5 อันดับเกมส์มือถือจีนน่าจับตา จ่อเปิดไทยต้นปี 2016

5-mobile-game-china

ปีเก่ากำลังจะก้าวผ่านไปปี ปี 2016 กำลังจะมา แน่นอนว่า เกมส์มือถือใหม่ๆ ก็เข้าคิวรอจ่อผุดบนหน้าจอกันแน่นเอี๊ยดทีเดียว แต่จะมีเกมส์ใดที่น่าจับตามองเป็นพิเศษบ้างนั้น วันนี้เรามี 5 เกมส์มือถือจากฝั่งจีน ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในบ้านเราช่วงต้นปี 2016 มาเรียกน้ำย่อย! มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีเกมส์ไหนเข้าตา ถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างหรือเปล่า

อันดับ 1 เกมส์ World 2: Empire in The Storm

gmm1

World 2: Empire in The Storm เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่กำลังมาแรงในฝั่งของเกาหลี และในตลาดจีน เกมส์นี้ก็ฮอทไม่เบาเช่นกัน ภายในเกมส์มีระบบแปลกใหม่ให้ลองมากมาย แต่ระบบที่น่าสนใจคือการต่อสู้แบบ 3D ที่เราจะได้ต่อสู้กับบอสตัวเป้งสุดสมจริง http://theworldtwo.com/

ontop

อันดับ 2 เกมส์ ZombieWar (Girls Reload)

gmm3

ZombieWar เกมส์ Shooting RPG แนวใหม่สไตล์โมเอะ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับสาวน้อยแบกปืนเดินตะลุยยิงซอมบี้ที่ถูกองค์กรลึกลับจากต่างดาวแพร่เชื้อไวรัสมายังโลก จนผู้คนกลายเป็นซอมบี้ และบางส่วนถูกนำไปทดลอง กลายเป็นมนุษย์ดัดแปลงสังหาร ใน ZombieWar มีปืนไฮเทคที่มีรูปแบบการยิงหลากหลาย รูปแบบการเล่นจะเป็นแบบเดินยิง 360 องศารอบทิศทาง เรามีหน้าที่บังคับตัวละคร และปล่อยท่าไม้ตาย กำจัดศัตรู ใครกำลังมองหาเกมส์ยิงๆ อยู่ รอเล่นได้เลย เพราะมีแววว่าจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ในชื่อ Girls Reload http://gr.goodgames.net/

gmm4

อันดับ 3 เกมส์ Line magic tanker

gmm5

LINE Magic Tanker เป็นเกมส์แนว Strategic RPG ฝีมือผู้พัฒนาแดนมังกร Locojoy มีจุดเด่นที่ฮีโร่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ใช้ภาพแบบ 3D และใช้มุมมอง 360 องศา มีฉากต่อสู้กับบอส บวกกับโหมดการเล่น และระบบต่างๆ ที่หลากหลาย น่าสนใจไม่น้อย เกมส์นี้ก็จ่อคิวเข้าไทยเหมือนกันแต่จะเปิดให้เล่นเมื่อไรต้องติดตาม https://www.facebook.com/LINEMagicTanker

gmm6

อันดับ 4 เกมส์ sword of soul

gmm7

Sword of Soul เกมส์ Action RPG สไตล์แฟนตาซีบนมือถือที่มันส์ที่สุดอีกเกมส์หนึ่งของปี 2015 โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยระบบ Gesture-Based Combat คอนโทรลตัวละครด้วยการลากนิ้ว เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระถึงกับมีคนบอกว่า “แค่สไลด์ ก็มันส์แล้ว” นะเธอว์ เกมส์นี้ใครสนใจจอยมีให้โหลดแล้วนะเออ https://www.facebook.com/swordofsoul.thai/

gmm8

อันดับ 5 เกมส์ Clash of lord 2

gmm9

Clash of Lords 2 เกมส์ล่าบัลลังก์ เป็นเกมส์ Strategy แนววางแผนสร้างเมือง เรามีหน้าที่พาฮีโร่ลงสู่สนามรบไปพร้อมกับเหล่าทหารคู่ใจออกไปฟาดฟันศัตรู ภายในเกมส์มีฮีโร่มากกว่า 30 ตัว พร้อมระบบสนุกๆ มากมายทั้งตะลุยภารกิจ อัพเกรดฮีโร่และอัพสกิล เพื่อทำให้ฮีโร่แข็งแกร่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถต่อสู้กับเพื่อนๆ ภายในเกมส์ได้อีกด้วย สำหรับเกมส์นี้ได้มีดีดึงมาเปิดทั้งบนสโตร์ Android และ iOS บ้านเราแล้ว https://www.facebook.com/ClashofLords2TH

gmm10

FLOATING BOTTOM