Aisha Channel ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 พร้อมเป้าหมายการเป็น Virtual Idol ในใจของคนไทยทุกคน ผ่านเพลงใหม่ “แค่มองมา”

Aisha Channel 181023 01

น้องไอช่า จากช่อง Aisha Channel เป็น Virtual Youtuber สาวไทยที่นำเสนอความสามารถ คอนเทนต์และความสนุกสนานของเธอผ่าน Virtual Character 2D และ 3D ในรูปลักษณ์ของแมวสาวผมทองสุดน่ารัก  ที่พร้อมจะเป็นทั้งเพื่อน  พี่  น้อง  หรือแฟนที่ดีของคุณ

โดยตลอด 4 ปีที่ผ่านมา  น้องไอช่าได้สร้างคอนเท้นต์ที่หลากหลาย และแปลกใหม่จนเกิดเป็นภาพจำในฐานะ Vtuber สาวผู้พร้อมส่งพลังบวก มีม และเสียงหัวเราะให้ทุกคน ทำให้น้องไอช่าได้มีโอกาสรับรางวัล  Influrencer Award ในสาขา Vtuber จากเวทีต่างๆทั้งในไทยและต่างประเทศ

ซึ่งในปีที่ 5 นี้น้องไอช่ามาพร้อมกับความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเองจาก Virtual influencer สายวาไรตี้สุดเฮฮา สู่การเป็นศิลปิน Virtual Idol ที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม หัวเราะ และเลิกโสดไปพร้อมกัน ผ่านเพลงใหม่ของเธอ “แค่มองมา”

Aisha Channel 181023 02

โดยเพลงนี้จะถ่ายทอดมุมมองความรักของน้องไอช่า ที่มองว่า “แฟนที่ดี” คือ แฟนที่คอยเฝ้ามองกันและกัน สื่อสาร พูดคุย และให้กำลังใจกันอย่างสม่ำเสมอ เหมือนกับความรักที่น้องไอช่า และ กุ้ปเปี้ยน (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) มีให้กันเสมอมา  ซึ่งเธอเชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นพลังและกำลังใจให้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีแฟนหรือโสดอยู่ขอแค่ “มอง” คนๆนั้นที่คุณรัก  แล้วบอกความรู้สึกของคุณกับเขาหรือเธอไปตรงๆ  ความสัมพันธ์ที่ดีก็จะเกิดขึ้นกับคุณแน่นอน  (ถ้าใครไม่กล้าบอกเอง  ก็ใช้เพลงนี้บอกแทนได้นะ)

นอกจากเนื้อหาของเพลงที่พร้อมจะสร้างความรักใหม่ๆให้เกิดขึ้นแล้ว  MV ของเพลงนี้ก็พร้อมจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการ Vtuber ไทยเช่นกัน เพราะ MV เพลงนี้จะเป็นงาน 3D Animation เต็มเพลง  ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ Vtuber มี MV เป็น 3D Animation เต็มรูปแบบขนาดนี้  โดยทางบริษัท Guardian Angel AI ในฐานะทีมผู้ผลิตก็พร้อมปล่อยของกันเต็มที่เพื่อให้ทุกคนได้เห็นตัวตนต่างๆของน้องไอช่า  และส่งความหมายของเพลงนี้ออกมาชัดเจนและสวยงามที่สุด

สำหรับใครที่อยากจะฟังเพลง “แค่มองมา” ตอนนี้น้องไอช่าได้ปล่อยทีเซอร์เพลงออกมาแล้วทางช่อง Aisha Channel

Aisha Channel 181023 03

และน้องไอช่ายังแอบบอกมาด้วยว่า  เธอได้เตรียมเซอไพรซ์สุดพิเศษไว้  ในงาน Thailand Game Show x Wonder Festival Bangkok 2023 โดยในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00 น. น้องไอช่าจะมี Virtual Stage สัมภาษณ์สุดพิเศษในงาน  และที่สำคัญคือ  The first world premiere มิวสิควีดิโอเพลง “แค่มองมา l Right Here” ในงานนี้ด้วย  เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปติดตาม และให้กำลังใจน้องกันเยอะๆที่ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 1-4 ด้วยนะ

ซื้อบัตรได้ที่ >คลิกเพื่อซื้อบัตร<

อ่านข่าวเกม Aisha Channel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM