วัดกันมั้ย Football Manager 2024 เปิดฉากสงครามแข้งบน PC

football manager 2024 23102023 2

คิกออฟ Sports Interactive ระเบิดความมันของศึกฟาดแข้งฤดูกาลใหม่ให้แฟนเกมสายบอลได้สนุกกับ Football Manager 2024 เวอร์ชั่น Early Access บน PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) แล้วตั้งแต่วันนี้ ซึ่งข้อมูลจากการเล่นในโหมดอาชีพแบบ Single-Player Career จะสามารถนำไปใช้ต่อได้กับเกมตัวเต็มที่จะเริ่มให้บริการในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2023

เกมบริหารจัดการทีมฟุตบอลเสมือนจริงภาคใหม่ล่าสุด Football Manager 2024 เวอร์ชั่น Early ยังรองรับการเล่นผ่านออนไลน์ แต่จะมีบางฟีเจอร์ที่ถูกปิดกั้นไว้เช่น ฟีเจอร์พรีเกม ตัวเอดิเตอร์ รวมไปถึงสตีมเวิร์กช็อป Sports Interactive บอกว่าตัวเกมเวอร์ชั่น Early ยังแค่เกือบสมบูรณ์ ไม่ใช่ตัวไฟนอล ยังมีข้อมูลบางส่วนที่ไม่ถูกต้องหรือยังไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของข้อมูล นักเตะบางส่วนและหลาย ๆ สโมสรอาจยังไม่มีชื่ออยู่ในเกม และระหว่างเล่นก็อาจต้องเจอกับบั๊กต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถรีพอร์ตถึงทีมผู้พัฒนาได้โดยตรงผ่านแถบเมนู Report Bug

Football Manager 2024 มีกำหนดจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2023 บน Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Windows PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Football Manager 2024

อ่านข่าว Football Manager 2024 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM