Crusaders Quest จัดหนักเสริมทัพใหม่ 38 ฮีโร่ อัพเดทใหญ่สั่งลาปี 58

fr2

Crusaders Quest เกมส์มือถือแนว Match-3 RPG เน้นการต่อสู้ที่รวดเร็ว กราฟิกย้อนยุคแบบ 8 บิต ประกาศศักดาคว้ารางวัล Editor’s Choice แอพเกมส์ยอดเยี่ยมบน Google Play ด้วยการอัพเดทคอนเทนท์ขนานใหญ่เป็นการสั่งลาปีงูเล็ก และให้แฟนเกมส์ได้สัมผัสกับความสนุกครั้งใหม่ข้ามปีกันไปแบบยาวๆ แล้ววันนี้

fr1

อันดับแรกสุดเหล่าสาวกจะได้พบกับเนื้อเรื่องตอนใหม่เอี่ยมอ่องตอนที่ 6 ที่ชื่อว่า Battlefield เราจะต้องต่อสู้กับจักรวรรดิ์ Imperial Neth อันชั่วร้าย มีด่านให้เคลียร์กันถึง 60 สเตจ เสริมด้วยเหล่าฮีโร่เข้ามาอีก 38 คน พร้อมอาวุธใหม่ถอดด้าม 6 ชนิด และเทพ Goddess องค์ใหม่ ส่วน level cap ปรับใหม่จาก 60 เป็น 70

fr

Crusaders Quest เป็นเกมส์ที่นำเอาเกมส์ Matching-3 (เรียงเพชร) มารวมกับ Action RPG  ได้อย่างลงตัว และเต็มไปด้วยระบบการเล่นที่สนุกมีสีสัน เราจะพบกับการผจญภัยต่อสู้กับศัตรูดินแดนต่างๆ หลากหลายภูมิประเทศ เช่น ป่าใหญ่, ทะเลทราย, หุบเขา หรือภูเขาไฟ มีฮีโร่กว่า 200 ตัวให้เลือกเล่น ซึ่งมาพร้อมเอฟเฟกต์สกิลสุดเร้าใจ สามารถอัพเกรดอาวุธชุดเกราะให้แข็งแกร่ง เพื่อรับมือมือกับเหล่าบอสสุดโหด สามารถดาวน์โหลดได้แล้วบน Android และ iOS

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

fr3

play-button apple-button

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM