Zabb World เกม Life simulator Community สไตล์ภาพสุดน่ารัก ประกาศเปิด Open Beta แล้ววันนี้ พร้อมแจกโค้ดฟรี!

Zabb World081123 02

Zabb World เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Varisoft ประกาศเปิด Open Beta ในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ ในระบบ Android และระบบ iOS พร้อมแจกของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า และกิจกรรม Close beta 2 ที่ผ่านมาบอกเลยว่าเข้าเกมวันแรกได้ของแบบจุกๆกันไปเลย!!

Zabb World081123 03

โดยตัวเกม Zabb World นั้นเป็นเกมแนว Life simulator จำลองการใช้ชีวิต แต่งตัว แต่งบ้าน เริ่มต้นคลาสอาชีพเป็นเด็กฝึกงาน สร้างเนื้อสร้างตัวสายอาชีพในฝันของตัวเอง ซึ่งตัวเกมจะให้เพื่อนๆได้เรียนรู้ระบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นการทำงาน สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆภายในโลกออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีระบบเกมที่รองรับการเล่นเป็นปาร์ตี้อย่างเช่น Knock Knock Run วิ่งหนีผีเอาตัวรอด, บอร์ดเกม Who’s Spy และระบบล่าสุดอย่างระบบ Club ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่ปล่อยทดสอบในช่วง Close beta 2 ที่ผ่านมานี้เอง

Zabb World081123 04

ในช่วง Open Beta นี้อัปเดตแผนที่ใหม่และกิจกรรมอีกเพียบซึ่งจะมีด้วยกันดังต่อไปนี้

Zabb World081123 05

เพิ่มแผนที่ใหม่ “งานวัด”

  • ต้อนรับเทศกาลลอยกระทงตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ อิ่มเอมไปกับบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่นกับแผนที่งานวัดสุดคลาสสิก พร้อมสนุกไปกับมินิเกมสุดคลาสิกอย่าง “เกมช้อนปลา” กับ “เกมยิงเป็ด” เพื่อสะสมชุดแฟชั่นสุดลิมิเต็ด “วันเพ็ญเดือน 12” โดยกิจกรรมจะจัดยาวๆไปจนถึงสิ้นปีนี้ เรียกได้ว่ามีเวลาได้สะสมเก็บเป็นคอลเลคชั่นใช้กันทุกคนแน่นอน

Zabb World081123 06

เพิ่มแผนที่ใหม่ “ฟาร์มแกะ” Collaboration น้อนแกะจากเกม Happy Woolly Farm

  • Zabb World จับมือกับ Happy Woolly Farm เพิ่มแผนที่ ”ฟาร์มแกะ” เข้ามาภายในแผนที่จะมีน้องๆแกะขนปุยนุ่มรอให้ผู้เล่นเข้าไปเก็บสะสมนำไปแลกเป็นชุดเซ็ต “แฮปปี้เด็กเลี้ยงแกะ” (เหมือนตัวเองได้เป็นชาวนาอย่างแท้จริง) โดยจะเปิดในช่วงชิงในช่วงระยะเวลาจำกัด งานนี้ขอท้านิ้วปลาหมึกของผู้เล่นเพื่อช่วงชิงนำมาสร้างชุดแฟชั่นสุดแรร์ที่จะมีเพียงผู้ที่มือไวที่สุดเท่านั้น!

Zabb World081123 07

เพิ่มฉากคัทซีน NPC 

  • อิ่มเอมมากขึ้นเพิ่มฉากคัทซีนของเหล่าตัวละคร NPC โดยเงื่อนไขการปลดล็อกนั้นจะขึ้นอยู่กับเลเวลของผู้เล่นเป็นหลัก ส่วนเรื่องราวของ NPC แต่ละคนจะเป็นแบบไหนผู้เล่นต้องมาร่วมพิสูจน์ด้วยตัวเอง ขอบอกเลยว่ามีทั้งน่ารัก, ดราม่าและสนุกสนาม ครบรสกันเลยทีเดียว

Zabb World081123 08

เพิ่มของแฟชั่น&ตกแต่งบ้าน เพียบ!

  • อัปเดตรอบนี้จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงชุดแฟชั่นอีกเพียบ! ซึ่งไอเทมแต่ละชิ้นที่นำไปตกแต่งนั้นจะมีค่าสเตตัสบอกรสนิยมไลฟ์สไตล์ของเราซึ่งหากมีความใกล้เคียงกับฝ่ายตรงข้ามก็จะแมตช์และมีออร่าโชว์เฉพาะคนรู้ใจกันอีกด้วยน๊า (กิ้วๆ ♥)

Zabb World081123 09

จัดเต็มเหล่าอินฟลูฯ ยกขบวนสุดแซ่บตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

  • ยกคาราวานเหล่าอินฟลูฯ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้! เพื่อนๆคนไหนสนใจติดตามรายละเอียดในแฟนเพจออฟฟิศเชียล ZabbWorld กันได้รับรองความแซ่บแน่นอน!

ทิ้งท้ายกับอัปเดตแก้ไขบั๊ก & อื่นๆ ในช่วง Open beta

  • อัปเดตเงื่อนไขการสร้างคลับและสมัครคลับให้สะดวกขึ้น
  • แก้ไข FPS ให้ดียิ่งขึ้น
  • เพิ่มฉาก & คู่มือ Tutorial เข้าในเกม
  • เพิ่มของตกแต่งบ้านเริ่มต้น
  • ปรับบาลานซ์ไอเทมให้สมดุลมากขึ้น
  • เพิ่มขอบสีชนิดไอเทมให้ดูง่ายขึ้น
  • เพิ่ม Localization ภาษาอังกฤษลงในเกม

แจกโค้ดต้อนรับ Open Beta นำไปเติมในเกมกันได้เลย

GameMonday

ของรางวัล 10,000 มินท์, โค้ดไอเทมเฉาก๊วยนมสด 1 ชิ้น (เพิ่มบัฟเมื่อทำงาน 90% ระยะเวลา 1 ชม.)

ระยะเวลา ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 66 (เวลา 23.59 น.)

วิธีกรอกไอเทมโค้ด

เมนู > การตั้งค่า > แลกรหัส > และนำโค้ดที่ได้ไปเติมในช่อง “แทรกรหัสของคุณ” > แล้วกดรับรางวัลที่กล่องจดหมาย เป็นอันเสร็จสิ้น

และนี่คือเนื้อหาในช่วง Open beta สำหรับใครที่กำลังมองหาเกม Community ดีๆ ก็สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้เลยที่ Google play store และ Apple store เรามีของรางวัลพิเศษมอบให้กับเพื่อนๆกันอีกด้วย แล้วเจอกันนะค๊า

สามารถติดตามข่าวสารการ Zabb World ได้ที่นี่

Facebook page Zabb World

Community Official Group Zabb World

Discord Zabb World

Tiktok Zabb World

IG Zabb World

Twitter Zabb World

Youtube Zabb World

Threads Zabb World

ZabbWorld Wiki

ลิงก์ดาวน์โหลด

Zabb World081123 10

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Zabb World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM