ห้ามพลาดเจาะลึกระบบภารกิจ และของตกแต่งทั้งหมดใน Call of Duty: Modern Warfare III

Modern Warfare III 081123 01

Call of Duty : Modern Warfare III ชวนแฟนเกมมาเจาะลึกระบบภารกิจ วิธีการปลดล้อคภารกิจในรูปแบบต่าง ๆ  และของตกแต่งทั้งหมด ภายในเกมที่แฟนเกมสามารถเลือกสะสมหรือใช้งานได้อย่างอิสระ

ได้รับค่าประสบการณ์จากการเล่นและทำภารกิจ

เพื่อช่วยผู้เล่นในการอัพเลเวลในแรงค์ Modern Warfare III จะมีระบบภารกิจ 2 แบบ ทั้ง Daily Challenges และ Career Challenges โดยทั้ง 2 แบบจะมอบค่าประสบการณ์ (XP) ให้กับผู้เล่นอย่างมาก โดย Daily Challenges จะให้ผู้เล่นได้ถึงหลายพัน XP ในทุกๆ 24 ชั่วโมง และ Career Challenges จะเป็นการเก็บค่าประสบการณ์ในระยะยาวทั้งใน Warfare III, Zombies, และ Call of Duty Warzone (ในซีซั่น 1)

Daily Challenges

Modern Warfare III 081123 02

สามารถทำภารกิจได้ทั้งใน Multiplayer, Zombies, และใน Call of Duty Warzone โดย Daily Challenges จะเป็นภารกิจทั้ง 3 อย่างที่ผู้เล่นสามารถทำได้ซึ่งจะมีเวลาจำกัดและเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามเวลาที่กำหนด

โดยในโหมด Multiplayer ภารกิจทั้ง 3 อย่างของ Daily Challenges จะมีประเภทดังนี้:

  • ภารกิจทั่วไปที่ไม่จำเป็นที่จะต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของผู้เล่นมากนัก เช่น ยิงเฮดช็อต 7 ครั้ง
  • ภารกิจอาวุธที่จะกำหนดอาวุธที่จะต้องใช้ในการทำภารกิจให้สำเร็จ เช่น ยิงเฮดช็อต 5 ครั้งด้วยอาวุธLMGs
  • ภารกิจพิเศษที่จะให้ผู้เล่นได้สำรวจเงื่อนไขในการเล่นต่างๆ หรือใช้อุปกรณ์พิเศษภายในเกม เช่น มอบ Ammo Resupplies ให้กับผู้เล่น 5 คน

Career Challenges

Modern Warfare III 081123 03

นอกเหนือจาก Daily Challenges แล้ว ในโหมด Multiplayer และ Modern Warfare Zombies จะมีภารกิจแบบ Career Challenges ตั้งแต่เปิดตัวเกมอีกด้วย โดยจะมีภารกิจ เช่น จำนวนแมตช์ที่ต้องชนะ หรือ จำนวนการสังหารศัตรู รวมไปถึงภารกิจประเภทที่จะเปลี่ยนวิธีการเล่นของผู้เล่น ทั้งการกำหนดชนิดของอาวุธที่ต้องใช้ หรือกำหนดอุปกรณ์พิเศษที่ต้องใช้เพื่อผ่านภารกิจ

ซึ่ง Career Challenges จะเป็นการสะสมคะแนนเพื่อที่จะได้รับรางวัลเป็นค่า XP ในระหว่างการสะสมคะแนน และหากสามารถสะสมคะแนนจนครบ ผู้เล่นจะได้ค่า XP เพิ่มและยังได้รับ Calling Card อีกด้วย

วิธีปลดล็อกรูปแบบอื่นๆ ทั้ง Weekly Challenge และ Armory Unlock Challenges

Weekly Challenges

Modern Warfare III 081123 04

ในทุกๆสัปดาห์ทั้งในช่วงพรีซีซั่น และในแต่ละซีซั่น จะมีภารกิจมอบให้กับผู้เล่นแตกต่างกันในแต่ละสัปดาห์ โดยหากทำภารกิจแต่ละอันได้สำเร็จจะได้รับค่า XP เป็รางวัลตอบแทน และหากทำภารกิจสำเร็จถึง 5 ภารกิจในสัปดาห์นั้น ผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์แต่งอาวุธ (Aftermarket Part) หรือได้รับอาวุธเป็นของรางวัล  และหากทำภารกิจสำเร็จทั้งหมดในซีซั่นนั้น ผู้เล่นจะได้รับ Seasonal Cosmetic เป็นของรางวัล(เช่น Camo)

Armory Unlock Challenges

Modern Warfare III 081123 05

Armory Unlock Challenges คือระบบใหม่ที่ให้ผู้เล่นสามารถปลดล็อกอาวุธ, Equipment, Perks, Killstreaks, และ Attachments ที่ผู้เล่นต้องการได้ ซึ่งมีไอเท็มหลากหลายที่ให้ผู้เล่นสามารถปลดล็อกได้ โดยการที่จะปล็ดล็อก Armory Unlock Challenges ได้นั้นผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 25 ขึ้นไป และเมื่อผู้เล่นสามารถทำภารกิจ Daily Challenges ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับคะแนนเพื่อสะสมในการปลดล็อก Armory Unlock Challenge

การตกแต่งอาวุธ: Weapon Camos

เหมือนกับใน Modern Warfare II ผู้เล่นสามารถตกแต่งอาวุธของผู้เล่นเองได้โดยการเพิ่ม Camo, Gun Screen, Charm, Decal, และยังสามารถติดสติกเกอร์ได้ถึง 3 ชิ้นบนอาวุธของคุณ โดยใน Modern Warfare III จะมีตัวเลือกในการตกแต่งถึงหลายร้อยชิ้นเลยทีเดียว

Weapon Camos: Overview

Modern Warfare III 081123 06

เตรียมตัวพบกับ Weapon Camo Mastery ที่จะเพิ่มการตกแต่งอาวุธของคุณให้มากกว่า Modern Warfare II และเพิ่ม Camo ที่น่าจดจำสำหรับโหมด Multiplayer และ Zombies Camo ที่สามารถปรับแต่งเองได้ไม่เหมือนใคร! สำหรับรายละเอียด Camo และของตกแต่งอื่นๆทั้งหมด สามารถอ่านได้ >ที่นี่<

อ่านข่าว Call of Duty: Modern Warfare III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM