พิสูจน์ระบบปรับแต่งขั้นเทพ Custom Mech Wars ปล่อยเวอร์ชั่นเดโมมาให้รัวกระสุนบน PS5

Custom Mech Wars 27102023 1

กำหนดเปิดจริงของ Custom Mech Wars ยังต้องรอเดือนหน้า แต่ล่าสุด D3 Publisher จัดมาให้ลองของกันก่อนกับตัวเกมเดโมเวอร์ชั่นโปรโตไทป์ (Prototype Ver.) ของไอพีเกมยิง TPS ธีมจักรกลสงครามที่มาพร้อมระบบปรับแต่งขั้นสุดกับยูนิตหุนรบสุดล้ำ สามารถเข้าไปโหลดมาเล่นกันได้เลยตั้งแต่วันนี้บน PlayStation 5 (ผ่าน PlayStation Store)

ตัวเกม Prototype Ver. เป็นส่วนหนึ่งของตัวเกมที่ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา ซึ่งเนื้อหาอาจมีความแตกต่างกับเกมตัวเต็ม และข้อมูลเกมจากเวอร์ชั่นนี้ไม่สามารถนำไปใช้กับเวอร์ชั่นเต็ม

Custom Mech Wars เป็นเกมชู้ตติ้งแบบ Third-Person Shooter ที่มีระบบปรับแต่งหุ่นรบเป็นจุดเด่น ซึ่งระบบ Omega Customization System จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถสร้างจักรกลสงครามได้อย่างมีอิสระมาก ๆ จะสร้างหุ่นยนต์ 2 หัว 3 หัว จะสร้างหุ่นยนต์ 3 แขน 8 ขาก็ทำได้หมด ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความสามารถที่ต้องการจะให้มีและสไตล์การสู้รบที่ผู้เล่นชื่นชอบ เช่นเดียวกับระบบอาวุธที่เปิดให้ติดตั้งได้ทุกรูปแบบ

เกมเพลย์เน้นให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับหลากภารกิจในยิงทำลายยูนิตหุ่นรบฝ่ายศัตรู สะสมชิ้นส่วนและการปรับแต่ง ตัวเกมรองรับโหมดมัลติเพลเยอร์ออนไลน์แบบ 4 ผู้เล่น มีโหมดโซโล่ และพร้อมจะเปิดให้นำหุ่นที่สร้างไปอวดแฟนเกมทั่วโลกได้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 14 ธันวาคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Custom Mech Wars

อ่านข่าว Custom Mech Wars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM