EA SPORTS เปิดตัว EA SPORTS FC Tactical เกมกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นใหม่สำหรับมือถือ

EA SPORTS FC Tactical 111023 01

วันนี้ Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) เปิดเผยโฉมแรกของ EA SPORTS FC Tactical ซึ่งเป็นวิธีใหม่ในการเล่นเกมระดับโลกบนอุปกรณ์มือถือ EA SPORTS FC Tactical นำเสนอการจำลองแบบอินเทอร์แอคทีฟพร้อมเกมเพลย์เชิงกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นและเข้าถึงผู้เล่นจริงมากกว่า 5,000 คนในลีกชั้นนำมากกว่า 10 ลีก รวมถึง Premier League, LALIGA EA SPORTS, Bundesliga, Ligue 1, และ Serie A.

EA SPORTS FC Tactical 111023 03

ส่วนเสริมล่าสุดใน EA SPORTS FC ecosystem ที่กำลังเติบโต EA SPORTS FC Tactical เน้นกลยุทธ์ในเกม เช่น ความแข็งแกร่งและการจัดการการเล่นที่มีพลัง การแข่งขันจะถูกจำลอง โดยมีโอกาสแบบผลัดกันเล่นในการป้องกัน โจมตี ใช้ทักษะการเคลื่อนไหว และพยายามเข้าเป้า ส่งผลให้เกิดการแข่งขันฟุตบอลอย่างแท้จริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

EA SPORTS FC Tactical 111023 05

“EA SPORTS FC Tactical รวบรวมการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างประสบการณ์ฟุตบอลรูปแบบใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับเกมของโลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน” Nick Wlodyka รองประธานอาวุโส ผู้จัดการทั่วไปของ EA SPORTS FC กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับแฟน ๆ เกมกลยุทธ์แบบผลัดตาเดินให้เข้าร่วมสโมสรในฐานะส่วนหนึ่งของชุมชนผู้เล่น EA SPORTS FC และหวังว่าจะได้แบ่งปันเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EA SPORTS FC Tactical เร็วๆ นี้”

EA SPORTS FC Tactical 111023 04

EA SPORTS FC™ Tactical จะมีโหมดที่สามารถเล่นได้หลากหลาย ตั้งแต่แมตช์กระชับมิตรออนไลน์ไปจนถึงการแข่งขันออนไลน์ที่เข้มข้น รวมถึงแมตช์จัดอันดับ ลีก และกิลด์ ฝึกฝนผู้เล่นให้เชี่ยวชาญการเคลื่อนไหวที่มีทักษะสูง ปลดล็อกคุณลักษณะที่สมบูรณ์แบบเพื่อความก้าวหน้าที่ลึกยิ่งขึ้น และปรับแต่งทีมของคุณด้วยไอเท็มต่างๆ เช่น การออกแบบสนามกีฬา ชุดอุปกรณ์ และลูกบอล

EA SPORTS FC Tactical จะวางจำหน่ายต้นปี 2567 ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสและเริ่มต้นการผจญภัยฟุตบอลครั้งใหม่ ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้สำหรับอุปกรณ์มือถือทั้ง Google Play และ App Store.

อ่านข่าวเกม EA SPORTS FC Tactical คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM