถูกรวมเข้าด้วยกัน เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดโดยการเพิ่มอุปสงค์และอุปทาน

มอนสเตอร์ตัวใหม่ในมหาสมุทรอันยิ่งใหญ่ “กองเรือโจรสลัดมาร์โกเรีย” ได้ปรากฏตัวใกล้กับอาณาจักรของเบลล์ โดยกองเรือลึกลับจะพยายามล้อมผู้ที่แล่นเรือข้ามอาณาจักร จากนั้นจะเข้าต่อสู้โดยส่งเรือผีมอดไหม้ที่จะระเบิดเมื่อเกิดการโจมตี

นักผจญภัยที่เอาชนะกองเรือได้จะได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย รวมถึง “แผนที่ที่มีตะไคร่น้ำ” ซึ่งเป็นไอเทมที่จำเป็นต่อการได้รับ “เพลงของเอเบอร์รุส” หนึ่งในสมบัติใน Black Desert ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM