Jujutsu Kaisen Cursed Clash เปิดตัววีดีโอแนะนำตัวละครที่เล่นได้กลุ่มที่ 2 Maki, Panda และ Inumaki

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 061023 01

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศในวันนี้ว่าจะเปิดตัววิดีโอเกมคอนโซลเกมแรกสำหรับ Jujutsu Kaisen Cursed Clash บน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S, Xbox One และ Steam ตัวอย่างตัวละครตัวที่สองก็ปล่อยออกมาเมื่อวานนี้เช่นกัน นักเรียนชั้นปีที่สอง Maki, Panda และ Inumaki จาก Tokyo School of Jujutsu High จะเข้าร่วมในเกม และนี่เป็นครั้งแรกที่ภาพการต่อสู้ของพวกเขาได้รับการเผยแพร่

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 061023 02

คำอธิบายตัวละครที่สามารถเล่นได้

Maki Zen’in

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 061023 03

คอมโบมาสเตอร์ที่รวดเร็วซึ่งใช้ “ความแข็งแกร่งทางกายภาพ” ของเธอแทนพลังงานที่ถูกสาป และมีการเคลื่อนไหวที่ว่องไวเหนือสายคอมโบที่น่าประทับใจ

ทักษะติดตัวของเธอ: Strike Gauge จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และฟังก์ชั่นอื่น ๆ ในขณะที่ผู้เล่นยังคงโจมตีต่อไป นอกเหนือจากการหลีกเลี่ยงการโจมตีของศัตรูแล้ว ผู้เล่นยังสามารถยกเลิกการโจมตีของตัวเองได้อีกด้วย!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 061023 04

Toge Inumaki

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 061023 05

สไตรเกอร์พิเศษที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้แบบเบาเข้ากับ Cursed Speech อันทรงพลังเพื่อเล่นกับศัตรู

การโจมตี Cursed Speech นั้นทรงพลัง แต่ใช้มากเกินไปและคุณจะเป็นผู้ได้รับความเสียหาย หากอาการในลำคอของคุณแย่ลง คุณสามารถฟื้นตัวได้ด้วยการดื่มน้ำเชื่อมแก้ไอ

ปริมาณของ Throat Gauge ที่ใช้ผ่าน Cursed Speech จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับช่องว่างระดับระหว่างคุณกับศัตรู เฝ้าดูศัตรูของคุณและปลดปล่อยการตอบโต้ที่รุนแรงเมื่อถึงเวลา!

จับตาดูช่องว่างระดับพลังงานคำสาปของคุณอย่างใกล้ชิดก่อนทำการเคลื่อนไหว!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 061023 06

Panda

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 061023 07

ด้วยไฟท์เตอร์ระยะประชิดสองรูปแบบนี้ คุณสามารถลอยได้เหมือนแพนด้า และต่อยได้เหมือน…กอริลลา

ตัวละครต่อสู้โดยสลับระหว่างสถานะแพนด้าและกอริลลา

ในโหมดกอริลลา คุณจะอยู่ในสถานะที่ได้รับการปรับปรุงและเคลื่อนที่เร็วขึ้นอยู่เสมอ ตามความหมายของชื่อ ความเสียหายจาก Unblockable Drumming Beat นั้นสามารถบล็อคได้!

เทลงบนความเจ็บปวด แม้จะปกป้องศัตรูก็ตาม!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 061023 08

ตัวอย่างตัวละครตัวแรกพร้อมให้ชมแล้วในขณะนี้ รวมถึงภาพการต่อสู้ของ Itadori, Fushiguro, Kugisaki, Gojo และ Sukuna

ปัจจุบัน PV ตัวละครตัวแรกยังมีให้ชมบนเว็บไซต์ทางการและ YouTube อีกด้วย นักเรียนชั้นปีแรกของ Jujutsu High ได้แก่ Itadori, Fushiguro และ Kugisaki รวมถึงจอมเวท Jujutsu ระดับพิเศษที่แข็งแกร่งที่สุด, Gojo Satoru และราชาแห่งคำสาป Ryomen Sukuna ได้รับการแนะนำในตัวอย่าง การต่อสู้โดยใช้เทคนิค Cursed Energy ได้รับการแนะนำในตัวอย่างด้วย ลองดูตัวอย่างตัวละครตัวที่สองที่ปล่อยออกมาเมื่อวานนี้สิ!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบเว็บไซต์ต่อไปนี้:

*เว็บไซต์เหล่านี้ให้บริการเป็นภาษาญี่ปุ่น

Jujutsu Kaisen Cursed Clash คืออะไร?

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 13

“โอบกอดพลังแห่งพลังงานต้องสาป”

Jujutsu Kaisen ซึ่งตีพิมพ์ต่อเนื่องใน Weekly Shonen Jump ของ Shueisha พร้อมบทวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม กำลังได้รับการพัฒนาเป็นวิดีโอเกมในบ้านเป็นครั้งแรก!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash เป็นเกมแอคชั่น 2 ต่อ 2 ที่คุณและคู่ของคุณมุ่งเป้าไปที่ความสูงโดยการเรียนรู้ “เทคนิคต้องสาป” ของ Jujutsu Sorcerer และ Cursed Spirits ใช้ประโยชน์จากเทคนิคต้องคำสาปอันเป็นเอกลักษณ์ที่ตัวละครแต่ละตัวมีให้เกิดประโยชน์สูงสุด และต่อสู้ร่วมกันเพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นในการต่อสู้

เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ต้องคำสาปอันทรงพลังที่พวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยเทคนิคคำสาปที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและการขยายโดเมน! ตัวละครมากกว่า 15 ตัวจะปรากฏในเกม ดังนั้นโปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติม

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 14

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jujutsu Kaisen Cursed Clash และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเยี่ยมชWebsite ของเราหรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าวเกม Jujutsu Kaisen Cursed Clash คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM