4399TH เตรียมเปิดเกมส์ใหม่ต้อนรับปี 2559

43

ห้ามพลาด ห้ามหยุด ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยทุกท่าน 4399TH ผู้พัฒนา และให้บริการเกมส์ชั้นนำของไทย และของโลกยักษ์ใหญ่จากแดนมังกร ที่เปิดให้บริการเกมส์อย่าง Dark Ares และ Holy Knight ที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย เตรียมพร้อมเปิดตัวเกมส์ใหม่ล่าสุด นั้นก็คือ? ฮั่นแน่อยากรู้ละสิ ขออุบอิ๊บไว้ก่อนละกันนะครับ แต่บอกไว้ก่อนเลยเกมส์ใหม่ที่จะเปิดตัวนั้น มันส์สุดๆ มันส์มากๆ มันส์แน่ๆ มันส์แบบฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียวสำหรับเกมส์ใหม่ที่เกมส์เมอร์จะได้สัมผัสนั้นต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า โดน โดน แน่ๆ โดยมีรายละเอียดความมันส์ดังต่อไปนี้

สุดยอดกราฟฟิค 3D ที่คุณไม่อาจชั่งใจ

44

สำหรับเกมส์ของทาง 4399TH ก็ขึ้นชื่อเรื่องกราฟฟิคภาพที่สวย อลังการ อยู่แล้ว สำหรับเกมส์ใหม่นี้ก็ยังคงความโดดเด่น ในด้านนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะทั้งฉาก ภาพ กราฟฟิคก็ต้องขอบอกเลยว่าจัดมาอย่างเต็มที่ไม่ทำให้เกมส์เมอร์ทุกท่านผิดหวังแน่นอน แต่จะถูกใจเกมเมอร์ขนาดไหนนั้นก็ต้องรอติดตาม เมื่อเกมส์เปิดตัวได้เลยคร้าบ

พลิกโฉมโหมดการเล่นแบบเดิมๆ สุดยอดความแตกต่างที่คุณไม่เคยสัมผัส

45

เมื่อได้ชื่อว่าเป็นเกมส์สุดยอดแห่งปีแล้ว มันก็ต้องมีความแตกต่าง สำหรับเกมส์ใหม่ของทาง 4399TH นี้ขอบอกไว้ก่อนเลยครับว่า ระบบการเล่นนั้นมีการผสมผสานระบบที่แปลกใหม่ ไฉไลกว่าเดิม เมื่อเกมเมอร์ได้ลองเล่นต้องร้องว้าวแน่นอน แต่จะเป็นระบบรูปแบบไหนนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไปนะคร้าบ เกิ่นนำกันมาขนาดนี้แล้ว เกมเมอร์หลายท่านคงอยากจะรู้แล้วว่าเกมส์ใหม่นี้เป็นเกมส์อะไรกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถไปติดตามได้ที่ Facebook ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยนะคร้าบ สำหรับกราฟฟิคเป็นยังไงนั้นลองไปดูตาม VDO ด้านล่างได้เยยจร้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://4399th.com/ หรือ https://www.facebook.com/NO1-of-4399th-148110585558342/

FLOATING BOTTOM