“กัปตันซึบาสะ: เอซ” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก พร้อมแนะนำโหมดลีกแห่งความฝัน

เอซ 251023 01

DeNA ได้ประกาศว่า เกมมือถือแนวฟุตบอลแบบมัลติเพลเยอร์ กัปตันซึบาสะ: เอซ จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม Google Play และ App Store ทั่วโลก ในวันที่ 20 ที่จะมาถึงนี้ พร้อมแนะนำโหมด “ลีกแห่งความฝัน” ซึ่งผู้เล่นจะได้จัดทีมเองโดยตามใจชอบ และนี่เป็นโอกาสอันล้ำค่าที่จะได้ท้าแข่งกับเหล่านักเตะมือโปรทั่วโลกเพื่อแย่งชิงตำแหน่งเอซด้วยกัน!

เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับรางวัลดิจิทัลมูลค่าสูง อีกทั้งยังมีรางวัลอีกมากมายที่กำลังรอให้คุณมาปลดล็อกอยู่!

“กัปตันซึบาสะ: เอซ” เป็นเกมมือถือแนวฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้ โดยถูกดัดแปลงมาจากแอนิเมชันชื่อดังอย่าง “กัปตันซึบาสะ” ซึ่งประกอบด้วยเนื้อเรื่องอันน่าประทับใจเสมือนต้นฉบับ ท่าเตะที่งดงาม และเกมเพลย์อีกหลากหลายรูปแบบ รวมถึงโหมด “การปะทะของดาวรุ่ง” ที่คุณจะต้องควบคุมตัวละครที่คุณชื่นชอบมาแข่งกันแบบ 5v5 ในจังหวะที่เร็ว โหมด “บททดสอบกรีนฟิลด์” ที่สามารถระลึกเรื่องราวและจัดรูปแบบทีมตามใจชอบได้ และโหมด “ลีกแห่งความฝัน” ที่คุณจะต้องท้าชิงกับผู้เล่นทั่วโลก ฯลฯ เพียงแค่ลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ลงทะเบียนและ Google Play/App Store ก็จะได้รับรางวัลมูลค่าสูง และหากจำนวนคนลงทะเบียนล่วงหน้าถึงเกณฑ์ที่กำหนด ก็จะได้ปลดล็อกรางวัลฉลองความสำเร็จอีก ซึ่งรางวัลทั้งนี้รวมถึงกรอบรูปโปรไฟล์จำกัด และรูปโปรไฟล์ Tsubasa Ozora จาก Nankatsu MS! ขอเชิญทุกท่านมาทดลองเล่นและสานฝันนักเตะอันแสนเร่าร้อนนี้กัน!

เอซ 251023 02

พรีวิวรางวัลฉลองความสำเร็จ

  • ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 2 แสน: บอลเงิน x30000,  ไอเทมปลุกพลังเลือกเอง I x10, เครื่องดื่มพลังงาน: หายาก x20
  • ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 5 แสน: งานฉลองพลังงาน x1, บอลเงิน x50000, ไอเทมปลุกพลังเลือกเอง I x20
  • ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 1 ล้าน: คูปองชุมนุมดรีมเมอร์ x1, บอลทอง x99, เครื่องดื่มพลังงาน: แรร์ x10,  ไอเทมปลุกพลังเลือกเอง II x5
  • ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 2 ล้าน:  กรอบรูปโปรไฟล์จำกัด x1, คูปองชุมนุมดรีมเมอร์ x5, ไอเดีย: หายาก x1
  • ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 3 ล้าน: คูปองชุมนุมดรีมเมอร์ x10, บอลทอง x999, รูปโปรไฟล์ Tsubasa Ozora x1

※รับรางวัลได้ทางกล่องจดหมายในเกมหลังเปิดเซิร์ฟ

เปิดโหมดลีกแห่งความฝัน ปะทะยอดฝีมือจากทั่วโลก และคว้าถ้วยตำนาน

ทางการได้กล่าวไว้ว่า นอกจาก “การปะทะของดาวรุ่ง” ที่เป็นโหมด 5v5 แบบจังหวะเร็วและโหมดเนื้อเรื่องที่ได้รับความชื่นชอบในหมู่แฟนคลับแล้ว ยังมี “ลีกแห่งความฝัน” การแข่งจัดอันดับแบบ 11v11 อีกในเกม ซึ่งผู้เล่นจะสามารถจัดทีมได้อย่างอิสระ และควบคุมทีมทั้งทีมเพื่อแข่งขันกับมือโปรจากพื้นที่ต่างๆ นอกจากนี้ ทางเกมจะแจกรางวัลพิเศษตามอันดับที่ได้ในทุกๆ สัปดหา์และเมื่อจบซีซั่น นอกจากนี้คุณยังจะได้รับเหรียญทองซีซั่นจากการเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งเหรียญนั้นจะสามารถใช้แลกไอเทมต่างๆ ในร้านค้าซีซั่นได้ หากคุณชอบการเล่นแบบจัดอันดับ จงอย่าพลาดโอกาสนี้เป็นอันขาด!

เอซ 251023 03

ศึกชิงเอซกำลังจะเริ่มต้นขึ้น เข้าร่วมคอมมูนิตี้เพื่อรับรางวัลล่วงหน้า

ติดตามคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ “กัปตันซึบาสะ: เอซ” ได้ทาง Website กัปตันซึบาสะ: เอซ , Facebook กัปตันซึบาสะ: เอซ , YouTube กัปตันซึบาสะ: เอซ และ Discord กัปตันซึบาสะ: เอซ เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้รับรางวัลพิเศษต่างๆ ซึ่งจะทำให้คุณมีทรัพยากรมากมายตั้งแต่เริ่มเกม! รีบไปที่ Google Play/App Store เพื่อทำการลงทะเบียนล่วงหน้า และอย่าลืมเข้ากลุ่ม Discord เพื่อที่คุณจะไม่พลาดข่าวสารสำคัญและโอกาสในการลงสนามไปพร้อมกับตัวละครโปรดของคุณ!

อ่านข่าวเกม กัปตันซึบาสะ: เอซ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM