จินร่างมาร, ซาฟีน่า, ลี เชาลัน และ อลิซา บอสโคโนวิช จะมาร่วมการต่อสู้ใน TEKKEN 8

TEKKEN 8 061123 01

จินร่างมารผู้ทรงพลังแต่ถูกสาปเป็นอีกรูปแบบการต่อสู้ของคาซามะ จิน ตัวเอกของเกม เขาเป็นหนึ่งในสี่ตัวละครที่แฟนเกมชื่นชอบซึ่งได้รับการเปิดเผยว่าจะมาปรากฏตัวใน TEKKEN 8 นี้ ทาง Bandai Namco Entertainment Asia ยังเปิดเผยการเข้าร่วมการต่อสู้ของซาฟีน่า, ลี เชาลัน และอลิซา บอสโคโนวิช พร้อมทั้งเผยฉากการเล่นเกมที่มีแพนด้าในตัวเกมเป็นครั้งแรก โดยเมื่อรวมตัวละครที่เปิดเผยแล้วตอนนี้จะเป็น 30 จากทั้งหมด 32 ตัวละครที่จะมาสร้างความเต็มอิ่มให้กับเกม TEKKEN 8 

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มกราคม 2024 บนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam® ซึ่งขณะนี้พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในรูปแบบ Standard, Deluxe และ Ultimate Edition ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิพิเศษสำหรับแต่ละชุด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website TEKKEN 8

ชมวิดีโอเทรลเลอร์เผยโฉมตัวละครใหม่และตัวละครสุดโปรดของแฟนเกมที่ได้รับการเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้ทั้งหมดที่นี่

ภาคต่อจากแฟรนไชส์เกมต่อสู้ระดับตำนานพัฒนาโดย Bandai Namco Studios Inc. จะเป็นเกมที่แสดงผลด้วยงานภาพและกราฟฟิกที่น่าทึ่งที่สุดในซีรีส์ TEKKEN 8 ด้วยขุมกำลังจากเทคโนโลยีของ Unreal Engine 5 ซึ่งจะมาช่วยในการรังสรรค์น้ำหนักและบรรยากาศใหม่ให้กับการต่อสู้ในเกม โดยออกแบบตัวละครทั้งหมดขึ้นใหม่ด้วยรายละเอียดอันล้ำเลิศ ตลอดไปจนถึงความน่าตื่นตาตื่นใจรูปแบบใหม่และสภาพแวดล้อมที่ทำลายล้างได้ดั่งใจเพิ่มเข้ามาในเกมนี้อีกด้วย จากนี้ไปเหลือตัวละครที่รอการเปิดเผยเพียง 2 ตัวเท่านั้น โดยตัวละครคลาสสิกตัวหลักจำนวนมากได้รับการเผยโฉมให้ชมกันแล้ว หนึ่งในสองตัวละครสุดท้ายเปิดตัวแล้วเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และเตรียมพบกับตัวละครสุดท้ายที่จะมาปิดขบวนตัวละครทั้ง 32 ตัวในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้! ตัวละครใหม่ล่าสุดได้แก่

จินร่างมาร 

จินร่างมารกลับมาในนามของ “ปีกมารแห่งหายนะ” ด้านมืดของจินมาจากพันธุกรรมมารในสายเลือดของเขาซึ่งก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาจากการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับบาปของเขา รูปลักษณ์ของจินร่างมารตรงตามชื่อซึ่งทักษะการต่อสู้ของเขาเหนือกว่าที่มนุษย์จะหยั่งถึง

TEKKEN 8 061123 02

ลี เชาลัน 

ลี เชาลัน ใช้ศิลปะการป้องกันตัวแต่พลังที่แท้จริงของเขามาจากไวโอเล็ตสูท ชุดสำหรับออกรบที่พัฒนาขึ้นโดยเทคโนโลยีล้ำหน้าซึ่งปลดปล่อยการโจมตีที่สะท้อนตัวตน “มารผมเงิน” ของเขา

TEKKEN 8 061123 03

อลิซา บอสโคโนวิช 

อลิซา บอสโคโนวิช คือ “แอนดรอยด์ทำลายล้าง” ที่พัฒนาขึ้นโดย ดร. บอสโคโนวิช นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ ทักษะการต่อสู้ของเธอมาจากชุดออกรบความคล่องตัวสูงและคลังแสงอาวุธเทคโนโลยี

TEKKEN 8 061123 04

ซาฟีน่า 

ซาฟีน่า “นักดูดาวผู้ลึกลับ” กลับมาพร้อมกับรูปแบบการต่อสู้ที่ไม่ซ้ำใครซึ่งมีรากฐานจากเชื้อสายนักรบและพรสวรรค์ทางจิตวิญญาณของเธอในฐานะนักโหราศาสตร์ผู้ลึกลับ รูปแบบการต่อสู้ของเธอนั้นเก่าแก่เท่ากับเชื้อสายของเธอ ซึ่งเป็นวิชาลอบสังหารยุคโบราณรวมอยู่ในการโจมตี

TEKKEN 8 061123 05

แพนด้า 

ชื่อเล่น “ผู้พิทักษ์ผู้น่ารัก” ของแพนด้ามาจากหน้าที่ทั้งสองของเธอที่เป็นทั้งสัตว์เลี้ยงและบอดี้การ์ดให้กับหลิง เสี่ยวหยู รูปแบบการต่อสู้ของเธอคือหมัดหมีเฮฮาจิฉบับปรับปรุง

TEKKEN 8 061123 06

ตัวละครทั้งหลายใน TEKKEN 8 มีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องของเกมซึ่งต่อยอดตำนานอันยิ่งใหญ่แห่งความบาดหมางระหว่างคาซามะกับมิชิมะ เรียนรู้เกี่ยวกับนักสู้ ประวัติความเป็นมาของแต่ละคน และบทบาทในตำนาน TEKKEN ได้ที่ รายละเอียดตัวละคร TEKKEN 8 อย่างเป็นทางการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าว Tekken 8 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM