Dark Hunter: Origin เกมที่ยอดนิยมจากเกาหลีจะมาไทยแล้ว

Dark Hunter Origin 051123 02

Dark Hunter: Origin เป็นเกม MMORPG แฟนตาซี  ที่นิยมในเกาหลีใต้ ตอนนี้มีข่าวว่าจะมาถึงไทย เกม เป็นเกมที่ได้รับเลือกจากผู้เล่นชาวเกาหลีจำนวนมากและได้รับคำชื่นชมและยกย่องอย่างสูง

Dark Hunter Origin 051123 03

เรื่องราวเกิดขึ้นในทวีปเซารอน เผ่าพันธุ์มากมายเช่นมนุษย์ เอลฟ์ และคนแคระอาศัยอยู่ที่นี่ โลกที่สงบสุขถูกโจมตี กลุ่มมอนสเตอร์ที่ไม่รู้จักปรากฏขึ้นทั่วทวีป ทุกกลุ่มรวมกันที่ต่อสู้ แต่ว่า มอนสเตอร์เจ้าเล่ห์ซ่อนตัว ทำให้การต่อสู้ยากขึ้น

เหล่าทวยเทพได้เลือกกลุ่มผู้กล้าที่กล้าหาญและเก่งในการต่อสู้ ติดเครื่องหมายให้ผู้กล้า พวกเขากลายเป็นเหมือนเหยื่อล่อ ผู้เล่นเราก็เป็นผู้กล้าคนหนึ่ง แต่บาดเจ็บจากการต่อสู้และสูญเสียความทรงจำ ในการเดินทางเพื่อทวงคืนความทรงจำ ตัวเอกค่อยๆ คุ้นเคยกับโลกนี้

ตัวเอกพบว่าวิธีฆ่ามอนสเตอร์ที่เร็วที่สุดคือการเอาชนะผู้นำของพวกมัน  แต่ผู้นำสามารถเปลี่ยนเป็นรูปร่างไหนก็ได้ หาได้ยากมาก ซึ่งคล้ายกับเทคนิคการแปลงร่างของพ่อมดมาก เมื่อทุกคนสงสัยว่าพ่อมดอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์สัตว์ประหลาดนี้ ตัวเอกได้เรียนรู้ว่าตัวตนของเขาคือพ่อมดลึกลับนี้จริง ๆ

Dark Hunter Origin 051123 04

ทั้งหมดนี้เป็นการจัดเตรียมของพระเจ้า ครั้งนี้ เราจะต้องเลือก คือการปฏิบัติตามการจัดเตรียมของพระเจ้าและกลายเป็นพระเจ้าในที่สุด หรือว่าเราท้าทายเทพเจ้าและกอบกู้โลกนี้?Dark Hunter: Origin รอคำตอบของคุณ >คลิกเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า< ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page Dark Hunter: Origin

อ่านข่าวเกม Dark Hunter: Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM