Perfect New World โลกอันไร้ขีดจำกัดเกม MMO Action RPG ประกาศข่าวดีเตรียมเปิด Equilibrious Test เร็ว ๆ นี้

Perfect New World 021123 01

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยในโลกแฟนตาซี! Perfect New World เกม Action RPG MMO ระดับโลกที่ไร้ขอบเขต พัฒนาโดย IRONCORE GAME STUDIO ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Perfect World Games รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า Equilibrious Test ใกล้เข้ามาแล้ว โดยมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. EST ในวันอังคาร เพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสเล่นเกมและเสนอข้อเสนอแนะอันมีค่าแก่ผู้พัฒนาเกี่ยวกับปัญหาหรือจุดบกพร่องที่อาจเกิดขึ้น

ลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบได้เพียงช่องทางเดียวคือ Website Perfect New World

วิธีการรับสิทธิ์

1. กรอกแบบสอบถามและรอผล

2. เพื่อเพิ่มความเป็นไปได้ที่จะได้รับสิทธิ์ Soul Tamers สามารถเข้าร่วมใน “SPIN TO WIN!” กิจกรรม LUCKY WHEEL หลังทำแบบสอบถามสำเร็จ

คุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นเต้นรอคุณอยู่!

จากการตอบรับอันมีค่าจากผู้เล่นของเราในระหว่างการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งแรก Perfect New World ได้นำชุดคุณสมบัติใหม่มาใช้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ในเกมสำหรับผู้เล่นของเรา

คลาสใหม่ – Dragonspear

Perfect New World 021123 02

เตรียมต้อนรับอัศวินลึกลับเข้าสู่เกม – Dragonspear ด้วยหัวใจที่กล้าหาญราวกับมังกรและหอกสีเงินอันเลื่องชื่อ Dragonspear จึงเป็นพลังที่ต้องคำนึงถึง ทักษะการใช้หอกและการเคลื่อนไหวอันน่าทึ่งของเขาทำให้ศัตรูไม่ทันตั้งตัวและทำให้พวกเขาตกตะลึง

สถานที่ใหม่ – ที่ราบภูเขา ชานเมือง Desertia และเมคาโนโพลิส

ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปยังสถานที่ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นเพื่อการเล่นเกมที่ขยายออกไปได้แล้ว!

Perfect New World 021123 03

Mountain Plains: สำรวจที่ราบที่คาดเดาไม่ได้เหล่านี้และไขความลับเบื้องหลังภารกิจต่างๆ เพื่อรับรางวัลของคุณ คำเตือน: ระวังเจตภูตและสิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตรายอื่น ๆ พวกมันอาจจะซุ่มซ่อนพร้อมที่จะโจมตีคุณ!

Perfect New World 021123 04

Desertia Suburbs: หากคุณกำลังมองหาการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมากกว่าภารกิจที่ชาวบ้านนำเสนอ ลองสำรวจ Desertia Suburbs! ไม่ว่าคุณจะเจาะลึกเข้าไปในดินแดนที่ซ่อนอยู่หรือออกล่าสมบัติในสุสานสิงโต อะดรีนาลีนของคุณจะต้องพุ่งพล่านแน่นอน ค้นพบเพิ่มเติมในการทดสอบที่เท่าเทียม!

Perfect New World 021123 05

Mechanopolis: สถานที่นี้ที่ผู้เล่นสามารถท้าทายความคิดเชิงกลยุทธ์และความสามารถในการโต้ตอบที่รวดเร็ว มันไม่ง่าย แต่รางวัลก็คุ้มค่ากับการท้าทาย!

ดันเจี้ยนใหม่ – เหมือง Skycrest, Battle Royale

ผู้พัฒนาได้ทุ่มเทความพยายามอย่างมากในการออกแบบดันเจี้ยน ตอนนี้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับดันเจี้ยนล่าสุดได้ ไม่ว่าพวกเขาจะชอบเล่นเดี่ยวหรือรวมทีมกับคนอื่นก็ตาม ดันเจี้ยนใหม่มีโหมดทีมแบบผู้เล่นหลายคน ช่วยให้ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับเพื่อน ๆ เพื่อทำงานให้สำเร็จ โดยเน้นความสำคัญของปฏิสัมพันธ์ทางสังคมและการทำงานเป็นทีม อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบประสบการณ์เล่นคนเดียว Skycrest Mine ก็พร้อมให้บริการตามความต้องการเช่นกัน

Perfect New World 021123 06

Skycrest Mine มีภารกิจที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงความท้าทายในการถอดรหัส การหลบหนีจากหมอกพิษ และการใช้เอฟเฟกต์การระเบิดอย่างมีกลยุทธ์ ซึ่งทั้งหมดนี้สร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นและตึงเครียด ผู้เล่นจะเจาะลึกเข้าไปใน Skycrest Mine, โต้ตอบกับ NPC อื่น ๆ, ช่วยเหลือคนงานเหมือง, จัดการกับปัญหาของภูตผีปีศาจ และเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ภายในเหมือง

Perfect New World 021123 07

Battle Royale: สมรภูมิคือ Rocky Island ซึ่งผู้เล่นจะต้องต่อสู้อย่างดุเดือดเพื่อรับ Spirit Core เพื่อให้ได้รับชัยชนะ ผู้เล่นจะต้องรวบรวม Spirit Cores หกอันและหลบหนีผ่านพอร์ทัล คำแนะนำอันมีค่าในการได้รับ Spirit Core คือการเอาชนะผู้เล่นคนอื่นหรือ Wraith General ที่น่าเกรงขาม

คุณสมบัติการทดสอบ (Boarding Pass) ขณะนี้เปิดให้จำหน่ายแล้ว เพื่อรักษาที่นั่งของคุณไว้ โปรดคอยติดตามและเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเป็นทางการ เข้าร่วมกับเราในการสำรวจโลกอันหลากหลายของ Perfect New World เราขอขอบคุณที่คุณให้ความสนใจและหวังว่าคุณจะปรากฏตัวในเกม!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงการอัปเดตตามกำหนดการและความคืบหน้าในการพัฒนา กรุณาเยี่ยมชม Perfect New World:

Official Website Perfect New World

Official Discord Perfect New World

Official Facebook Perfect New World

Official YouTube Perfect New World

อ่านข่าวเกม Perfect New World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM