สงครามแห่ง Underworld เริ่มต้นแล้ว SWORD ART ONLINE Last Recollection พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้!

SWORD ART ONLINE Last Recollection 051023 01

Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัว SWORD ART ONLINE Last Recollection บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One เกมเวอร์ชัน STEAM® จะวางจำหน่ายพรุ่งนี้ 6 ตุลาคม 2023

เปิดตัวตัวอย่าง; โดโรธี ตัวละครดั้งเดิมใหม่ล่าสุดของเกม ปรากฏตัวในรูปลักษณ์ใหม่

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ รายการล่าสุดในซีรีส์นี้อิงจากเนื้อเรื่อง War of Underworld ใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเกมและมีตัวละครและตอนต่าง ๆ มากขึ้นกว่าที่เคย ตัวอย่างการเปิดตัวซึ่งได้รับการเปิดเผยเพื่อรำลึกถึงการเปิดตัวของเกม แสดงให้เห็นว่าคิริโตะและพรรคพวกของเขาต่อสู้กับเทพเจ้าแห่งความมืด Vecta ในขณะที่เขาและร้อยโท Vassago พยายามขโมยปัญญาประดิษฐ์ A.L.I.C.E. โดโรธีซึ่งเป็นตัวละครดั้งเดิมที่ปรากฏในชื่อนี้ก็ปรากฏตัวในรูปลักษณ์ใหม่ล่าสุดเช่นกัน

“Bring the dawn to this world…”

Dorothy Isaiah Elisheva (พากย์เสียง: Rina Sato)

SWORD ART ONLINE Last Recollection 051023 02SWORD ART ONLINE Last Recollection 051023 03

ตัวละครดั้งเดิมที่ปรากฏจากชื่อนี้ Dark Knight หนุ่มผู้นี้ถูกส่งมาจาก Dark Territory ในฐานะทูตแห่งอาณาจักรมนุษย์ปรากฏตัวในหน้ากากใหม่ เหตุการณ์บางอย่างทำให้รูปร่างหน้าตาของเธอเปลี่ยนไปอย่างมาก และธงที่เธอถือก็ดูเหมือนจะเป็นวัตถุศักดิ์สิทธิ์บางอย่าง แต่เธอไปเจอสิ่งนี้ได้อย่างไร…?

SWORD ART ONLINE Last Recollection เกี่ยวกับอะไร?

SWORD ART ONLINE สร้างสรรค์จากนวนิยายของ Reki Kawahara โดยเป็นซีรีส์อนิเมะชื่อดังที่ติดตามการผจญภัยของตัวเอกรุ่นเยาว์อย่าง Kirito ในเกม Virtual Reality Massively Multiplayer Online Role-Playing Game ยุคถัดไปที่รู้จักกันในชื่อ SWORD ART ONLINE ผลงานล่าสุดในซีรีส์นี้อิงจากเนื้อเรื่อง War of Underworld ใหม่ล่าสุดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับเกมนี้ และมีตัวละครและตอนย่อยเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อถ่ายทอดฉากที่แตกต่างจากเนื้อหาต้นฉบับและอนิเมะ

ถ้าคิริโตะกับยูจิโออยู่ที่นี่…

ภัยคุกคามจากการทำลายล้างกำลังใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Underworld โลกเสมือนจริงที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กำเนิด AI สูงสุดที่รู้จักกันในชื่อ A.L.I.C.E. การทดสอบความเครียดครั้งสุดท้ายทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบ… ประตูที่แบ่งอาณาจักรมนุษย์และดินแดนมืดถูกเปิดออก ทำให้เกิดเงาแห่งสงครามปกคลุมทั้งสองอาณาจักร ทันใดนั้น เด็กสาวอัศวินรัตติกาลก็ปรากฏตัวขึ้นโดยข้ามเขตแดนจากดินแดนแห่งความมืด ปรากฏตัวต่อหน้าคิริโตะและพรรคพวกของเขา…

“โลกสิ้นสุดและฉันกำลังจะตายแตกต่างกันอย่างไร”

ผู้หญิงคนนี้คือใครที่ดูเหมือนถูกกำหนดให้ต้องพบกับชะตากรรมอันน่าเศร้า? ด้วยคำตอบของคำถามที่ปกคลุมไปด้วยความลึกลับ เรื่องราวของชีวิตก็กำลังจะถูกเปิดเผย…

SWORD ART ONLINE Last Recollection 051023 04

SWORD ART ONLINE Last Recollection 051023 05

นอกจากนี้ยังมีการสาธิตให้ใช้งานในทุกแพลตฟอร์มที่เกมวางจำหน่าย เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงการผจญภัยครั้งใหม่นี้

SWORD ART ONLINE Last Recollection และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาเยี่ยมชม Website หรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

FLOATING BOTTOM